Tags:
Forums: 

นีโอลูชั่น แถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน และ Gadget สุด Chic ด้วยแบรนด์ชั้นนำจากเยอรมนี ฮ่องกง และไต้หวัน แสดงความพร้อมึงการบุกตลาดอย่างจริงจังด้วย 4 แบรนด์หลัก (isonic, Divoom, Lepow และ Bone Collection) พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ isonic (ไอโซนิค) ตัวแทนวัยอินเทรนด์ หรือ Gen-Y น้อง "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงวัยรุ่นสุดโด่งดังจากซีรีย์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ตั้งเป้าติดอันดับ 1 ใน 3 ของตลาด Gadget ภายในปี 2557

นายเสถียร บุญมานันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทฯ หลัก 1 ใน 4 ของเครือ Neolution Group เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอด 7 ปีที่ผ่านมาในฐานะผู้นำตลาด PC Case และอุปกรณ์สำหรับผู้เล่นเกม (Gaming Gear) แบรนด์ NEOLUTION E-SPORT โดยปัจจุบันธุรกิจของบริษัทฯ ไม่ได้มีเฉพาะในประเทศไทยแต่ได้ขยายไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง และมีการเติบโตอย่างรวดเร็วอีกด้วย

"พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก โดยในปัจจุบัน ตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือ มีมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตสูงถึง 30% ต่อปี จึงเป็นตลาดที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก และคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะหลังการเปิดประมูลใบอนุญาตระบบเคลื่อนที่ 4G รวมถึงการประสานรวมกันเป็นหนึ่งของ 4 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ Digital Content, Telecom, IT, Entertainment Home Appliance ในปีนี้ จึงทำให้นีโอลูชั่น จึงได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์มือถือ สมาร์ทโฟน (Mobile Accessory & Gadget) อย่างเต็มตัว โดยไตรมาสที่ 4 นี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวพร้อมกันถึง 4 แบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก" นายเสถียร กล่าว

สินค้าในกลุ่มอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน ( Mobile Accessory & Gadget) ที่บริษัทฯ เปิดตัวพร้อมกันนี้ ได้แก่

  • isonic (ไอโซนิค) แบรนด์ชั้นนำจากเยอรมนี ที่ออกแบบเพื่อให้ผู้บริโภคมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น เข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย (Design & Lifestyle) เป็นสินค้าคุณภาพสูงกว่าราคา (Value Price) เหมาะกับวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน (Gen-Y) ที่อินเทรนด์ ชอบเทคโนโลยี และแฟชั่น โดยผลิตภัณฑ์หลักในแบรนด์นี้ได้แก่ หูฟังที่เปลี่ยนสีสายคาดได้ตาม Lifestyle ลำโพงบลูทูธ อุปกรณ์สำรองไฟมือถือ (Power Bank) พกพาง่าย และฟิล์มกันรอยคุณภาพสูงชนิดติดครั้งเดียวอยู่ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเยอรมนี ทำให้ฟิล์มไม่เก่าไม่ฉีกขาด ไม่ลอก ไม่เป็นรอยขูดขีด ทั้งยังคงการสัมผัสหน้าจอที่รวดเร็ว กันแสงสะท้อน และกันไฟฟ้าสถิตของหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างดีเยี่ยม
  • Divoom แบรนด์ลำโพง Bluetooth/ Speaker ชั้นนำของโลก ด้วยดีไซน์ที่สมัยใหม่ และการเลือกใช้วัสดุเกรด
    พรีเมี่ยมในการผลิต ซึ่งมีสินค้าให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ตั้งแต่ลำโพงขนาดเล็กไปจนถึงลำโพงขนาดใหญ่ที่สามารถพกพาได้
  • Lepow แบตเตอรี่สำรอง (Power bank) ระดับไฮเอ็นด์ แบรนด์ดังจากไต้หวันที่มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบาด้วยตัววัสดุที่ทำจาก Li-Polymer แถมยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่น่ารัก ทันสมัย สีสันสดใส มาพร้อมกับเคสสมาร์ทโฟน สามารถเลือก Mix & Match ตามความสวยงามและประกบเข้ากันได้เป็นชิ้นเดียว เสมือนเครื่องประดับที่ประกอบเข้ากันได้อย่างลงตัว สะดวกต่อการพกพาและการใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก
  • Bone Collection สินค้า Gadget และ DIY สุดชิคจากไต้หวัน เป็นสินค้าไอเดียที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง มีดีไซน์น่ารัก และโดดเด่น เห็นเพียงครั้งเดียวก็ชื่นชอบหรือหลงรัก โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มีความหลากหลาย ตั้งแต่เคสสมาร์ทโฟน ปุ่มกดหูฟังสมาร์ทโฟน ที่ขยายเสียของลำโพงสมาร์ทโฟน สายคล้อง พวงกุญแจ ตลอดจนไปถึง USB ฯลฯ ถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ Bone Collection

    ทั้งนี้ ในส่วนของการบริการหลังการขายของแบรนด์ทั้ง 4 แบรนด์นี้ บริษัทฯ ยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการของ Neolution Service Center โดยสินค้าทุกชิ้นยังมีการรับประกันถึง 1 ปี อีกด้วย

"นอกจากจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่พร้อมกันถึง 4 แบรนด์แล้ว เรายังเปิดตัว น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรีย์ฮิต ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) คนแรกของแบรนด์ isonic ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เจาะกลุ่มคนอินเทรนด์ วัยรุ่น วัยทำงาน อายุระหว่าง 14 - 34 ปี หรือที่เราเรียกว่ากลุ่มชาว Gen-Y ซึ่งคนกลุ่มนี้จะเข้าถึงเทคโนโลยีได้ดี มีการใช้ Social Network ทุกๆ วัน มีมือถือสมาร์ทโฟนติดตัวกันอย่างน้อย คนละ 1 เครื่อง และตัวน้องปันปันเองก็เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียง และยังเป็น Net Idol ให้กับผู้ที่ผู้สนใจ และติดตามในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากอีกด้วย โดยน้องปันปัน จะเข้าร่วมแคมเปญกับทางบริษัท จะมีงานโฆษณา และกิจกรรมต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี" นาย เสถียร กล่าว

ในส่วนของแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของ isonic น้องปันปัน เปิดเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ isonic ในครั้งนี้ เพราะโดยส่วนตัวปันปันติดสมาร์ทโฟนมาก เนื่องจากต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย บางทีเราไม่มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนอย่างเต็มที่ก็จะคุยผ่านแชท ผ่านแอพต่างๆ ยิ่งสมัยนี้สมาร์ทโฟนแบตหมดเร็วมาก แบตอยู่ไม่ถึงกลางวันก็หมดละ ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ปันปันก็จะมีแบตสำรองไว้ชาร์จกับสมาร์ทโฟนเวลาไปไหนมาไหนอยู่เสมอ หรือถ้าไม่ได้คุยกับเพื่อนก็จะชอบฟังเพลง ว่างจะฟังเพลงตลอด มันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ตอนนี้ก็มีหูฟังคู่ใจใหม่แล้ว แถมยังเป็นหูฟังที่เสียงดี และทำให้การแต่งกายของเราดูสวยขึ้น เพราะปันปันสามารถเปลี่ยนสีสายคาดให้แมทช์กับสีของเสื้อผ้าที่ออกไปข้างนอก ถูกใจสุดๆ เลยค่ะ"

กรรมการผู้จัดการ Neolution Group เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Perception) ด้วยการเปิดร้านแสดงสินค้าต้นแบบ (Display Store) ของแบรนด์ isonic และ Bone Collection ในห้างสรรพสินค้าสำคัญๆ ของแต่ละโซน ไม่ว่าจะเป็นห้างเซียร์รังสิต, A-Link รามคำแหง, เสือป่าพลาซ่า และเอเชียทีค ซึ่งแต่ละแห่งจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มี Lifestyle แตกต่างกันออกไป เราก็มั่นใจว่าการเปิดตัวแบรนด์ทั้ง 4 กับกิจกรรมการตลาดที่เราทำอย่างต่อเนื่องนี้ จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะแบรนด์ isonic แบรนด์หลักของบริษัทฯ ที่จะเป็นใบเบิกทางในการบุกตลาดของอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน และจะนำพาให้บริษัทฯ ติด 1 ใน 3 ของผู้จัดจำหน่ายสินค้า Mobile Accessory & Gadget ของไทยภายในปี 2557 อย่างแน่นอน"

Get latest news from Blognone