Tags:
Forums: 

ล่าสุด AIS ผนึกกำลังบิ๊กเนมระดับภูมิภาค ทั้ง Samsung Regional ผู้นำด้าน Device ระดับโลก และ Innov8 Sparks เครือข่ายความร่วมมือ startup ระหว่างประเทศครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก มอบรางวัลพิเศษเพิ่มเติมและโอกาสก้าวสู่ตลาดสากล ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ AIS The StartUp 2014 ทุกคน
ซึ่งทาง Samsung Regional, AIS พร้อมด้วย Innov8 Sparks ได้ประกาศรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 รางวัล มอบโอกาสให้กับทุกๆ Startup ไทยที่เข้าแข่งขัน AIS The Startup 2014 Growing with partnership
โดยทุกๆทีมที่ส่งผลงานจะมีโอกาสได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม ทั้งเงินสด 6,000 US$ ตัวแทนของประเทศเข้าร่วมอบรวม Regional Accelerate ที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับ startup แนวหน้าจากประเทศอื่นๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และ ที่พัก พร้อมด้วย การเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมประกวดสุดยอด startup ในวัน Demo Day งาน Asia Mobile App Sprint ต่อหน้านักลงทุนชั้นนำจาก ทั่วทุกมุมโลก และผู้บริหารจากผู้ให้บริการเครือข่ายหลากหลายภูมิภาคในเครือ SingTel และผู้บริหาร Samsung Regional นอกจากนั้นยังรับสิทธิเป็นสมาชิก Innov8 Sparks ซึ่งได้รับสิทธิประโยชน์ในการทำงานต่างประเทศ เช่น การพัฒนาธุรกิจแบบข้ามพรมแดน, การสนับสนุน Co-Working Space ในต่างประเทศ เป็นต้น โดยมีความตั้งใจช่วยให้ startup มีโอกาสเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดกับ Samsung ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดการขายที่ใหญ่ที่สุดในโลก มากกว่า 50% และเครือ SingTel ที่มีฐานลูกค้ามากกว่า 500 ล้านรายใน 23 ตลาดทั่วโลก
เชื่อว่า startup หลายๆท่านไม่ควรพลาดโอกาสครั้งนี้ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งผลงานได้ที่ www.ais.co.th/thestartup2014 จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2557 นี้เท่านั้น!! โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับนักคิดและผู้ประกอบการยุคใหม่ทุกคน ยังมีที่ว่างในการ Go inter ให้กับทุกๆทีมที่ส่งผลงานเข้ามา สนใจสามารถสมัครได้ที่ http://www.ais.co.th/thestartup2014/successor.html

Get latest news from Blognone