Tags:

สวัสดีครับ

เมื่อวานนี้ (วันที่ 25 กรกฎาคม 2557) ทางบริษัทผม Netway Communication ได้จัดกิจกรรม SysAdmin เป็นปีที่สองแล้วครับ ก็ตามกระแสชาวโลกเขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้เอิกเกริกอะไร แค่เลี้ยงน้ำเลี้ยงขนมน้องๆ ที่เค้าผลัดเวรกันแบบ 24/7 เพื่อรับสายโทรศัพท์ลูกค้าและคอยเฝ้าเครื่องเซิร์ฟเวอร์ให้ทำงานได้ตลอดเวลา

น้องๆ ก็ได้แชร์ประสบการณ์มาบ้างเล็กๆ น้อยๆ ครับ ดูเป็นกันเองและเราก็ได้เห็นมุมมองจากเด็กๆ ว่าการบริการลูกค้าประจำวันของพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง เรื่องขำๆ แนวมนุษย์ป้าก็มีเยอะครับ แต่คงเอามาเล่าให้ฟังกันตรงๆ คงจะไม่ควร แต่ฟังๆ แล้วเหมือนดูรายการคดีเด็ดอย่างไรอย่างนั้นเลย ต่างคนต่างเล่า เรื่องบางเรื่องผมก็ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะน้องไม่เคยเล่า

ใครทำบริษัทไอทีปีหน้าลองจัดแบบนี้ดูแล้ว Hashtag ไปว่า #SysAdmin หรือ #SysAdminDay บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ดูนะครับ เป็นโอกาสที่เราในฐานะผู้ใหญ่ที่ดูแลทั้งธุรกิจ ได้รับทราบความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการ IT Service หรือ Managed Server Service จากทีมทำงานจริงในวันนี้ครับ

ถือว่าปีละครั้ง แต่ได้ข้อมูลดีๆ มาเยอะเลยทีเดียวครับ แถมได้โชว์พราวให้ทั่วโลกให้เห็นถึงพาวเวอร์ของเราชาว Thai Admin ด้วยครับ

ภาพประสบการณ์ดูได้ที่นี่นะครับ ดูภาพประสบการณ์

เขียนเองโดย Jatturaput Nilumprachart

Get latest news from Blognone