Tags:
Forums: 

ร่วมเนรมิตแอพพลิเคชั่นในฝันกับ BlackBerry จุดประกายความฝันให้เป็นจริง เพียงร่วมแบ่งปันไอเดียแอพพลิเคชั่นที่คุณต้องการ พร้อมลุ้นรับโอกาสเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน BlackBerry 10

BlackBerry ขอเชิญผู้สนใจ และชาว BlackBerry ร่วมกิจกรรมกับโครงการ BlackBerry Dream App Factory ที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆบน BlackBerry 10 โดยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ร่วมส่งไอเดียแอพพลิเคชั่นในฝันไปที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของ BlackBerry ประเทศไทย ที่ www.facebook.com/BlackBerryTH

BlackBerry เชื่อว่าสมาร์ทโฟนไม่ควรเป็นเพียงแค่เครื่องมือสื่อสารธรรมดาที่ตอบสนองการใช้งานได้เพียงแค่การโทรศัพท์ และถ่ายภาพในรูปแบบเดิมๆเท่านั้น สมาร์ทโฟนที่ดีจะต้องมีการเรียนรู้ จดจำลักษณะการใช้งานของผู้ใช้ และสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองให้รองรับกับวิธีการใช้งานของผู้ใช้ได้ทุกรูปแบบ เป็นผู้ช่วยทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว

ด้วยจุดมุ่งหมายเช่นนี้ BlackBerry จึงเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ BlackBerry ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาประสบการณ์การใช้ BlackBerry ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น โดยร่วมแบ่งปันไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขอบเขตในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นในฝัน หรือแอพพลิเคชั่นที่ต้องการใช้บน BlackBerry ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้สมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ พร้อมทั้งมีโอกาสรับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟน* BlackBerry10 อีกด้วย หากไอเดียสร้างสรรค์ของผู้เข้าประกวดถูกนำไปใช้ในการพัฒนาเป็นแอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดคือ BlackBerry 10 โดยโครงการนี้ได้เปิดโอกาสให้กับผู้ต้องการรังสรรค์ไอเดียจาก 9 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม

ระยะเวลาในการส่งไอเดียเข้าร่วมประกวด : วันนี้ – 14 กรกฎาคม 2556

ระยะเวลาในการโหวตไอเดียแอพพ์ในฝันให้เข้ารอบเพื่อชิงรางวัล : 15 – 21 กรกฎาคม 2556

แอพพลิเคชั่นในฝันของคุณเป็นอย่างไร

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Dream App Factory ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2556 โดยการร่วมแบ่งปันไอเดียในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นในฝัน หรือแอพพลิเคชั่นที่ต้องการใช้ผ่าน เฟซบุ๊คของแบล็คเบอร์รี่ประเทศไทยที่ https://www.facebook.com/BlackBerryTH/ app_195759730581174?ref=ts เพื่อให้ผู้ใช้ BlackBerry และผู้สนใจในแต่ละประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าไปโหวตให้คะแนนกับไอเดียแอพพลิเคชั่นดีๆที่แปลกใหม่ และโดนใจผู้ใช้ที่สุด

ทั้งนี้ ไอเดียที่ได้รับการโหวตสูงสุด 3 ไอเดียในแต่ละประเทศ จะถูกคัดเหลือเพียง 1 ไอเดียให้รับรางวัลชนะเลิศ โดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบของ BlackBerry เพื่อคัดสรรไอเดียที่ดีที่สุดสำหรับประเทศนั้นๆ และส่งไปยังทีมนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นของ BlackBerry ในแต่ละประเทศที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 9 ประเทศ เพื่อพัฒนาให้แอพพลิเคชั่นที่ได้รับการคัดสรรแล้วนี้ สามารถใช้งานได้จริงบน BlackBerry** ภายในระยะเวลา 8 สัปดาห์

นับเป็นครั้งแรกที่ BlackBerry เปิดโอกาสให้ผู้สนใจและผู้ใช้ BlackBerry ได้เสนอความคิดออกแบบแอพพลิเคชั่นตามความต้องการอย่างแท้จริง และยังเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้จะได้ติดตามการพัฒนาแอพพลิเคชั่นในฝันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที BlackBerry Dream App Factory อีกด้วย โอกาสดีๆเช่นนี้ ผู้สนใจและผุ้ใช้ BlackBerry จึงไม่ควรพลาดการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์การคิดค้นแอพพลิเคชั่นในฝันกับ BlackBerry

ติดตามความคืบหน้าของโครงการประกวดไอเดียสร้างสรรค์สำหรับแอพพลิเคชั่นในฝัน และร่วมส่งไอเดีย และลงคะแนนโหวตให้แก่ไอเดียที่น่าสนใจที่สุดได้ที่ https://www.facebook.com/BlackBerryTH/app_195759730581174

Get latest news from Blognone