Tags:
Forums: 

alt="ads"

ต้องการ iOS, Android Developer ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบคิด ชอบทำอะไรใหม่ๆ ท้าทายทุกข้อจำกัด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Business Unit ใหม่ของ บริษัท Peakable ที่จัดตั้งเพื่อพัฒนา Application ด้านประกันชีวิต (Fahlunn) และการเงิน การลงทุนอื่นๆ เรียกได้ว่าเน้นเรื่องเงินๆทองๆเป็นหลัก หลังจากเปิดตัว Beta ในปี 2013 ก็เป็นที่สนใจของ Apple และบริษัทประกันทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก ติดตามข้อมูลได้ที่ www.fahlunn.com

"เราไม่เกี่ยงวุฒิการศึกษา ไม่ว่าจะจบอะไรมา ขอให้คุณมีถนัดในการเขียน iOS, Android, Web หรือ Back-end Server ก็สามารถมาคุยกันหรือจิบกาแฟกับเราได้ครับ หรือถ้าคุณพร้อมแล้ว ก็ส่งรายละเอียดมาหาผมได้ที่ vorakris@fireoneone.com"

ออฟฟิศเราตั้งอยู่ที่ชั้น 5 เกษรพลาซ่า ตรงข้ามเซนทรัลเวิร์ล ด้วยบรรยากาศในการทำงานทุกคนบอกว่า “สุดยอด” พร้อมฟิตเนส ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล และเครื่องเล่น X-Box, Kinect ก็ไม่น้อยหน้ากัน

Peakable เป็นบริษัทในเครือ ไฟร์ วัน วัน เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ขนาดกำลังดี ก่อตั้งมาสามปี ทำงานเกี่ยวกับระบบมัลติทัช-แอพพลิเคชั่นส์บน iOS มีลูกค้ารายใหญ่อย่าง Sansiri, PTT, AIS ,SB-Furniture, SCG และกำลังทำแอพพลิเคชั่นของเราเองอีกหลายตัว หลังจากเราเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 30 ล้านบาทเพื่อรองรับการขยายกิจการจากการเพิ่มจำนวนสมาชิกในทีมเป็น 12 คนเมื่อกลางปี 2011 และเพิ่มเป็น 24 คนในปี 2013 เราจึงจำเป็นที่จะต้องค้นหา ”ยอดฝืมือ” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

Get latest news from Blognone