Tags:
Forums: 

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ผู้นำเข้าแอ็คเซสซอรี่ ไอโฟน ไอแพด และสมาร์ทโฟน แบรนด์ Gosh! (ก๊อช) ขอแนะนำ เคส ก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) 3G+Wifi สำหรับ iPhone 5/5s ที่พัฒนาใหม่ เพิ่มความแรงของสัญญาณ Wifi และประสิทธิภาพของสัญญาณ 3G , 4G (LTE) เคส ก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) 3G+Wifi ถูกพัฒนาจากรุ่นก่อน เพิ่มประสิทธิภาพและความแรงของสัญญาณด้วยการออกแบบทางวิศวกรรม ที่ติดตั้งเสาอากาศ EMW ถึงสองตัว คือเสา สำหรับ Wifi และ เสา สำหรับ 3G , 4G (LTE) ทำให้การติดต่อและการค้นหาสัญญาณ Internet ไม่สะดุด จากปัญหาสัญญาณอ่อน และยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่ของเครื่องได้อย่างดีเยี่ยม

การเพิ่มความแรงในการจับสัญญาณ 3G และ Wifi ของ เคสก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแรงของสัญญาณโทรศัพท์ 3G และ 4G (LTE) โดยแค่ดึงเสา 3G ที่ติดอยู่กับเคสออกมา ออกมา ก็สามารถเพิ่มความแรงได้มากขึ้นถึง 30% และสามารถได้ยินเสียงโทรศัพท์ชัดเจนมากขึ้นด้วย แม้จะอยู่ในที่ที่อับสัญญาณ (EMW ถูกออกแบบมาให้ทำงานกับ UMTS/LTE band 1, 2 and 4) นอกจากนี้ เสา EMW สำหรับ Wifi ยังช่วยเพิ่มความแรงของสัญญาณ Wifi ได้ถึง 50% สัญญาณ Internet จึงไม่สะดุด เมื่ออยู่ในที่มีสัญญาณอ่อน (EMW ถูกออกแบบมาให้ทำงานกับ 2.4 GHz) ด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมนี้

ช่วยลดพลังงานจากแบตเตอรี่ของ iPhone5/5s ในการค้นหาหาสัญญาณ ทำให้แบตเตอรี่ทำงานได้ยาวนานมากขึ้น
เคส ก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) มี 2 สี ขาวและดำ ดีไซน์สวยงาม มีขนาดบาง น้ำหนักเบา ทำจาก โพลีคาร์บอเนต ช่วยกันกระแทกได้รอบตัว ราคา : 990.- บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แผนก Be trend ในเครือเดอะมอลล์และ สยามพารากอน, LOFT ทุกสาขา และ Jaymart ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด 02-274-0665

..................................................

เกี่ยวกับ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด
เจนเนอเรชั่น เอส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแอ็คเซสซอรี่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟน อาทิ เคสของไอโฟน และ ไอแพด สวยหรูมีระดับ ด้วยดีไซน์ที่แปลกไม่ซ้ำแบบใคร เป็นสินค้าที่นำเข้า ได้แก่ Gosh แบรนด์แอ็คเซสซอรี่ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากจากสิงคโปร์ เป็นแบรนด์ของบริษัท ที่ได้ร่วมทุนกับเจ้าของแบรนด์ชาวสิงคโปร์
Moshi และ BMW แบรนด์สำหรับเคส สมาร์ทโฟน สัญญาณ Internet ไม่สะดุด จากปัญหาสัญญาณที่มีความอ่อนเกินไป ทันสมัย และได้รับความนิยมอย่างสูงรวมถึงหูฟังระดับพรีเมี่ยม เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) จากเยอรมนี
ปากกาสไตลัส Adonit สำหรับการขีดเขียน วาดภาพได้ดั่งใจ บน iPad iPhone Misfit Shine Wearable สำหรับคนรักสุขภาพได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา

Get latest news from Blognone