Tags:
Forums: 

เปิดตัวเคสคอมพิวเตอร์ขนาดกลางรุ่น Phantom 240
เคสสไตล์คลาสสิกซีรีส์แฟนท่อม ในราคาสุดคุ้ม
22 เมษายน 2014, ลอส แอนเจลิส , แคลิฟอเนีย – NZXT มีความยินดีที่จะเปิดตัวเคสคอมพิวเตอร์ขนาดกลางรุ่น Phantom 240 ที่รองรับการติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำตามสไตล์คลาสสิกของซีรีส์แฟนท่อม ในราคาที่สุดคุ้มค่า

การควบคุมที่เหนือกว่า
Sentry 3 มาพร้อมหน้าจอสีแบบทัชสกรีนขนาดใหญ่ถึง 5.4 นิ้ว ใหญ่กว่าชุดควบคุมพัดลมแบบซิงเกิ้ลเบย์ที่ขายตามตลาดทั่วไปถึง 33% และเพื่อให้การควบคุมพัดลมทำได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น NZXT ยังได้เปิดตัว PowerSlide Bar ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับความเร็วพัดลมได้ทันทีตามต้องการ นอกจากนี้แชนแนลควบคุมพัดลมทั้ง 5 แชนแนลยังมีการเชื่อมต่อกันและกัน จึงทำให้สามารถสั่งงานควบคุมพัดลมทั้งกลุ่มได้พร้อมกันอีกด้วย

ด้วยเสียงตอบรับและคำแนะนำจากผู้บริโภคที่ส่งเข้ามามากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เคส Phantom 240 มีดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยหน้าต่างใสรูปทรงเรขาคณิตที่ไม่เหมือนใครแบบเต็มบาน เผยให้เห็นความสวยงามของการประกอบภายในได้อย่างชัดเจน

รองรับระบบระบายความร้อนหลายแบบ
เคส Phantom 240 รองรับการติดตั้งพัดลมระบายความร้อนขนาด 120 มม.ด้านหน้าเครื่องจำนวน 2 ตัว , พัดลมขนาด 120 มม. ด้านหลังเครื่องจำนวน 1 ตัว และ พัดลมขนาด 140 มม. หรือ 120 มม. ที่ด้านบนของเคสอีกจำนวน 2 ตัว ทั้งนี้ภายในเคสได้ติดตั้งพัดลมระบายความร้อนรุ่นใหม่จาก NZXT รุ่น FN V2 ขนาด 120 มม. ที่มีจุดเด่นเรื่องของเสียงรบกวนต่ำและมีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีมาให้แล้วจำนวน 2 ตัวอีกด้วย

เคสรุ่นนี้ยังสามารถติดตั้งร่วมกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่ใช้หม้อน้ำขนาด 240 มม. ได้ด้วย โดยสามารถติดตั้งหม้อน้ำไว้ที่ด้านบนของเคสนั่นเอง

รองรับฮาร์ดแวร์มาตรฐาน
เคสรุ่นนี้มีช่องประกอบฮาร์ดไดรฟ์ที่สามารถถอดได้ จึงสามารถติดตั้งกราฟิกการ์ดที่มีความยาวแบบเต็มมาตรฐานได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีช่องเชื่อมต่อภายนอกสำหรับ USB 3.0 และช่องต่อหูฟังอีกด้วย เคส Phantom 240 คือเคสที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดี ในราคาสุดคุ้มที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

ราคาและการวางจำหน่าย
เคส Phantom 240 มีวางจำหน่ายในแบบสีขาวพิเศษสไตล์ NZXT (NZXT’s signature Phantom White) ในราคา 2,490 บาท (MSRP)

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Phantom 240 กรุณาดูได้ที่ :
http://www.nzxt.com/product/detail/146

เยี่ยมชมเฟซบุ๊ก NZXT ได้ที่
http://www.facebook.com/pages/NZXT-Thailand/253197291449693

เกี่ยวกับ NZXT
NZXT ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2004 บริษัททุ่มเทกับการผลิตและพัฒนาฮาร์ดแวร์สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก ทุกผลิตภัณฑ์ของ NZXT ปรังปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การก้าวไปสู่ความสมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตาม NZXT จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกินความคาดหวังของผู้บริโภค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NZXT สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.nzxt.com

Get latest news from Blognone