Tags:
Forums: 

รายละเอียดอื่นๆ : http://pantip.com/topic/31934218

หลังจากที่พวกเราห่างหายกันไปนาน หลายๆคนอาจจะลืมไปแล้วก็ได้ว่าพวกเราคือใคร ?

แล้วมาทำอะไรในพันธิปแห่งนี้

ตอนนั้นพวกเราได้ รับมาทั้งสิ้น 442 ดอลล่า หักค่าธรรมเนียมไปอีกประมาณ 10 percent

หักค่าแปลงเป็นเงินไทยอีก พวกเราเหลือประมาณ 11,000 บาท

พวกเราเอาไปทำอะไร ? พวกเราเอาไปซื้อ มันคือบอร์ด Adruino ครับ กับพวก Module GPS + GSM และพวกอุปกรณ์ยิบย่อย

แต่ทะว่า เงินมันแค่ 11,000 บาท เราก็ได้ทำวิจัยได้แค่ตัวเดียว แถมตัวที่ทำมันกลับใช้งานจริงกับ รถเมล์บ้านเราไม่ได้อีก !!! นั่นคือเหตุผลว่าทำไม หายไปนาน พวกเราหายไป เพราะ ไม่มีงบในการวิจัย GPS ครับ แต่ตอนนี้พวกเราพร้อมที่จะลุยต่อ แต่ แต่ เดี๋ยวก่อน

โปรเจคนี้มันต้องได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ นั่นหมายความว่าตอนนี้เหมือนโดนแช่แข็ง .... เพราะเมืองไทยมีการแข่งกีฬาสีกันนิดหน่อย ทำให้ไม่สามารถดำเนินการต่อในบางส่วนได้

แต่ทว่า ตอนนี้เราอยากขอพ่อแม่พี่น้อง เพียงอย่างเดียว

ช่วยกัน Subscribe แหละโหวต ที่ http://locazeapp.com กันให้หน่อยครับ มันคือเสียงที่จะทำให้พวกผมมีกำลังใจทำและ ทำให้พวกผมสามารถนำตรงนี้ไปต่อยอด ขอทุนเพิ่มจากที่ต่างๆได้ โดยเฉพาะตอนนี้

โครงการที่แข่งกันโหวตนี้ คือโครงการ http://www.kfundingthefuture.com จะหมดเขตโหวต ภายใน วันที่ 21 นี้ ทางเราจึงอยากรบกวนทุกท่านช่วยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ ตอนนี้อันดับของพวกเราอยู่อันดับที่ 2 รองมาจากอีกทีม

**สำหรับผู้ที่สมัคร รับข่าวสารและโหวตที่หน้าเว็บ http://locazeapp.com กับเรานั้น เมื่อแอพสามารถปล่อยออกมาให้ทดสอบได้ พวกเราจะส่งลิงค์ดาวน์โหลด พร้อม สมัครสมาชิกให้ ฟรีทันทีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แอบแฝงครับ

ตอนนั้นที่พวกเรามาช่วยรับบริจาคเงินจาก Indiegogo พวกเราต้องขอขอบคุณชาวพันธิป blognone และรวมถึงรายการแบไต๋ที่ช่วยโปรโมทให้พวกเรา สำหรับพวกเราไม่รู้จะสามารถตอบแทนได้อย่างไรนอกจากทำให้ดีที่สุด ทำให้มันออกมามีประโยชน์ต่อคนหมู่มากให้ได้

สุดท้ายนี้ หากพวกเราสามารถชนะโครงการของที่ทาง Kbank จัดขึ้นมาได้พวกเราจะได้รับเงินสนับสนุน จำนวนหนึ่ง เพื่อไปลงทุนในส่วน ที่จำเป็นต่อไป

ด้วยความเคารพ นาย โชติวัน วัฒนลาภ Locaze

Get latest news from Blognone
By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 23 April 2014 - 23:44 #697798
mr_tawan's picture

อยากทราบว่าทำไมถึงใช้งานกับรถเมล์บ้านเราไม่เหรอครับ ?


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ