Tags:
Forums: 

เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ ไทยแลนด์ ต่อยอดบริการธุรกิจที่ปรึกษา
รุกตลาดกลุ่มธุรกิจบีเอฟเอสไอ กลุ่มธุรกิจสื่อสาร และกลุ่มธุรกิจงานบริการในประเทศไทย

เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ ไทยแลนด์ ผู้นำตลาดโซลูชันด้านธุรกิจสื่อสารและเชี่ยวชาญในการวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์อันทันสมัย รุกต่อยอดสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชันด้านระบบสื่อสารอย่างครบวงจร โดยนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันยาวนานในการติดตั้งและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์อันทันสมัย มาเป็นฐานหลักผนวกรวมกับการเป็นผู้ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาในเชิงลึกกับลูกค้า

มร. โจนาธาน ลี ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ กล่าวว่า “บริษัทฯต้องการเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชันอย่างครบวงจรแก่ลูกค้า ด้วยการนำกลยุทธ์ Blue Ocean มาใช้เจาะตลาดใหม่ในอุตสาหกรรมนี้ โดยมุ่งเน้นการดูแลและบริการให้คำปรึกษาลูกค้าอย่างครบวงจร ซึ่งจะแตกต่างจากที่ผ่านมาที่มุ่งเน้นการทำตลาดผลิตภัณฑ์เป็นหลัก”

มร. ลี กล่าวเสริมว่า เป้าหมายหลักของ บริษัทฯ คือ “โดดเด่นและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนให้เป็นผู้ให้บริการโซลูชันอย่างครบวงจร ไม่ใช่เป็นเพียงเป็นผู้วางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์อย่างในอดีตเท่านั้น แต่รวมทั้งการดูแลและมอบบริการอย่างครบวงจรแก่ลูกค้า อาทิ การให้คำปรึกษา”

ดังนั้น บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ จะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในสองลักษณะสำคัญ: หนึ่งคือ การเพิ่มศักยภาพในผลิตภัณฑ์เพื่อการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของลูกค้า และสองคือ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าจากการได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง เพื่อก่อให้เกิดความผูกพันต่อสินค้า นอกจากนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าโซลูชันด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ได้รับรางวัลเป็นเครื่องยืนยันได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนขนาดใหญ่และจะมอบผลลัพธ์อันเป็นเลิศแก่ลูกค้า

บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างเพื่อพัฒนาศักยภาพของทีมบุคคลากรเพื่อมอบบริการให้ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยให้บริการแบบวันต่อวันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยดูแลทั้งทางด้านเทคนิคและการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้า ทีมบุคคลกรของบริษัท ฯได้รับการฝึกฝนและอบรมทั้งทางเทคนิคและด้านการปฏิบัติการอย่างเข้มข้น เพื่อมอบบริการด้านคำปรึกษาและผลลัพธ์อันเป็นเลิศกับลูกค้าทุกท่าน ด้วยกลยุทธ์มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ บริษัทฯ จัดเตรียมบริการโซลูชันต่าง ๆและการบริการให้คำปรึกษาไว้ด้วยกันอย่างครบวงจร อีกทั้งยังให้บริการโซลูชันสำหรับกลุ่มสำนักงานและกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเพื่อขยายการดำเนินธุรกิจของลูกค้า

สำหรับประเทศไทย บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของกลุ่มธุรกิจบีเอฟเอสไอ (ธุรกิจธนาคาร การเงิน เงินทุนหลักทรัพย์และประกันภัย) ธุรกิจด้านการสื่อสารและธุรกิจการให้บริการ ทั้งนี้บริษัทจะมุ่งเน้นการทำโซลูชันผสมผสานไปที่สามกลุ่มหลักที่ตลาดมีการเติบโตสูงสุดเหล่านี้
o กลุ่มตลาดบีเอฟเอสไอ: ภาพรวมของกลุ่มบีเอฟเอสไอยังคงมุ่งเน้นด้านการให้บริการและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้กับองค์กรของตนเอง บริษัทฯจึงพุ่งเป้าไปที่การเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกรายของกลุ่มบีเอฟเอสไอนี้
o กลุ่มตลาดธุรกิจการสื่อสาร: บริษัทฯ จะขยายการให้บริการคอนแทคเซ็นเตอร์และบริการอื่นๆ ที่ยังเข้าไม่ถึง อาทิ ระบบสำนักงาน หรือระบบค้าปลีกสาขา
o กลุ่มธุรกิจงานบริการ: บริษัทฯจะมุ่งเน้นโซลูชันที่ตอบโจทย์เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทั่วไปและขยายประสบการณ์นี้ครอบคลุมถึงกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล

ด้วยกระบวนการเปลี่ยนแปลงและการมอบสิ่งใหม่ๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้น บริษัทฯเชื่อมั่นว่าการขับเคลื่อนครั้งนี้ถือเป็นการบุกเบิกอุตสาหกรรมใหม่ที่แตกต่างไปจากองค์กรและผู้ให้บริการระบบคอนแทคเซ็นเตอร์รายอื่นๆ ในตลาด อย่างชัดเจน
# # #

เกี่ยวกับ บริษัทเจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ ไทยแลนด์

บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ ไทยแลนด์ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอาวาย่า มอบโซลูชันด้านระบบการสื่อสารและคอนแทคเซ็นเตอร์สามารถรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนขนาดใหญ่ การให้คำปรึกษาและนำโซลูชันและการวางแผนกำหนดทิศทางการพัฒนา การติดตั้งระบบโซลูชัน การบริหารจัดการโรงการ การฝึกอบรมผู้ใช้งานและช่างเทคนิค การพัฒนาแอพพลิเคชันเฉพาะทาง รวมถึงมีบริการด้านการวิเคราะห์และออกรายงาน บริษัทฯ ดำเนินงานในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 1998 และเป็นส่วนหนึ่งของ เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น เอ็นยิเนียริ่ง

บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น คอมมูนิเคชั่นส์ ได้รับรางวัลระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2011 และ 2012 โดย ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) ในฐานะพันธมิตรที่วางใจได้ในหลากหลายตลาดจากบริษัทชั้นนำจำนวนมาก

Get latest news from Blognone