Tags:
Forums: 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ก้าวข้ามข้อจำกัดของผู้บริหารเพื่อการพัฒนาศักยภาพที่ยั่งยืน

Transformative Engagement Workshop สำหรับพัฒนาบุคลากรและทีมเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 2557
ปราณา คอนซัลติ้ง เปิดลงทะเบียน Transformative Engagement Workshop เวิร์กช็อปเพื่อการพัฒนาตัวเองและทีมงานในเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน 2557 เพื่อสร้างประสบการณ์ความเข้าใจตัวเองในระดับลึกถึงแรงขับเคลื่อนที่อยู่ภายในบุคคล และการก้าวข้ามข้อจำกัดของแต่ละคนซึ่งนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพที่ยั่งยืน ผ่าน Trigger Effect และ Momentum Effect โดยศาสตร์เอนเนียแกรมและโค้ชชิ่ง Transformative Engagement Workshop เปิดรับ 2 รุ่นคือ วันที่ 21-23 พฤษภาคม และ วันที่ 25-27 มิถุนายน 2557 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณรุ่งนภา โทร. 085 139 5550 หรืออีเมล์ admin@prana.co.th สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prana.co.th

ปราณา คอนซัลติ้ง เน้นศาสตร์จิตวิทยาสากลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ผสมผสานประสบการณ์การทำงานในองค์กรของคนไทย สร้างการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่เหมาะสม (Transformative) สำหรับองค์กรที่ต้องการการเติบโตที่ยั่งยืน และเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากร ด้วยรูปแบบ การจัดเวิร์กช็อปด้านเอนเนียแกรมและโค้ชชิ่ง, โค้ชชิ่งแบบกลุ่ม(Group Coaching), และการโคชชิ่งให้ผู้บริหาร (Executive Coaching), และการสร้างเน็ตเวิรค์การปรับเปลื่ยน (Transformative Networking) โดยเน้นผลลัพธ์ที่เป็นผลสำเร็จแบบเบ็ตเสร็จ (Total Solution)

ปราณา คอนซัลติ้ง รวมกลุ่มโค้ช และเทรนเนอร์ ที่มีประสบการณ์การบริหารงานหลากหลายธุรกิจ และในองค์กรขนาดใหญ่ของเมืองไทย ซึ่งกลุ่มโค้ช และเทรนเนอร์ ได้รับการรับรองเป็นCertified Trainer และ Certified Coach ด้วยศาสตร์เอนเนียแกรม ( Neuro Linguistic Programming) และจิตวิทยาเพื่อการพัฒนาตนเอง จาก องค์กรระดับโลก ได้แก่ The Enneagram in Business, International Coach Federation, American Board of Neuro Linguistic Programming, และ Voice Dialogue Center ของสหรัฐอเมริกา

สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 087 674 9068 office Tel 02 950 6667
Email kanyapak.kung@hotmail.com

Get latest news from Blognone