Tags:
Forums: 

—AMD Partner Program ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของพาร์ทเนอร์เติบโต โดยเพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูล มอบสิทธิประโยชน์ความช่วยเหลือด้านการตลาด และการสนับสนุนทางด้านเทคนิคต่างๆ —

AMD ประกาศเปิดตัว AMD Partner Program อย่างเป็นทางการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ รวมทั้งตอบแทนพาร์ทเนอร์ทั่วโลก โปรแกรมดังกล่าวนี้เกิดขึ้นบนพื้นฐานหลักสามประการ คือ Aspire, Motivate และ Design มีการจัดแบ่งประเภทและลำดับพาร์ทเนอร์อย่างชัดเจน โปร่งใส ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ซึ่งจะมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้แก่พาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเข้าถึงความช่วยเหลือด้านการตลาด วัสดุส่งเสริมด้านการขาย การมีส่วนร่วมกับ AMD การสนับสนุนทางด้านเทคนิค รวมถึงด้านอุปกรณ์ต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ AMD Partner Program ยังให้บริการข้อมูลต่างๆ ผ่านทางเว็บที่มีความปลอดภัยและสงวนไว้เฉพาะสำหรับพาร์ทเนอร์ เพื่อให้พาร์ทเนอร์สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วยการเข้าถึงข้อมูลด้านเทคโนโลยีที่กว้างขวางของ AMD

AMD Partner Program จะแบ่งประเภทพาร์ทเนอร์ออกเป็น Distributor, System builder, Retailer และ Etailer และมีการจัดลำดับขั้นออกเป็น Elite, Premier, Provisional Premier และ Select Partner ตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในโปรแกรม ทั้งนี้เมื่อพาร์ทเนอร์ยกระดับสถานะสูงขึ้น สิทธิประโยชน์ที่ได้รับก็จะมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ “Hero Builder” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เสริมสำหรับมอบให้แก่ System Builder ผู้ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับ AMD เป็นลำดับแรก โดย Hero Builder เหล่านี้จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าถึงเทคโนโลยีที่กำหนดไว้ของ AMD ได้ก่อนพาร์ทเนอร์รายอื่น

“เมื่อปีที่แล้ว AMD ได้เปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำหลายชนิดพร้อมๆ กับ APU แห่งอนาคตของ AMD สถาปัตยกรรม HSA รวมถึงกราฟิกการ์ด AMD Radeon? R-Series อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เลย หากไม่มีช่องทางกระจายสินค้าที่เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ” นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการเอเอ็มดี ฟาร์ อีสท์ สาขาประเทศไทยกล่าว ” AMD ได้พัฒนาปรับปรุง AMD Partner Program จนทำให้ขณะนี้มั่นใจว่าโปรแกรมดังกล่าวจะสะท้อน AMD ในยุคใหม่และเราก็หวังว่าบรรดาพาร์ทเนอร์ของเราในประเทศไทยจะรู้สึกตื่นเต้นและยินดี”

“AMD นั้นถือเป็นพาร์ทเนอร์รายสำคัญของเรา” นายจิรศักดิ์ เปรมพจน์วัฒนา ประธานกรรมการบริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “การที่ AMD เปิดตัว AMD Partner Program ใหม่นี้จะช่วยทำให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสนับสนุนต่างๆ จาก AMD ได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อการเติบโตของธุรกิจ และมีส่วนช่วยเพิ่มผลกำไรแก่บริษัทอีกทางหนึ่งด้วย”

ทั้งนี้เมื่อพาร์ทเนอร์ลงทะเบียนเป็นส่วนหนึ่งของ AMD Partner Program ใหม่นี้แล้ว จะสามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านช่องทาง AMD Partner Portal ได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุส่งเสริมการขาย การตลาด การฝึกอบรมเกี่ยวกับสินค้า วิดีโอ รีวิว ข่าวสาร และทรัพยากรต่างๆ อย่างไดรฟ์เวอร์ตัวล่าสุดและอื่นๆ อีกมากมาย การสนับสนุนเหล่านี้จะสามารถช่วยให้พาร์ทเนอร์พัฒนาและขยายธุรกิจของตนเองร่วมกับ AMD ได้สูงสุด

เกี่ยวกับ AMD เอเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์ชิ้นโปรดอย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com

Get latest news from Blognone