Tags:
Forums: 

เดลล์ ซอฟต์แวร์เปิดตัวโซลูชั่นโมบิลิตี้ใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยลูกค้าในการให้การสนับสนุนพนักงานที่ทำงานแบบโมบายล์ได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย และความซับซ้อนด้านเทคโนโลยีให้เหลือน้อยที่สุด จากการเผชิญหน้ากับโมบายล์ ดีไวซ์บริษัทต่างดิ้นรนที่จะเปลี่ยนสภาพของที่ทำงานให้เป็น “ดิจิตอล เวิร์คสเปซ” ที่ช่วยให้พนักงานสามารถทำเพิ่มผลิตผล และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยไม่ทำให้ไอทีต้องรับภาระหนักเกินไป

เพื่อช่วยให้การปฏิบัติการด้านไอทีเป็นไปอย่างรวดเร็ว เดลล์เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ Dell Kaceเพื่อการจัดการระบบเอนด์พ้อยนต์เพื่อการจัดการระบบการทำงานภาคสนาม (in-field system management) แบบเรียล-ไทม์จากแทบเล็ต หรือสมาร์ทโฟนยิ่งกว่านั้นDell SonicWALLยังขยายขอบข่ายความสามารถในการป้องกันความปลอดภัยสำหรับการเชื่อมต่อโมบายล์ เพื่อสนองตอบความต้องการของคนทำงานแบบเคลื่อนที่

ในขณะที่เพิ่มขีดการปกป้องระบบขององค์กรธุรกิจ รวมถึงข้อมูลจากภัยคุกคามต่างๆ จากอุปกรณ์โมบายล์นอกจากนี้ เดลล์ยังได้อัพเดท Dell Wyse คลาวด์ ไคลเอน์ มาเนเจอร์เพื่อสนับสนุนการจัดการความปลอดภัยในระดับของคลาวด์สำหรับอุปกรณ์ที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมไปถึงบริการโมบิลิตี้ คอนซัลติ้ง เซอร์วิสต่างๆ สำหรับลูกค้าในกลุ่ม mid-market อีกด้วย

”ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของเดลล์ในการมอบโซลูชั่นส์โมบิลิตี้ที่ครบวงจรเรามอบนวัตกรรมทั้งด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และบริการเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผน นำมาใช้ และจัดการการทำงานในรูปแบบใหม่ได้เป็นอย่างดี” ฮัน ชอน ผู้อำนวยการสำหรับเอเชียแปซิฟิค ซิเคียวริตี้ แอนด์ เอนด์พ้อยนต์ แมเนจเม้นท์ เดลล์ซอฟต์แวร์ กล่าว ”การนำเสนอด้านโมบลิตี้ครั้งล่าสุด และการเสริมความแกร่งด้านความปลอดภัยของเราคือก้าวย่างที่สำคัญในการมอบการเชื่อมต่อที่มีความปลอดภัยให้กับพนักงานที่ทำงานแบบเคลื่อนที่มายังข้อมูล และทรัพยากรต่างๆ ที่ต้องการ ในขณะที่เสริมประสิทธิภาพของระบบไอทีเพื่อให้ทั้งหมดสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย"

ปรับปรุงความคล่องตัวด้านไอทีด้วย Dell KACE K1000 GO โมบายล์ แอพพลิเคชั่นตัวใหม่

จากการที่อัตราการใช้งานโมบายล์ดีไวซ์ภายในองค์กรเพิ่มมากขึ้น ปริมาณความต้องการสำหรับระบบไอทีเพื่อจัดการที่มีความหลากหลายก็เพิ่มเป็นเงาตามตัว จากงานวิจัย ของฟอเรสเตอร์ รีเสิร์ช อิงค์. พนักงานมีการใช้งานดีไวซ์ที่มีรูปแบบที่แตกต่างกัน จากเดสค์ทอป (85 เปอร์เซ็นต์) จากแลบท้อป หรือเน็ตบุ๊ค (63 เปอร์เซ็นต์) ต่อไปยังแทบเล็ต(21 เปอร์เซ็นต์) และสมาร์ทโฟน (48เปอร์เซ็นต์)ด้วยเหตุนี้ ส่วนงานไอทีต้องตอบรับโมเดลของการสนับสนุนแบบใหม่ และทูลส์ด้านโมบายล์เพื่อให้ความปลอดภัย เพื่อจัดการ และเพื่อรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่สอดคล้องกับโครงสร้าง และการสนับสนุนแบบที่มีอยู่เดิม

ด้วยการเปิดตัว Dell KACE K1000 GO app for Androidและ K1000 GO app for iOSเดลล์ ซอฟต์แวร์ปลดปล่อยเจ้าหน้าที่ไอทีให้เป็นอิสระจากระบบช่วยเหลือในการทำงาน (เฮลพ์ เดสค์) และทูลส์สนับสนุนการจัดการระบบด้วยการที่โมบายล์ดีไวซ์เชื่อมต่อเข้าสู่ Dell KACE K1000 Systems Management Applianceโดย ell KACE K1000 GO แอพพลิเคชั่นช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ K1000 ได้จากโมบายล์ ดีไวซ์เพื่อที่จะตรวจสอบ และตอบสนองต่อการแจ้งเตือนจากเซอร์วิส เดสค์ในขณะที่ไม่ได้อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อจัดลำดับความสำคัญ หาทางแก้ไขปัญหาให้เร็วขึ้น รวมทั้งนำซอฟท์แวร์เข้ามาใช้ได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

ฟังก์ชั่นการจัดการระบบที่มีความคล่องตัวของ Dell KACE K1000 GO app รวมถึง:
การเตือนในแบบเรียล-ไทม์ของ ticket events ผ่าน push notification ไปยังดีไวซ์ที่เป็นแอนดรอยด์ และiOS
Streamlined workflow สำหรับการสร้าง การยกระดับ และการแก้ไขปัญหา
เจาะลึก detailed systems inventory เพื่อวิเคราะห์ที่มาของปัญหาอย่างรวดเร็ว
การกระจายซอฟท์แวร์แบบ “On the fly” เพื่อเร่งความเร็วในการอัพเดท
นำการเชื่อมต่อแบบโมบายล์ที่ปลอดภัยขึ้นสู่ระดับถัดไปด้วยการสนับสนุนของ วินโดว์ส 8.1แอนดรอยด์ และiOS

ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งของการเชื่อมต่อแบบโมบายล์ที่ปลอดภัยใหม่จาก SonicWALLเดลล์ ซอฟท์แวร์สามารถช่วยลูกค้าเข้าถึงแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญยิ่งยวด (mission-critical) รวมถึงข้อมูล และทรัพยากรต่างๆ ผ่านดีไวซ์ที่มีเป็นจำนวนมากตามความต้องการ ในฐานะที่เป็นส่วนของของเดลล์ แอพพลิเคชั่นDell SonicWALL Mobile Connect™ ที่เปิดตัวล่าสุดนี้จะติดตั้งล่วงหน้ามาพร้อมวินโดว์ 8.1 บนแทบเล็ต และแลบท้อปทั้งหมดซึ่งช่วยเสริมความสามารถการเชื่อมต่ออย่างปลอดภัยบนแพลทฟอร์มของแลบท้อป และโมบายล์ดีไวซ์ ซึ่งรวมถึงเครื่องบนวินโดว์ส แอนดรอยด์ และiOSเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ Dell Connected Securityมอบพลังให้กับองค์กรในการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดด้านความปลอดภัย และความท้าทายในด้านของการปฏิบัติตามกฏข้อบังคับเริ่มตั้งแต่จากอุปกรณ์เอนด์พ้อยนต์ไปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์ และคลาวด์ ในขณะที่ช่วยให้เตรียมพร้อมได้ดีขึ้นสำหรับอนาคตด้วยการลดความเสี่ยงเพื่อเพิ่มความสามารถในเชิงธุรกิจ

เพื่อมอบโซลูชั่นโมบิลิตี้แบบครบวงจร Dell SonicWALL Mobile Connect ได้รับการติดตั้งล่วงหน้า(pre-installed)มากับผลิตภัณฑ์แทบเล็ตในสาย Venue , ซึ่งประกอบด้วยเครื่องขนาดบางเฉียบทั้งหมด 4 รุ่น ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการทำงาน และการดำรงชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้ แทบเล็ตบนวินโดว์ 8.1 รุ่นใหม่ทั้งVenue 8 Pro และ Venue 11 Proคือการผสมผสานของสรรถนะการทำงาน ดีไซน์ และการสนองตอบต่อความต้องการของผู้ใช้ในขณะที่มอบให้ในสิ่งที่แผนกไอทีต้องการซึ่งก็คือความสามารถในการบูรณาการเข้าสู่สภาพแวดล้อมการทำงานที่มีอยู่เดิมขององค์กรด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นวินโดว์สในปัจจุบัน รวมถึงการบูรณาการกับ Microsoft Office

Mobile Connect แอพพลิเคชั่นเมื่อผสานเข้ากับDell™ SonicWALL™ E-Class Secure Remote Access (SRA) for enterprise appliance รุ่นใหม่ล่าสุดช่วยให้พนักงานที่ที่ทำงานแบบเคลื่อนที่ หรือที่อยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลออกไปสามารถใช้สมาร์ทโฟนทั้งที่ควบคุมได้ และควบคุมไม่ได้ตลอดจนแทบเล็ต หรือแลบท้อปให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญยิ่งยวดได้อย่างง่ายดายตามการบังคับใช้ของกฏเกณฑ์ (policy-enforced) โดยไม่ทำให้เกิดการผ่อนปรนต่อระบบรักษาความปลอดภัยนอกจากนี้ E-class SRAเวอร์ชั่น 10.7.0 ที่เปิดตัวใหม่นี้ยังมาพร้อมกับแดชบอร์ดเพื่อการจัดการสถานภาพการเชื่อมต่อจากทางไกล และช่วยให้การเชื่อมต่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญ ไปจนถึง web sources ขององค์กร การแชร์ไฟล์ และการเข้าถึง client server resourcesทำได้สะดวกมากขึ้น

ความพร้อมในการวางตลาด
Dell KACE systems management appliances Dell SonicWALL Mobile Connect และ Dell E-Class SRA พร้อมวางตลาดแล้วผ่านทางเดลล์ แชนแนล พาร์ทเนอร์Dell Wyse Cloud Client Managerพร้อมวางตลาดในทันที องค์กรที่ให้ความสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้ในระยะเวลา 30 วันได้แล้วออนไลน์

Get latest news from Blognone