Tags:
Forums: 

Adways จับมือเป็นพาร์เนอร์กับ Inmobi Mobile Ads Network ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อช่วยสนับสนุนการโปรโมทแอพพลิเคชั่นในต่างประเทศเพื่อนักพัฒนาแอพพลิเคชั่น

• บริษัท Adways Co., Ltd. (ตั้งอยู่ที่ ชินจูกุ โตเกียว CEO : Haruhisa Okamura) จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Inmobi ซึ่งเป็น Mobile Ads Network ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (สาขาญี่ปุ่นตั้งอยู่ที่ มินะโตะ โตเกียว CEO : Kazusuke Obi)
• Inmobi ก่อตั้งขึ้นที่อินเดียในปี 2007 เป็น Mobile Ads Network ที่ใหญ่สุดในโลก บริการทั่วโลก 165 ประเทศโฆษณาเราสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานโมบายทั้งสิ้น 691 ล้านคน และยังมี Impression ที่มากถึง 1 แสน 2 หมื่นล้าน Impression

การเป็นพาร์ทเนอร์กันในครั้งนี้ เมื่อ Adwasy ทำการโปรโมทไปยังต่างประเทศให้กับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่น เราจะใช้ข้อมูลที่มีจากทาง Inmobi เช่น Market ของแต่ละประเทศ ,Trend ต่างๆ ของแต่ละประเทศ เป็นต้น ซึ่งจะส่งผลให้การทำแพลนโปรโมท ร่วมไปถึง Creative นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น และนอกจากนี้ยังได้เทคโนโลยีจาก Inmobi ที่มีประสิทธิภาพในการโฆษณาเข้ามาช่วยสนับสนุนอีกด้วย

<ความเห็นของ Kazusuke Obi CEO Inmobi>

เรามีความยินดีมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Adways อีกครั้ง ในขณะเดียวกันเราสามารถให้บริการเครือข่ายโฆษณาที่เราได้ใช้งานทั่วโลกให้กับลูกค้าของ Adways ผมมั่นใจว่าการเข้าร่วมในเครือข่ายของเราจะสามารถที่จะให้โอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ขึ้น ผมมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วม ในการพัฒนาธุรกิจของการใช้งานมาร์ทโฟนที่จะขยายไปทั่วโลกกับพาร์ทเนอร์อย่าง Adways

<ความเห็นของ Haruhisa Okamura CEO Adways>

ปัจจุบัน Adways ตั้งเป้าจะขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเอเชีย ด้านธุรกิจโฆษณาบนสมาร์ทโฟน ซึ่งเรามีสาขาที่ต่างประเทศ 10 ประเทศทั่วโลก เรามีประเด็นว่าเราจะสามารถสร้างธุรกิจขายโฆษณาที่ได้ผลคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปของแต่ละประเทศได้หรือไม่ เราได้รับการสนับสนุนจาก Inmobi ซึ่งเป็น Ads Network อันดับ 1 ในเอเชีย เรารู้สึกได้ว่าจะสามารถทำให้การโปรโมทนั้นมีประสิทธิภาพขึ้นไม่เฉพาะแต่เอเชียเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงในระดับโลกด้วย
ครั้งนี้ Adways,จะยังคงที่จะเสริมความแข็งแกร่งและสนับสนุนการขยายธุรกิจในการโฆษณาของลูกค้าเราดำเนินการขยายไปยังต่างประเทศ พร้อมเสนอแผนโปรโมชั่นที่รวมเอาความต้องการล่าสุดของแต่ละประเทศให้นักพัฒนา app ของประเทศต่างๆ ในเอเชียและญี่ปุ่น ต่อจากนี้ Adways,จะเน้นขยายการสนับสนุนภาคธุรกิจของลูกค้าที่ซื้อโฆษณา ด้วยการนำเสนอแพลนโปรโมชั่นอย่างละเอียดที่ลงลึกถึงเทรนล่าสุดของแต่ละประเทศให้กับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นของประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชียรวมไปถึงญี่ปุ่นที่ต้องการเปิดตลาดต่างประเทศด้วย

เกี่ยวกับ Inmobi http://japan.inmobi.com/

บริษัทก่อตั้งในปี 2007 เป็น Mobile Ads Network ที่ใหญ่สุดในโลก แพลตฟอร์มของ Inmobi นั้นเพื่อรองรับความสะดวกบนแพตลฟอร์มโมบาย เราจะใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ด้วยเทคโนยีลีขั้นสูงของ Cloud-based Architecture เราเปิดให้บริการโฆษณาบนสมารท์โฟนที่ใช้สุดยอดเทคโนโลยี Creative,Tracking และ Targeting โดยมุ่งเน้นเพิ่มจำนวนยูสเซอร์ และ ขยายรายได้จากนักพัฒนาทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเราถูกยกให้เป็น 1 ใน 50 บริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมของปี 2013 จาก MIT Technolgy Review

เกี่ยวกับ Adways Co., Ltd.

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ดำเนินธุรกิจต่างๆ มากมาย ทั้ง บริหารจัดการระบบ Affiliate program (Smart-C) ของมือถือที่มีลูกค้าโฆษณาระดับยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น บริหารจัดการ AppDriver ซึ่งเป็น Advertising Service สำหรับสมาร์ทโฟน รวมทั้ง บริหารจัดการ JANet ซึ่งเป็นโปรแกรม Affiliate สำหรับ PC Media ส่วนบริษัทลูก Adways ในจีน (เซี่ยงไฮ้) ดำเนินธุรกิจโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต กระทั่งในปี 2006 บริษัทได้ขยายธุรกิจด้วยการเข้าสู่ตลาดหุ้น MOTHERS (ตลาดหุ้นประเภทหนึ่งในญี่ปุ่น)
—————————————————————————————————————————————————
Adways Labs Thailand Co.,Ltd.
Contact Person : Kittipan Boonruangrutana / Natthaphong Janthararungroj
TEL:+66-2656-0727
E-mail: sp@th-adwayslabs.com

Get latest news from Blognone