Tags:
Forums: 

Oracle ขยายระบบปฏิบัติงานของ Oracle Enterprise Performance Management (EPM) ด้วยรูปแบบใหม่ของการทำงานนอกสถานที่ (mobile capabilities)

หน้าที่การทำงานของอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้เพิ่มคุณค่าทางธุรกิจและสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้สำหรับระบบ Oracle Enterprise Performance Management

กรุงเทพ, ประเทศไทย - วันที่ 16 พฤษภาคม 2557

ออราเคิลเผย สภาพแวดล้อมทางธุรกิจแบบเร่งด่วนในปัจจุบันเรียกร้องให้ผู้ประกอบการระบุข้อมูลเชิงลึกสำหรับการดำเนินงานธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพการตัดสินใจสำหรับทุกที่ทุกเวลาหรือลดความเสี่ยงลง วันนี้ Oracle จึงได้ประกาศความสามารถครบครันที่รองรับการทำงานนอกสถานที่ (mobile capabilities) แบบใหม่แก่อุตสาหกรรมได้แก่ระบบ Oracle Enterprise Performance Management (EPM) เพื่อช่วยสนับสนุนการมีส่วนร่วมในวงกว้างและปลดล็อคการเพิ่มผลผลิตและมูลค่าทางธุรกิจโดยทั่วถึงทั้งองค์กร ซึ่งซอฟต์แวร์รูปแบบใหม่นี้สามารถนำไปใช้ได้บนอุปกรณ์สื่อสารที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

ซอฟแวร์ตัวใหม่นี้มีชื่อเต็มๆว่า Oracle Enterprise Performance Management (EPM) System 11.1.2.3.5. ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของผลประกอบการในเชิงลึกได้ (Enterprise Performance Insight) ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ใดก็ตาม ซึ่งซอฟแวร์ตัวล่าสุดนี้มาพร้อมกับความสามารถครบครันที่รองรับการทำงานนอกสถานที่ โดยถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ให้ได้รับประโยชน์จากการวางแผนองค์กร การรายงานผลข้อมูลต่างๆ

Oracle EPM Mobile สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการทำงานและช่วยในขั้นตอนพิจารณาของการอนุมัติ เนื่องจาก Oracle EPM Mobile คือแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการขยายการมีส่วนร่วมของผู้บริหารระดับสูงและเร่งกระบวนการตรวจสอบและการอนุมัติให้รวดเร็วขึ้นโดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงระบบ EPM ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ความสามารถในรูปแบบใหม่นี้ คือ การเร่งรัดกระบวนการขั้นตอนในการอนุมัติโดยทำให้ผู้จัดการและผู้บริหารสามารถตรวจสอบและอนุมัติจากอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังช่วยยกระดับกระบวนการทำงานให้ง่ายขึ้นและสอดคล้องกันทั่วบนระบบ Oracle Hyperion Planning, Oracle Hyperion Financial Management และ Oracle Hyperion Tax Provision

Oracle EPM Mobile ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นตัวแรกบนโทรศัทพ์มือถือที่ช่วยให้ผู้จัดการและผู้บริหารระดับสูงต่างๆ มีส่วนร่วมกับระบบการทำงานและการอนุมัติของระบบ EPM จากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งแอพพลิเคชั่นตัวใหม่นี้สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Apple App Store และ Google Play Store โดยลูกค้าเดิมจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
Oracle Hyperion Planning ได้มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์และเรียบง่ายบนอุปกรณ์แท็บเล็ตสำหรับผู้ใช้ในการขยายขอบเขตการมีส่วนร่วมทางธุรกิจของผู้ใช้ โดยสามารถช่วยเหลือผู้ใช้ทางธุรกิจจัดทำแผนงานการวางแผนสำหรับจัดทำงบประมาณทั่วๆ ไปจาก iPad และ ความสามารถแบบใหม่นี้ได้มอบประสบการณ์การทำงานอย่างสมบุรณ์แบบของเบราว์เซอร์สำหรับคุณสมบัติการใช้ทั่วไปของ Oracle Hyperion Planning รวมถึงการเข้าถึงรายชื่อต่างๆ ของงานที่ต้องทำ การอนุมัติของการจัดทำงบประมาณ การดูรายงาน การป้อนข้อมูลและการวางแผนด้วยสถานการณ์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Hari Sankar ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ด้านการบริหารผลิตภัณฑ์ของ Oracle กล่าวว่า “องค์กรทุกขนาดกำลังพิจารณาการปรับใช้ของอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วโดยพนักงานของพวกเขาเอง ระบบ EPM ของ Oracle จะช่วยสนับสนุนให้เกิดการมีส่วนร่วมในวงกว้างของผู้ใช้ทางธุรกิจในกระบวนการบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management) เพื่อเป็นการพัฒนาที่สำคัญต่อคุณภาพของการตัดสินใจและการเพิ่มผลผลิต (Productivity)”

Get latest news from Blognone