Tags:
Forums: 

Comet Digital Media เป็นบริษัทที่ให้บริการทำการตลาดออนไลน์ที่ทันสมัยให้กับลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยการดำเนินงานในบรรยากาศการบริหารงานสไตล์ต่างชาติและมีทีมงานหลากหลายวัฒนธรรม ทำให้เราเกิดความคิดใหม่ๆที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าและผลิตงานออกมาตรงความต้องการของลูกค้า เราเน้นให้บริการในส่วนของการพัฒนาเว็บไซต์และ e-commerce, การตลาดบน Google และ Social Media รวมถึงการทำ SEO
เรากำลังมองหาสมาชิกใหม่ที่มีประสบการณ์พอสมควรที่จะมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราเพื่อดูแลงานในส่วนของการทำเว็บไซต์ (Experienced Web Designer/Developer) ในส่วนของงานที่รับผิดชอบจะเป็นส่วนของการออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะสม โดดเด่น และตรงกับความต้องการของลูกค้า ดังนั้นจึงต้องสามารถทำงานคนเดียวได้และรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จตรงเวลา
รายละเอียดงาน:
ออกแบบ สร้างแบบ และปรับปรุงธีมหรือรูปแบบของเว็บไซต์ให้กับลูกค้า
มีความรู้เรื่องโค้ด HTML และ CSS ในการทำ template layout เป็นอย่างดี
ออกแบบแบนเนอร์และดูแลส่วนของการทำกราฟฟิค (ขึ้นอยู่กับประสมการณ์)
สามารถรายงานกระบวนการทำงานเป็นระยะๆได้
คุณสมบัติของผู้สมัคร:
- เชี่ยวชาญและมีฝีมือในการออกแบบ-(กรุณาแนบผลงานกราฟฟิคที่ผ่านมา) เราพิจารณาผลงานที่ทันสมัย เหมาะสม และสร้างสรรค์เป็นหลัก
- แม่นยำในรายละเอียดและคุณภาพของงาน- ในการทำเว็บไซต์อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรดังนั้นผลงานที่จะเสนอให้ลูกค้าจะต้องเรียบร้อย ถูกต้อง และครบถ้วน
- งานบางอย่างอาจต้องทำการแก้ไขโดยเร็วหรือเป็นงานฉุกเฉิน เราจึงต้องการผู้ที่สามารถแก้ไขงานได้ทันที
- สามารถใช้โปรแกรม Photoshop ได้อย่างคล่องแคล่ว- เราต้องการผู้ที่สามารถใช้โปรแกรมพื้นฐานด้านกราฟฟิคและงานออกแบบได้อย่างคล่องแคล่วเพื่องานออกแบบที่หลากหลาย หากสามารถใช้โปรแกรมอื่นนอกเหนือจาก Photoshop ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถผลิตงานออกมาให้ตรงตามเวลาและสามารถจัดระบบการทำงานได้ดี
- มีความเชี่ยวชาญ user interface (UI) design
- สามารถสร้างเนื้อหาหรือปรับปรุงเนื้อหาให้น่าสนใจ เหมาะสมกับเว็บไซต์ และน่าดึงดูด
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด – อย่ากลัวที่จะก้าวไปข้างหน้า คุณมีโอกาสที่จะมาอยู่ทีมเดียวกับเราและก้าวไปพร้อมกัน เพราะเราเชื่อว่า “ทุกอย่างเราทำได้”

คุณสมบัติ:
- ชายหรือหญิงสัญชาติไทย
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 2 ปี
- มีความรู้และสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม Joomla, Wordpress and shopping carts, HTML, CSS and Photoshop
(หากมีความสามารถด้านการทำ HTML 5, CSS 3, PHP, MySQL, Joomla, Javascript, Magento จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี

หากสนใจสามารถส่งประวัติส่วนตัว (Resume) พร้อมแนะนำตัวเองและประสบการณ์ในการทำงานพอประมาณ และกรุณาแนบผลงานที่เคยทำมาไม่ว่าจะเป็นงานด้านกราฟฟิคหรือลิงค์ของเว็บไซต์มาที่ recruitment@cometdigitalmedia.com เราพิจารณาผู้สมัครทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

Get latest news from Blognone