Tags:
Forums: 

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ผู้นำเข้าแอ็คเซสซอรี่ ไอโฟน ไอแพด และสมาร์ทโฟน แบรนด์ Gosh! (ก๊อช) ขอแนะนำ ก๊อช จูล ริก (Gosh! Joule Rig) แบตเตอรี่สำรอง หรือเพาเวอร์แบงค์ ที่ออกแบบจำลองความเป็นกระเป๋าเดินทางพร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ที่คุณต้องการก๊อช จูล ริก (Gosh! Joule Rig) เป็น เพาเวอร์แบงค์ ที่มีความจุถึง 10400 มิลลิแอมป์ สามารถใช้ชาร์ตแบตเตอรี่ได้ 5 ครั้ง สำหรับสมาร์ทโฟน และแท๊ปเล็ต อาทิ ไอโฟน ไอแพด ซัมซุง ด้วยการทดสอบชาร์จไฟ ก๊อช จูล ริก 10400 มิลลิแอมป์จนเต็ม

ก๊อช จูล ริก สามารถใช้ชาร์จ ไอโฟน 5s ที่มีไฟเหลือระดับ 10-15 % ไปถึง 100 % ได้ 4 ครั้ง และมีไฟเหลือชาร์จได้อีก 30% สำหรับมือถือทั่วไป 5 ครั้ง ซึ่งเพียงพอกับการใช้งานใน 1 วัน เพาเวอร์แบงค์รุ่นนี้มีช่อง USB 2 ช่องสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต ใช้งานง่าย ทำให้การเดินทางไกลโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป
ก๊อช จูล ริก (Gosh! Joule Rig) มีสีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ แดง เหลือง ขาว และ ดำ ขนาด 104 x 78 x 25 ม.ม. น้ำหนัก 250 กรัม พกพาสะดวก พร้อมกันนี้ ยังมีไฟฉายดวงเล็ก ๆ มาด้วยเผื่อใช้ในเวลาตอนกลางคืน หรือในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ราคา : 1,890 บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เจมาร์ท ทุกสาขา และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด 02-274-0665

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณกัญญาภัค
Email kanyapak.kung@hotmail.com

....................................................
เกี่ยวกับ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด
เจนเนอเรชั่น เอส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแอ็คเซสซอรี่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟน อาทิ เคสของไอโฟน และ ไอแพด สวยหรูมีระดับ ด้วยดีไซน์ที่แปลกไม่ซ้ำแบบใคร เป็นสินค้าที่นำเข้า ได้แก่

• Gosh แบรนด์แอ็คเซสซอรี่ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากจากสิงคโปร์ เป็นแบรนด์ของบริษัท ที่ได้ร่วมทุนกับ แบรนด์จากสิงคโปร์
• Moshi และ BMW แบรนด์สำหรับเคส สมาร์ทโฟน ที่ทันสมัย และได้รับความนิยมอย่างสูง
• รวมถึงหูฟังระดับพรีเมี่ยม เซนไฮเซอร์ (Sennheiser) จากเยอรมนี
• ปากกาสไตลัส Adonit สำหรับการขีดเขียน วาดภาพได้ดั่งใจ บน iPad iPhone
• มิสฟิต ไชน์ (Misfit Shine Wearable) สำหรับคนรักสุขภาพได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา

Get latest news from Blognone