Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ, 24 มิถุนายน 2556 – แมนไฮมม์ ผู้นำธุรกิจการประมูลรถยนต์รายใหญ่ของโลก ฉลองครบรอบ 10 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แถลงเดินหน้าสู่อีกระดับความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจการประมูลยานพาหนะมือสอง

”ธุรกิจการประมูลรถมือสองของไทยในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาเติบโตเป็นอย่างมากควบคู่กับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศไทย” มร. เดวิด เจ เฮด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน แมนไฮมม์ เอเชีย
แปซิฟิค กล่าว

ด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของการดำเนินกิจการในกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัด ทั้งพิษณุโลก และ
สุราษฎร์ธานี แมนไฮมม์ มีแผนที่จะขยายฐานธุรกิจไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เริ่มต้นที่ จังหวัดนครราชสีมา

“แมนไฮมม์ ดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส มีจรรยาบรรณและเป็นธรรมเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายในการดำเนินงานระดับโลก เรานำเสนอเทคโนโลยีและสร้าง
ความเปลี่ยนแปลงที่ลูกค้าต้องการ แมนไฮมม์จึงได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในประเทศไทยหลายพันคนในทศวรรษที่ผ่านมา” มร.ไซมอน มอแรน รองประธานแมนไฮมม์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

แมนไฮมม์ นำเสนอระบบประมูลออนไลน์ ที่เรียกว่า “ซีมูลแคสท์” เป็นรายแรกของโลก และยังเป็นผู้นำเทคโนโลยีการขายออนไลน์มาใช้ในประเทศไทยเป็นรายแรกอีกด้วย การประมูลผ่านซีมูลแคสท์นี้ เป็นการทำการประมูลออนไลน์แบบสดๆ ในรูปแบบเรียลไทม์ 100% ด้วยซอฟท์แวร์ที่แมนไฮมม์ได้พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ และปรับปรุงให้มีความเหมาะสมกับตลาดในประเทศไทย ผนวกกับประสบการณ์และความสามารถของดีลเลอร์ในไทย ซึ่งทัดเทียมกับมาตรฐานของดีลเลอร์ระดับโลก ทำให้ “ซีมูลแคสท์” เป็นระบบการประมูลออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศไทยในปัจจุบัน

ในโอกาสแห่งการฉลอง 10 ปีแห่งความสำเร็จนี้ แมนไฮมม์จะจัดประมูลครั้งพิเศษเพื่อการกุศล นำรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวี ที่บ้านแกร์ด้า จังหวัดลพบุรี

ในปี พ.ศ. 2546 แมนไฮมม์เริ่มต้นดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท แมนไฮมม์ เอเชีย
แปซิฟิค จำกัด ตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช ในทำเลที่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 5 กิโลเมตร ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 26 ไร่ และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเป็นสถานที่จัดประมูล
อย่างครบวงจร

แมนไฮมม์ เอเชีย แปซิฟิค ได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน Insurance Industry Awards ในสาขาธุรกิจ
การบริการยอดเยี่ยมในปีพ.ศ.2552 (Service Provider of the year 2009) และได้เป็นกลุ่มบริษัท 1 ใน 3
ผู้เข้าชิง ในปี พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา (the finalist in Service Provider of the year 2012) โดยรางวัลดังกล่าว ได้รับการคัดเลือกจากกว่า 800 บริษัททั่วเอเชีย

สามารถติดตามรายละเอียดการประมูล ได้ที่ www.manheimthailand.com หรือ https://www.facebook.com/ManheimThailand

Get latest news from Blognone