Tags:
Forums: 

บ๊อซ เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมเดินทางรอบโลก 6 ท่าน
ในโครงการ “ Bosch World Experience”

• กับจุดหมายปลายทาง 5 เมืองหลัก
• ลอนดอน , ปานามาซิตี้ , ซาน ฟรานซิสโก , เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์
• ผู้เข้าร่วมต้องบอกเล่าประสบการณ์ของพวกเขาผ่านบันทึกการเดินทางเสมือนจริง
หมดเขตรับสมัครในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557

กรุงเทพ ประเทศไทย - บ๊อช ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลก เปิดประสบการณ์เพื่อค้นหา 6 หนุ่มสาวจากทั่วโลก เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Bosch World Experience และผู้เข้าสมัครจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมเดินทางรอบโลกตลอดระยะเวลา 16 วันนี้ เพื่อเยี่ยมชมโครงการที่ บ๊อช ได้มีส่วนร่วมในการนำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เข้าไปมีส่วนร่วมดำเนินการการ โดยจุดหมายปลายทางในช่วงฤดูร้อนนี้ประกอบไปด้วย ลอนดอน , ปานามา ซิตี้ , ซาน ฟรานซิสโก , เซี่ยงไฮ้ และ สิงคโปร์ โดยการรับสมัครได้เปิดขึ้นแล้วระหว่างวันที่ 7 เมษายน ถึง 16 พฤษภาคม 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ www.experience-bosch.com

บ๊อชเป็นมากกว่าที่คุณคิด
นับตั้งแต่บ๊อช ก่อตั้งขึ้นกว่า 125 ปีเพื่อฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านวิศวกรรม ไฟฟ้า และกลศาสตร์ที่มีความแม่นยำ " ได้มีการพัฒนาไปสู่การเป็นผู้ผลิต จัดหาเทคโนโลยีและการบริการระดับโลก ในอุตสาหกรรมต่างๆ และวันนี้ บ๊อซ ได้นำเสนอสินค้าและบริการที่มีความหลากหลายในส่วนของเทคโนโลยียานยนต์ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม สินค้าอุปโภคบริโภค รวมทั้งเทคโนโลยีอาคารและพลังงาน แต่ยังคงมีหลายท่านที่คงคิดว่า บ๊อช คือผู้ผลิตไขควงไร้สาย เครื่องซักผ้า และหัวเทียนเท่านั้น

กับความคิดริเริ่ม "บ๊อช เป็นมากกว่าที่คุณคิด" การเดินทางในโครงการนี้ คนหนุ่มและสาว ทั้ง 6 คนจะมีโอกาสเดินทางไปยัง 3 ทวีป เพื่อค้นพบวิธีการ ที่ บ๊อช สร้างและได้ทำเครื่องหมายไว้บนโลกผ่านสิ่งทีรับรู้กันว่า " เทคโนโลยีเพื่อชีวิต" แล้ว หลายคนเพียงคุ้นเคยกับส่วนหนึ่งของโซลูชั่นที่ บ๊อซ เป็นส่วนหนึ่งในช่วยแก้ปัญหาและนำเสนอเพื่อปรับปรุงคุณภาพของชีวิต ตลอดจนจุดประกาย แห่งความกระตือรือร้นของผู้คนทั่วโลก ซึ่งโครงการ Bosch World Experience จะเชิญผู้เข้าร่วมจากนานาประเทศเข้าชมเบื้องหลังของ 6 โครงการสำคัญที่บ๊อชมีส่วนเกี่ยวข้อง และอีกหลายแห่งที่หลายท่านคาดไม่ถึง "แคโรไลน์ ฮาเกน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบ๊อช อธิบายถึงจุดมุ่งหมายในการเดินทางว่า ผู้เข้าร่วมเดินทางในโครงการจะได้เรียนรู้ วิธีการที่เรือบรรทุกตู้สินค้าคอนเทรนเนอร์ จะถูกลดระดับลงและยกขึ้นไปสูงถึง 26 เมตรด้วยล็อคประตูน้ำใหม่ของคลองปานามา ซึ่งมีการติดตั้งไฮโดรลิค Bosch Rexroth ว่าเกิดขึ้นและทำได้อย่างไร และแต่ละจุดพักของการเดินทางในโปรแกรม จะมีการจัดกิจกรรมแบบเต็มรูปแบบ อาทิเช่น ในลอนดอน ผู้เข้าร่วมโครงการนี้ จะมีส่วนร่วมในการทำบล็อค และใน ซานฟรานซิสโก พวกเขาจะได้เที่ยวชมเมืองด้วยจักรยานไฟฟ้า

ร่วมเดินทางกับชุมชนออนไลน์ผ่านสื่อทางโซเชียลมีเดีย
ผู้เข้าร่วมโรงการจะต้องบอกเล่าประสบการณ์ทั้งหมดผ่านการโพสต์ข้อความ รูปภาพ และวิดีโอบนช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของพวกเขา สามารถโต้ตอบกับผู้เข้าร่วมโรงการผ่านช่องทางเหล่านี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในโครงการ Bosch World Experience จากนั้นประสบการณ์ทั้งหมดจะถูกรวบรวมไว้บนบล็อกบันทึกเรื่องราวในเว็บไซต์พิเศษ

ผู้เข้าร่วมควรมีปฏิสัมพันธ์กับสื่อสังคม ชอบแสวงหา และมีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้
โครงการ Bosch World Experience เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2557 ผ่านเวบไซต์ www.experience-bosch.com สิ่งที่ผู้สมัครต้องทำอย่างแรกคือ ลงทะเบียน ตอบคำถามต่างๆเกี่ยวกับแต่ละสถานที่ และกรอกรายละเอียดส่วนตัว และผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการควรมีปฏิสัมพันธ์กับสื่อทางสังคม ชอบแสวงหา และมีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอย่างยิ่ง หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการรับสมัคร บ๊อซจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมทั้งหมดเหลือพียง 6 ท่านเท่านั้นจากทั่วทุกมุมทั่วโลก

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทบ๊อช
กลุ่มบริษัทบ๊อชเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและบริการชั้นนำของโลกในปี พ.ศ. 2556 กลุ่มบริษัท บ๊อช มียอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 2.2 พันล้านบาท (46.4 พันล้านยูโร) มีพนักงานรวมมากกว่า (281,000) คน ณ ต้นปี พ.ศ. 2556 กลุ่มบริษัทบ๊อชได้แบ่งการดำเนินงานออกเป็น 4 กลุ่มธุรกิจสำคัญได้แก่ กลุ่มเทคโนโลยียานยนต์ กลุ่มเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กลุ่มเทคโนโลยีพลังงานและอาคาร และ สินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มบริษัทบ๊อช ประกอบด้วยบริษัท Robert Bosch GmbH และบริษัทในเครืออีกกว่า 360 บริษัท รวมถึงสำนักงานระดับภูมิภาคในประเทศต่าง ๆ อีกกว่า 50 ประเทศ ถ้ารวมถึงบริษัทพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายและให้บริการต่าง ๆ บ๊อช มีตัวแทนในประเทศต่าง ๆ กว่า 150 ประเทศ เครือข่ายการพัฒนา การผลิต และการขายทั่วโลกดังกล่าวเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการขยายตัวอย่าง เพื่อการพัฒนาและวิจัย และยื่นขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 5,000 ชิ้นทั่วโลก ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดในกลุ่มบริษัทบ๊อชได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยการเสนอคำตอบที่ล้ำสมัยและเป็นประโยชน์ ไปพร้อมๆกับสิ่งที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งเป็น “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต”

Get latest news from Blognone