Tags:
Forums: 

Gypsies

ในช่วงนี้ปัญหาต่างๆมันกองสุมกันมากซะเหลือเกิน บางทีพอไม่รู้จะมองหาทางออกที่ไหน คนเราก็มักจะไปโทษดวงชะตา แต่พอมองย้อนเข้าไปในดวงชะตาของแต่ละบุคคลนั้น บางคนก็ราบเรียบซะเหลือเกิน แต่กับบางคนมันช่างโหดร้าย และวุ่นวายไม่พ้นแต่ละวัน แล้วถ้าเราอยากรู้ดวงชะตาของเราล่วงหน้าในยุดสมัยนี้ล่ะ? วันนี้ผมเลยค้นข้อมูลและพบกันแอพของคนไทยรายนึง เลยนำมารีวิวให้ได้ชมกัน

 photo Untitled1.png

Gypsies เป็นแอพพลิเคชั่นที่จำลองการทำนายไพ่ยิปซีให้มาอยู่บนมือถือและแท็บเล็ต โดยในการทำนายนั้น จะเป็นแบบ Celtic cross ซึ่งให้ผู้ทำนายเลือกไพ่จำนวน 10 ใบ การทำนายแบบนี้จะให้ความละเอียดที่มากที่สุด เมื่อเทียบกับการทำนายด้วยแบบ 3 ใบหรือ 5 ใบ เพราะว่าไพ่ในแต่ละตำแหน่งจะมีความหมายในแต่ละเรื่องที่แตกต่างกัน

 photo Untitled2.png

แอพนี้ได้ลิขสิทธิ์ของคำทำนายจากผู้พัฒนาโปรแกรม Gypsies (ไพ่ยิปซี) 2000 ในอดีตที่มียอดดการดาวน์โหลดในไปมากกว่าห้าแสนครั้งในยุคนั้น ซึ่งในครั้งนี้ก็ยังมีความพยายามที่จะจำลองการทำนายให้เหมือนจริงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณการสับไพ่ที่อาศัยการคำนวณตามหลักการสับไพ่ตามความเป็นจริง ไม่ใช่การสุ่มค่า ความโดดเด่นของตัวแอพคือการที่ไพ่มีความหมายที่แตกต่างออกไป เมื่อแสดงผลกลับหัว และภาพจำลองการเลือกไพ่แบบ 3 มิติที่ไม่ค่อยพบเห็นได้บ่อยนักในแอพจำพวกนี้ ทำให้ได้อารมณ์เหมือนกำลังดูไพ่กับหมอดูจริงๆเลยทีเดียว

 photo Untitled3.png

ส่วนคำทำนายก็ยังสามารถแชร์ไปยังเพื่อนๆ ผ่านทาง Facebook และ Line ได้ตามสมัยนิยม

 photo Untitled4.png

แอพนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ผ่านทางหน้า App Store ที่หมวด Lifestyle หรือจะค้นหาด้วยชื่อ “Gypsies” ก็ได้เช่นกัน สามารถใช้งานได้ทั้งบน iPhone และ iPad หากทดลองใช้แล้วชอบ ก็สามารถสมัครสมาชิกได้ในราคา 1.99USD จะทำให้ได้ไพ่สำรับ Hermes Soul ที่มีความสวยงามมากอีกด้วย ที่สำคัญจะได้เป็นการสนับสนุนคนไทย เพื่อที่จะได้มีแอพดีๆสำหรับคนไทยแบบนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ

 photo Untitled5.png

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.neoberry.com/gypsies

Get latest news from Blognone