Tags:
Forums: 

แรดเนอร์, เพนซิลวาเนีย--20 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ควินติก (Quintiq) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและการวางแผนห่วงโซ่อุปทาน (SCP&O) ประกาศว่า ดร.วิคเตอร์ อัลลิส (Dr. Victor Allis) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท จะเข้าร่วมการอภิปรายภายในการประชุม Gartner Supply Chain Executive Conference ซึ่งจะจัดขึ้นที่ เจดับเบิ้ลยู แมริออท ดีเสิร์ท ริดจ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ในเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนา

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130328/606756)

หลังจากที่ได้นำเสนอหัวข้อ The Missing Piece of the Profit Economy ในปีที่แล้ว ดร.อัลลิส จะอธิบายถึงวิธีการที่จะก้าวไปให้ไกลกว่า “บิ๊กดาต้า” เพื่อให้สามารถบรรลุมูลค่าทางธุรกิจที่แท้จริงด้วย “การคำนวณในปริมาณมหาศาล (Big Calculation)” ในการนำเสนอภายใต้หัวข้อ “Calculated Decisions: The key to solving the efficiency puzzle” การนำเสนอดังกล่าวเป็นการเปิดมุมมองและโร้ดแมพในเรื่องการเพิ่มความเร็ว ประสิทธิภาพ และศักยภาพการแข่งขันด้วยการใช้ข้อมูล ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม เวลา 11.15 น. ตามเวลามาตรฐาน MT ของสหรัฐ ณ ห้องบอลล์รูม แกรนด์ แคนยอน 8 ภายหลังการนำเสนอ ดร.อัลลิสจะเปิดให้มีการสนทนาในแบบตัวต่อตัว

“ความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ‘บิ๊กดาต้า’ ก็คือมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับข้อมูล” ดร.อัลลิส กล่าว “การคำนวณในปริมาณที่มหาศาลถือเป็นการปลดปล่อยมูลค่าของข้อมูลและช่วยให้บริษัทสามารถนำมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพได้ ผมตั้งตารอที่จะแบ่งปันมุมมองของเราในเรื่องมูลค่าของข้อมูล และผมจะเปิดเผยขั้นตอนเพื่อนำเอาศักยภาพของข้อมูลมาใช้ รวมทั้งการหารือเกี่ยวกับประสบการณ์ลูกค้าของเรา”

การประชุม Gartner Supply Chain Executive Conference ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 พฤษภาคมนี้ เป็นการรวมตัวกันของผู้บริหารของบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมห่วงโซ่อุปทาน เพื่อหารือเกี่ยวกับภาวะอุตสาหกรรมและแบ่งปันเครื่องมือและกลยุทธ์สำหรับอนาคต ควินติกได้รับการจัดอันดับโดยการ์ทเนอร์ให้เป็นผู้นำใน Magic Quadrant for Supply Chain Planning System of Record เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2557 บริษัทยังเป็นผู้สนับสนุนในระดับพรีเมี่ยมของการประชุมในปีนี้ สามารถพบปะกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่บูธหมายเลข 110 เพื่อหารือในประเด็นความท้าทายเกี่ยวกับห่วงโซ่อุปทานในรายละเอียดปลีกย่อย รวมทั้งการสาธิตเกี่ยวกับประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของควินติก

เกี่ยวกับการประชุม Gartner Supply Chain Executive Conference

การประชุม Gartner Supply Chain Executive Conference เป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญที่สุดในโลกของผู้นำด้านห่วงโซ่อุปทาน งานดังกล่าวเป็นการพบปะกันของนักวิเคราะห์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องห่วงโซ่อุปทานทุกรูปแบบและนำเสนอแหล่งทรัพยากรที่หาที่เปรียบไม่ได้สำหรับหัวหน้าฝ่ายห่วงโซ่อุปทานและทีมงานผู้นำด้านห่วงโซ่อุปทานด้วยคำปรึกษาและความเชี่ยวชาญ และแพลตฟอร์มสำหรับผู้ที่ได้เรียนรู้และการอภิปรายเชิงรุก ซึ่งจำเป็นสำหรับการยกระดับประสิทธิภาพด้านห่วงโซ่อุปทาน สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่จัดงานทั้ง 2 แห่งได้ที่ gartner.com/events/supplychain

เกี่ยวกับ Magic Quadrant

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้ค้า ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดที่ได้มีการกล่าวถึงในรายงานการวิจัย และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้ค้าที่อยู่ในรายชื่อกลุ่ม “ผู้นำ” เท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรด้านการวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง ทั้งนี้ การ์ทเนอร์ ขอสละสิทธิ์เรื่องการรับรอง การแสดงความเห็น หรือการกล่าวเป็นนัยใดๆ เกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ และปฏิเสธที่จะรับรองในเรื่องความสามารถทางการค้าหรือความสมบูรณ์เพื่อจุดมุ่งหมายเฉพาะเจาะจงอย่างใดอย่างหนึ่ง

เกี่ยวกับควินติก

ทุกธุรกิจต่างก็มีปริศนาในการวางแผนด้านห่วงโซ่อุปทานของตนเอง บางปริศนาก็มีขนาดใหญ่ บางปริศนามีความซับซ้อนอย่างยิ่ง และบางปริศนาดูเหมือนจะไม่สามารถไขความลับได้ นับตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา ควินติกได้แก้ปริศนาเหล่านั้นโดยใช้แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและการวางแผนห่วงโซ่อุปทานเพียงแพลตฟอร์มเดียว ปัจจุบัน ผู้ใช้ประมาณ 12,000 รายในกว่า 80 ประเทศพึ่งพาซอฟต์แวร์ของควินติกในการวางแผนและเพิ่มประสิทธิภาพของแรงงาน โลจิสติกส์ และการผลิต ควินติกมีสำนักงานใหญ่ในเนเธอร์แลนด์และสหรัฐ และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.quintiq.com หรือติดตามควินติกได้บน ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงค์อิน และ ยูทูบ

สื่อสามารถติดต่อได้ที่: สำหรับอเมริกาเหนือ บริททานี ฟาลโคเนอร์ เรซพอยท์ โกลบอล โทร: +1-617-624-3242 อีเมล: Quintiq@Racepointglobal.com

แหล่งข่าว: ควินติก

Get latest news from Blognone