Tags:
Forums: 

ท่ามกลางกระแสความฮิตของโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ทำให้คนในปัจจุบันใกล้ชิดกันมากขึ้น และมาเติมเต็มให้การดำเนินชีวิตสะดวกสบายมากกว่าที่เคย ด้วยเทรนด์ใหม่โซเชียลแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้มาอยู่ในมือคุณอย่างง่ายดาย

ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เช่นนี้ หลายคนคงอยากจะหาร้านอาหารอร่อยๆ ไว้ปาร์ตี้กับเพื่อนและครอบครัว แน่นอนว่าการหาร้านอาหารไม่ใช่เรื่องยากแต่การหาร้านที่รสชาติอร่อยถูกปากนี่ยากยิ่งกว่า แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพียงเพราะมีเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ มากมายที่เป็นตัวช่วยในการสรรหาร้านเด็ดๆ www.trendzap.com ถือเป็นเว็บหนึ่งที่รวบรวมการค้นหาร้านเด็ดๆ ง่ายๆ ทุกรูปแบบ รวมทั้งยังมี แอพพลิเคชั่น trendzap มาอำนวยความสะดวกบนมือถือ รวบรวมข้อมูลร้านอาหารอร่อยทั่วไทยพร้อมรีวิวสุดแซบจากนักชิมทั่วประเทศ ที่จะทำให้การค้นหาอาหารกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เว็บไซต์ trendzap.com ก็เอาใจคอปาร์ตี้เต็มที่ ด้วยการรวบรวม “ร้านอาหารปาร์ตี้แนะนำ” นำเสนอ ร้านอาหารจัดเลี้ยงฉลองรับปีใหม่หลากหลายบรรยากาศให้คุณได้เลือกไปชิลกับเพื่อนได้ง่ายๆ ทั้งร้านอาหารริมน้ำสุดฮิพ หรือร้านนั่งฟังเพลงให้เต็มอิ่มไปกับดนตรีแจ๊สและบอสซาโนวา หรือจะร้านอาหารบนดาดฟ้าที่เหมาะสำหรับพาคู่รักมาดินเนอร์ในช่วงยามเย็นและค่ำคืน และยังมีร้านอาหารอีกมากมายหลากหลายสไตล์ทั้งผับแอนด์เรสเตอรองท์ ร้านนั่งชิลแสนสบายที่รอให้คุณไปปาร์ตี้กันได้สบายๆ

นอกจากนี้ ในแอพพลิเคชั่น TrendZap ยังมีฟังก์ชั่นการค้นหาที่ช่วยให้คุณตามหาร้านที่ถูกใจได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาจากชื่อร้านอาหารและที่ตั้ง, ค้นหาจากประเภทอาหาร ได้ทุกสัญชาติหรือทุกรูปแบบของอาหารที่ต้องการรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารตะวันตกอย่างบาร์บีคิว ปิ้งย่าง สเต็ก หรือคออาหารตะวันออกทั้งซูชิ, ชาบู, ราเมน แค่คลิกก็ค้นหาเมนูโปรดของคุณได้ง่ายๆ และนอกจากการค้นหาตามประเภทอาหาร คุณยังสามารถค้นหาร้านอาหารอร่อยที่อยู่รอบๆตัว พร้อมแผนที่นำทาง ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานไม่พลาดพิกัดร้านอร่อยในย่านนั้น

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกร้านอาหารได้ง่ายขึ้นด้วยรีวิวร้านอาหารจากผู้ใช้งานจริงที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ความอร่อยแก่ผู้ใช้งาน TrendZap ทุกคน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ถึงรสชาติเด็ดๆ ก่อนที่จะไปลิ้มลอง นอกจากนั้นคุณยังสามารถให้คะแนนร้านอาหาร (Rating) ที่ไปชิมมาได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่คลิกรีวิวยืนยันความแซบ! พร้อมใส่สติกเกอร์ “น้องพริก” แสดงอารมณ์ความแซบ บนรูปอาหารของคุณ แค่นี้ก็แบ่งปันความอร่อยให้เพื่อนๆ รับรู้ได้ง่ายๆ

หากปีใหม่นี้คุณยังนึกไม่ออกว่าจะไปปาร์ตี้ที่ไหนหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งร้านใหม่ๆ ดูบ้าง ก็ลองเข้าไปค้นหาร้านแซบๆ ได้ที่ www.trendzap.com หรือค้นหาผ่านแอพพลิเคชั่น TrendZap ที่จะช่วยแนะนำร้านเด็ด เมนูดังสำหรับไปปาร์ตี้ความสุขต้อนรับปีใหม่กันก่อนใคร แอพพลิเคชั่น TrendZap รองรับการใช้งานทั้งแอนดรอยด์ (Android) และไอโอเอส (iOS) ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App store และ Google Play store แล้วอย่าลืมรีบมาแซบกัน!!

Get latest news from Blognone