Tags:
Forums: 

เนเปิลส์, อิตาลี--10 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      - อิตาลีนำของที่ระลึก “ชิ้นเล็ก” มาจากประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลก

      รูปปั้นพระเยซูคริสต์ชื่อดังบนเขาคอร์โควาโดเหนือเมืองริโอ เดอ จาเนโร จะปรากฏโฉมในรูปแบบภาพจำลองสมจริงที่จัตุรัสเปียสซ่า ดันเต้ ในเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี ในวันนี้ จากการดาวน์โหลดภาพผ่านทาง Fastweb

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140709/696511 )

      แนวคิดดังกล่าวซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดย M&C Saatchi Milan ร่วมกับอัครมุขมณฑลริโอ เดอ จาเนโร จะช่วยประชาสัมพันธ์และแสดงให้เห็นถึงความเร็วของ Fastweb (ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ความเร็วสูงสุดในอิตาลี)

      ซิลวิโอ เมอัซซ่า หุ้นส่วนฝ่ายอินเทอร์แอคทีฟจาก M&C Saatchi กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Fastweb อีกครั้ง ( ติดตามแคมเปญ Fastline #Shibuya ได้ที่สถานีรถไฟใต้ดินมุสโกว่าในมิลาน ) ในการนำเสนอหลักฐานใหม่ที่แสดงถึงความสำคัญของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เร็วขึ้น ภาพรูปปั้นพระเยซูคริสต์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบราซิลเป็นภาพที่มียอดดาวน์โหลดและแชร์มากที่สุดแห่งปี และภาพนี้จะถูกดาวน์โหลดอีกครั้งอย่างสมจริง ณ ใจกลางเมืองเนเปิลส์

      ภาพจำลองของรูปปั้นอันเลื่องชื่อจะตั้งตระหง่านด้วยความสูง 20 เมตรตั้งแต่เช้าจรดเย็น ณ ใจกลางเมืองเนเปิลส์ ซึ่งจะทำให้รู้สึกเหมือนกับอยู่ในเมืองริโอ เดอ จาเนโรจริงๆ

      วิเซนโซ กาสบาร์โร หุ้นส่วนฝ่ายสร้างสรรค์ของ M&C Saatchi กล่าวว่า “การดาวน์โหลดภาพรูปปั้นพระเยซูคริสต์โดย Fastweb จะดึงดูดคนริโอ เดอ จาเนโร ทั้งสื่อมวลชน นักดนตรี นักเต้น และนักสู้คาโปเอร่า ให้มาหลอมรวมกับผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ รสนิยมทางดนตรี และอารมณ์ความรู้สึก ในแบบฉบับของชาวเนเปิลส์ เพื่อแสดงให้เห็นว่าอินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางที่สร้างโอกาสในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนระหว่างวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน”

      ประสบการณ์พิเศษนี้จะได้รับการถ่ายทอดออนไลน์ โดยผู้ที่ไม่มีโอกาสร่วมเป็นประจักษ์พยานในตำนานการ “ดาวน์โหลด” ครั้งนี้ ก็ยังสามารถติดตามเหตุการณ์แบบสดผ่านวิดีโอ ข่าวสาร ความคิดเห็น และภาพถ่ายจากโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ Immaginapuoi.it

      แหล่งข่าว: M&C Saatchi Group
Get latest news from Blognone