Tags:
Forums: 

ออราเคิลตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์บริหารจัดการการข้อมูล ด้วยการช่วยลูกค้าให้สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดจากบิ๊กดาต้า ด้วยโซลูชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมลดรายจ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจให้กับองค์กร

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 20 มิถุนายน 2557

ออราเคิลเผยว่า การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน กำลังประสบกับการต้องประมวลข้อมูลมหาศาลทั้งจากภายในและภายนอกองค์กร องค์กรใดที่สามารถปรับตัวและตามทันข้อมูลเหล่านั้น ก็จะสามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ ซึ่งการที่องค์กรจะสามารถใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในปริมาณมหาศาลเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด องค์กรจำเป็นที่จะต้องเอาชนะความท้าทายหลากหลายด้าน ทั้งค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการข้อมูล และยังต้องมั่นใจว่า องค์กรจะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทันเวลา และสิ่งสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้คือ ข้อมูลเหล่านั้นจะต้องเป็นข้อมูลที่มีความถูกต้อง ตลอดจนการสามารถจำแนกข้อมูลที่ได้มาออกเป็นประเภทต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมต่อการนำไปใช้ในทุกช่องทาง

และเพื่อให้เข้าถึงความต้องการนี้ออราเคิลจึงพัฒนา Oracle Data Integration ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อจัดการข้อมูลแบบบูรณาการ อำนวยความสะดวกด้วยการเป็นแพลตฟอร์มให้องค์กรสามารถเข้าถึงข้อมูลปริมาณมหาศาลได้แบบเรียลไทม์ในทุกรูปแบบ การนำแพลตฟอร์มนี้มาปรับใช้กับองค์กร จะทำให้องค์กรสามารถพัฒนาระบบปฏิบัติการให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบและเป็นระบบมากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้องค์กรสามารถพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าและเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจ

หลากหลายองค์กรทั่วโลกได้เลือก Oracle Data Integration เพื่ออำนวยความสะดวกในการเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ในการเข้าถึงข้อมูล โดยองค์กรจำนวนมากกว่า 4,500 องค์กรทั่วโลก ครอบคลุมในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ได้นำซอฟต์แวร์ Oracle Data Integration มาใช้เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการข้อมูล และสร้างคุณค่าจากข้อมูลปริมาณมหาศาลเหล่านี้ ตลอดจนการสร้างการดำเนินธุรกิจในรูปแบบใหม่ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้บริษัท ICON, SolarWorld, และ Tukas Food ได้นำซอฟต์แวร์นี้มาใช้ อีกทั้งยังร่วมกับ Avea, Land O'Lakes, Raymond James, Schneider National, Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc. และ Ufone ที่กำลังใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Oracle Data Integration เพื่อช่วยในการสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจอีกด้วย นอกจากนี้ บริษัทพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง BIAS, Bristlecone, Cintra และ Rittman Mead ที่ใช้ Oracle Data Integration ในการจัดหาข้อมูลที่เชื่อถือได้และประหยัดรายจ่ายให้กับลูกค้าของตนเองอีกด้วย

ทั้งนี้ ออราเคิลยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์จัดการข้อมูลด้วยการส่ง Oracle Data Integrator 12c and Oracle GoldenGate 12c อีกด้วย โดยซอฟต์แวร์ทั้ง 2 รุ่นนี้ นอกจากจะสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างดีแล้ว ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพขั้นสูงและโซลูชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน ในการที่จะช่วยองค์กรให้ตามทันข้อมูลด้วยวิธีการต่างๆ ทั้ง การบริหารจัดการข้อมูลบนคลาวด์ ตลอดจนการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า และการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องและเรียลไทม์

คุณแบรด อเดลเบิร์จ ตำแหน่งรองประธาน ฝ่ายพัฒานา บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ ข้อมูลถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ หลายๆองค์กรกำลังประสบกับปัญหาการบริหารจัดการข้อมูลที่ซับซ้อน อีกทั้งยังมีจำนวนมาก และมาจากหลากหลายแหล่งที่มา ในฐานะที่ออราเคิลเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นสำหรับการบริหารจัดการข้อมูล ดังนั้นซอฟต์แวร์ในกลุ่ม Oracle Data Integration จึงมาพร้อมกับโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงในการบริหารจัดการข้อมูล ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและช่วยให้องค์กรได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้นวัตกรรม เพื่อจัดการกับข้อมูลบิ๊ก ดาต้า ”

ในขณะที่คุณกอร์ดอน ไลท์ ผู้อำนวยการอาวุโสของฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงแรม สตาร์วูด แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า “เราได้ใช้ประโยชน์อย่างสูงสุดจาก Oracle GoldenGate และเราก็ยังวางแผนที่จะใช้ Oracle GoldenGate นี้ในการช่วยให้บริษัทของเราสามารถเข้าถึงการรายงานข้อมูลแบบเรียลไทม์อีกด้วย”

Get latest news from Blognone