Tags:
Forums: 

บริษัท สำนักงานที่ปรึกษาภาษีเอสซีแอล จำกัด ในกลุ่ม Chavalit Law Group จะจัดสัมมนาครั้งที่ 5 ในหัวข้อ “การระงับข้อพิพาททางภาษีอากร Tax Dispute Resolution” ในวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2557 โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสนธิศาสตร์ เจตน์วราพงศ์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลภาษีอากรกลางและอดีตผู้พิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีภาษีอากร จะมาบรรยายเกี่ยวกับการระงับข้อพิพาททางภาษี แนวคิดหลักการของกฎหมายภาษีอากรที่เกี่ยวกับการประเมิน ทฎษฎีเกี่ยวกับการระงับข้อพิพาททางภาษีอากรระหว่างเอกชนกับรัฐอันเนื่องมาจากการประเมินและการขอคืนภาษีอากร และวิทยากรอีกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมบรรยายในครั้งนี้ด้วยก็คือ คุณอนนท์ อดิเรกสมบัติ ตุลาการหัวหน้าคณะปกครองศาลปกครองชั้นต้นประจำศาลปกครองสูงสุด จะมาร่วมบรรยายในหัวข้อการบรรเทาภาระภาษีผ่านศาลปกครอง
การจัดสัมมนาในครั้งนี้ ถือว่าได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ต่อเนื่องจากครั้งที่ 4 คือ เรื่อง “เตรียมรับมือสรรพากรอย่างไร” ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง จากผู้ประกอบการหลากหลายสาขาอาชีพ รวมไปถึงผู้ที่มีธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ
โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้ จะจัดขึ้นในหัวข้อ “การระงับข้อพิพาททางภาษีอากร Tax Dispute Resolution” ซึ่งจะเหมาะสำหรับบริษัทหรือห้างหุ้นส่วน นิติบุคคล หรือห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน องค์การของรัฐบาลต่างประเทศ กิจการร่วมค้า โดยจะมีเนื้อหาที่น่าสนใจมาก เกี่ยวข้องโดยตรงกับ หลักการกฎหมายภาษีอากรที่เกี่ยวกับการประเมิน ทฎษฎีเกี่ยวกับการระงับข้อพิพาททางภาษีอากรระหว่างเอกชนกับรัฐอันเนื่องมาจากการประเมินและการขอคืนภาษีอากร รวมไปถึงประเด็นสำคัญที่เกี่ยวกับการดำเนินคดีภาษีอากรในชั้นศาล เมื่อถูกยึด อายัดทรัพย์สินของกิจการ จะขอพึ่งอำนาจศาลปกครองได้เพียงใด หากไม่ทราบมาก่อน ก็จะได้ทราบเนื้อหา วิธีการทั้งหมด ในงานสัมมนาครั้งนี้
โดยทางบริษัท ฯ จะจัดสัมมนาดังกล่าวขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 19 เมษายน 2557 เวลา 9.00 น. – 16.30 น. ณ ห้องประชุมสยามซิตี้ลอว์ ชั้น 9 อาคารรัจนาการ กรุงเทพมหานคร ( สามารถเดินทางด้วย BTS โดยลงที่สถานีช่องนนทรี)
อัตราค่าธรรมเนียมการละทะเบียนเข้าอบรมสัมมนา
Clients Rate สมาชิก หรือผู้ที่เคยเข้าอบร่วมอบรมแล้ว ลด 15%
ราคา 3,825 บาท + (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มชำระสุทธิ 3,987 บาท)
Early Bird Rate บุคคลทั่วไปลงทะเบียนล่วงหน้า ลด 10%
ราคา 4,050 บาท + (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มชำระสุทธิ 4,212 บาท)
General Rate บุคคลทั่วไป ลงทะเบียนปกติ
ราคา 4,500 บาท + (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มชำระสุทธิ 4,680 บาท)
กรณีหัก ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0105555109988
บริษัท สำนักงานที่ปรึกษาภาษีเอสซีแอล จำกัด เลขที่ 183 อาคารรัจนาการชั้น 9 ถนนสาทร แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
*ทาง SCL จะจัดเตรียมใบกำกับภาษี พร้อมใบเสร็จรับเงินให้ ณ ที่จุดลงทะเบียนตามวันและเวลาดังกล่าวที่ได้กำหนดไว้ข้างต้น ในกรณีที่โอนเงินเข้าบัญชีเท่านั้น
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมสามารถติดต่อเพื่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม และขั้นตอนการชำระเงินได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 087-549-3772 คุณโบว์ ชนัญญา หรือ 02-676-6667 ต่อ 413 คุณพีท ปรียาดา
ตั้งแต่เวลา จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 น – 19.00 น. ของทุกวัน
ชำระเงินผ่านทาง
บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เลขที่บัญชี 608-2-13455-5
ชื่อบัญชี บจ.สำนักงานที่ปรึกษาภาษีเอสซีแอล
หรือสนใจกรอกใบสมัครเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ http://goo.gl/6PHeq3

Get latest news from Blognone