Tags:
Forums: 

ซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย - AMD ประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งของโปรแกรมบันเดิลเกม “Never Settle Forever” สำหรับผลิตภัณฑ์ AMD Radeon โดยครั้งนี้โปรโมชั่น “Never Settle Forever” จะมีผลิตภัณฑ์กลุ่มกราฟิกการ์ด AMD Radeon ที่ร่วมรายการมากขึ้น โดยจะเพิ่มกราฟิกการ์ด R7 Series และ AMD Radeon? R9 295X2 เข้าในโปรแกรม ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โปรแกรมบันเดิลเกม “Never Settle Forever เปิดให้กราฟิกการ์ดรุ่นเล็กอย่าง AMD Radeon R7 250X, R7 250 และ R7 240 เข้าร่วมโปรแกรมด้วย

โปรแกรมบันเดิลเกม “Never Settle Forever” ของ AMD นี้จัดขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์สามารถเลือกเกมจากบรรดาเกมที่ได้รับความนิยมเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเลือกใช้กราฟิกการ์ดของ AMD โดยสามารถเลือกเกมได้สูงสุดถึงสามเกมจากคูปองแลกรางวัล AMD Radeon Reward ทั้งนี้จำนวนเกมที่สามารถเลือกได้จะขึ้นอยู่กับรางวัลของแต่ละ Tier ด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย Gold, Silver และ Bronze

“AMD มีความยินดีที่ได้ออกโปรแกรม Never Settle Forever ตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้เมื่อครั้งเปิดเผยกลยุทธ์ด้านเกม Unified Gaming Strategy ในปีที่แล้ว” แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Graphics Business Unit ของ AMD กล่าว “ด้วยเทคโนโลยีด้านกราฟิกที่ไม่มีใครเทียบได้ของ AMD รวมถึงความร่วมมือระหว่าง AMD และนักพัฒนาเกมนั้นแสดงให้เห็นได้ว่า AMD เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเกม”

สำหรับ Murdered: Soul Suspect เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Square Enix จะรวมอยู่ในรายชื่อเกมสำหรับเกมเมอร์ระดับ Gold และ Silver เป็นครั้งแรกด้วย โดยเกมเมอร์สามารถเก็บรหัสไว้แลกสิทธิภายหลังเมื่อเกมเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

นอกจากนี้ AMD ยังได้ประกาศรายชื่อเกม PC จากกลุ่มนักพัฒนาอิสระที่เข้าร่วมในโปรแกรม Never Settle Forever ด้วย โดยจะจัดบันเดิลเป็นชุด ‘Indie pack’ เกมเมอร์สามารถเลือกชุด Indie pack ซึ่งจะประกอบไปด้วยเกมสองเกมแทนการใช้สิทธิหนึ่งครั้งได้ สำหรับรายชื่อเกม ได้แก่

  • เกม The Banner Saga พัฒนาโดย Stoic Studio และเผยแพร่โดย Versus Evil
  • เกม Dyad พัฒนาและเผยแพร่โดย Right Square Bracket Left Square Bracket
  • เกม Guacamelee พัฒนาและเผยแพร่โดย Drinkbox Studios
  • เกม Tales from Space: Mutant Blobs Attack พัฒนาและเผยแพร่โดย Drinkbox Studios

สำหรับระดับและสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรแกรม Never Settle Forever มีดังต่อไปนี้

กราฟิกการ์ด Radeon ที่ร่วมรายการ

Radeon Gold Reward(สิทธิที่ได้รับ 3 สิทธิ)

  • AMD Radeon R9 295X2
  • AMD Radeon R9 290 Series
  • AMD Radeon R9 280 Series

Radeon Silver Reward (สิทธิที่ได้รับ 2 สิทธิ)
- AMD Radeon R9 270 Series
- AMD Radeon R7 260 Series

Radeon Bronze Reward (สิทธิที่ได้รับ 1 สิทธิ)
- AMD Radeon R7 250 Series
- AMD Radeon R7 240

**1 สิทธิ = เกมประเภท AAA , AA 1 เกม หรือ Indie Pack 1 ชุด

สามารถร่วมโปรแกรม Never Settle Forever ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดยเกมเมอร์สามารถแลกเกมได้ทันทีหรือเก็บรหัสไว้สำหรับแลกเกมใหม่ในอนาคตจนกว่าจะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 31 สิงหาคม 2557 นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.amd.com/neversettleforever

เกี่ยวกับ AMD -เอเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์ชิ้นโปรดอย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com

Get latest news from Blognone