Tags:
Forums: 

ทีซีซี เทคโนโลยี จัดงาน High Level IT Executive Focus Group ให้กับธุรกิจประกอบการในประเทศไทยและอาเซียน นำเสนอสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับไอที ภายใต้งาน “ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างมีประสิทธิผลด้วยดาต้าเซ็นเตอร์แห่งอนาคต” 5 ปัจจัยที่ควรทราบเกี่ยวกับดาต้าเซ็นเตอร์

ทีซีซี เทคโนโลยี (TCCT), ผู้นำในการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์และการเชื่อมต่อของประเทศไทยร่วมกับ International Data Corporation (IDC) ผู้ให้บริการด้านข้อมูลของตลาด บริการการให้คำปรึกษา และการจัดงานสำหรับตลาดสารสนเทศ โทรคมนาคม และเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคได้จัด Focus Group โดยเน้นการให้ความรู้และการนำเสนอข้อเท็จจริงที่ธุรกิจประกอบการควรทราบเกี่ยวกับดาต้าเซ็นเตอร์และบริการที่เกี่ยวข้อง

ด้วยการตระหนักและก้าวทันสถานการณ์ด้านสังคม การเมือง และเศรษฐกิจของประเทศไทยและอาเซียนในปัจจุบัน งาน Focus Group จึงมุ่งเน้นไปที่ประเด็นร้อนคือ 1) ตัวขับเคลื่อนหลักที่ทำให้เกิดการลงทุนของธุรกิจประกอบการไทยและอาเซียน 2) ประสบการณ์ของธุรกิจประกอบการในการทำธุรกิจในประเทศไทยและความจำเป็นของศูนย์ข้อมูลในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินหน้าต่อ และ 3) จะก้าวเดินไปข้างหน้าท่ามกลางสังคมที่สภาพแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีไอทีเป็นตัวผลักดันได้อย่างไร ในงานนี้ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ และแลกเปลี่ยนความเห็นโดยผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำของประเทศไทยและอาเซียน คือ คุณไมเคิล อาราเนต้า ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ ไอดีซี ไฟแนนเชียล อินไซด์ และไอดีซีประเทศไทย และยังมีคุณซีโยชิ คาวาชิม่า ซีอีโอและประธานของบริษัทเอ็นทีที คอมมูนิเคชั่นส์ ประเทศไทย และดร. นิธิพงศ์ บุญหลง รองประธานและผู้อำนวยการฝ่าย International Business Department, ดีแทค ประเทศไทย และคุณกำพล ศรธนะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทย

คุณ วรดิษฐ์ วิญญรัตน์ กรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการทีซีซี เทคโนโลยี (TCCT) กล่าวว่า “TCCT ตระหนักถึงความจริงที่ว่ามีความต้องการในด้านไอทีเกี่ยวกับศูนย์ข้อมูลและบริการที่เกี่ยวข้องในตลาดของประเทศไทยและอาเซียนที่เพิ่มขึ้น แน่นอนว่าไม่เพียงแต่ผู้ให้บริการด้านไอทีเท่านั้นที่ต้องเข้าใจและเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ แต่ธุรกิจประกอบการก็เช่นเดียวกันที่จำเป็นต้องใช้บริการศูนย์ข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีเพื่อจะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยมในตลาด วันนี้ TCCT มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยธุรกิจประกอบการในประเทศไทยและอาเซียนยกระดับประสิทธิภาพและความสามารถในการทำธุรกิจด้วยการจัด Small Focus Group ขึ้นเพื่อให้ธุรกิจประกอบการและผู้ใช้บริการเข้าใจตลาดและเตรียมพร้อมกับโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไป”

Get latest news from Blognone