Tags:
Forums: 

จากกระแสความนิยมในการฟังเพลงผ่านแอพพลิเคชั่น ของบรรดาหนุ่มสาวที่ใช้สมาร์ทโฟนกันทั้งหลาย ทำให้เกิดการสงครามการแข่งขันเพื่อเอาใจกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้กันเป็นการใหญ่ แต่ที่เห็นว่าน่าจะประสบความสำเร็จและเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้ ก็เห็นจะมีแต่ AIS Music Store ที่จับจุดโดนใจกลุ่มเป้าหมายถึงขั้นอินสุดๆ ผ่าน KKBOX App ที่สามารถ ฟัง แชท แชร์ เพลงไปพร้อมกับเพื่อนหรือศิลปินคนโปรดได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งนับเป็น 3 สิ่งที่ไม่สามารถแยกออกจากวัยรุ่นเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน แล้วยิ่งสามารถแชทกับศิลปินคนโปรดได้อีกด้วยนั้น ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่าจะทำให้กรี๊ดจี๊ดใจกันได้ขนาดไหน

นอกจากนี้ความคุ้มสุดๆ ยังอยู่ที่การดาวน์โหลดเพลงมาเก็บไว้ฟังในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะดาวน์โหลดจากในสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็สามารถฟังได้จากทุกอุปกรณ์ ถ้าเรามีแอพพลิเคชั่นพูดง่ายๆ ก็คือ สมัครเพียงครั้งเดียว สามารถฟังทุกที่ทุกเวลาเลยก็ว่าได้ แถมยังมีโหมด Quick Play ให้เราเลือกฟังเพลงได้ตามอารมณ์ ไม่ว่าจะสนุก สุข ทุกข์หรือเศร้าใจ รับรองไม่มีผิดหวัง หรือสำหรับคนที่ชอบฟังทั้งเพลงเล่นทั้งเกม แอพเขาก็ได้รวมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันไว้ให้แล้ว ด้วย KK Tap ฟีเจอร์
The Tap Game ยอดนิยมที่จะทำให้เราเพลิดเพลินอารมณ์กันไป

รู้แบบนี้แล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการฟังเพลงผ่านแอพกันอยู่ รีบเปลี่ยนมาใช้แอพที่ได้ใจแบบนี้กันได้แล้ว เพราะนอกจากเพลงที่มีให้เลือกอย่างจุใจ หลากสไตล์ หลายอารมณ์ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นแชท
โดนใจ พร้อมแชร์ได้ทุกโซเชียลที่ต้องการไปพร้อมกับเพื่อนหรือศิลปินคนโปรดได้อีก สนใจสมัครกด *979# แล้วโทรออก พิเศษสุดๆ ใช้ฟรีกันไปเลยทันทีถึง 30 วัน รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.ais.co.th/musicstore

Get latest news from Blognone