Tags:
Forums: 

กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติไม่เพียงสร้างความพึงพอใจเพียงอย่างเดียว แต่ยังแฝงคุณค่าในการบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและอารมณ์ ซึ่งคุณสมบัติในการบำบัดจะแตกต่างกันไปตามประเภทของน้ำมันหอมระเหยชนิดนั้นๆ อ้างอิงตามหลัก Aromatherapy การใช้น้ำมันหอม ระเหยเพื่อให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด คือ การสูดดมกลิ่นหอม และการปล่อยให้น้ำมันหอมระเหยซึมสู่ผิวหนังด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม ของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ

THANN ขอแนะนำกลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติ “Aromatic Wood Collection” ด้วยคอนเซปส์แบบ Joy & Uplifting มอบความสดชื่น คืนความสดใสจากส่วนผสมจากพืชตระกูลส้ม (Orange & Tangerine Oils) แฝงกลิ่นอายของเครื่องเทศที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตอย่างจันเทศ (Nutmeg Oil) ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว Aromatic Wood Body Care อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติที่สามารถทดแทนน้ำมันเคลือบผิวที่สูญเสียไป อาทิ Rice Bran Oil, Wheat Oil, Coconut Oil, Sweet Almond Oil และ Olive Oil โดยทำหน้าที่เป็นแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบผิว โดยไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่ขอแนะนำ ได้แก่

• Aromatic Wood Shower Oil 290 ml. ราคา 950 บาท (New)
ชาวเวอร์ ออยล์ สูตร 24 hours hydration ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลผิว (pH Balance) โดยเนื้อออยส์จะเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนมซึมซาบเข้าบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าของน้ำมันสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นถึง 45% อาทิ Rice Bran Oil, Sweet Almond Oil และ Organic Olive Oil
• Aromatic Wood Shower Cream 300 ml. ราคา 650 บาท
ครีมอาบน้ำ สูตร 24 hours moisturizing เทคโนโลยีล่าสุดจากฝรั่งเศสที่สามารถผสมน้ำมันลงในเนื้อครีมได้ถึง 8.5% เข้มข้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ อาทิ Rice Bran Oil. Organic Coconut Oil, Jojoba Seed Oil และ Wheat Protein คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดวัน มอบความรู้สึกสะอาดหมดจดด้วยเนื้อฟองละเอียดนุ่ม ล้างออกได้ง่าย
• Aromatic Wood Rice Extract Body Milk 320 ml. ราคา 750 บาท
โลชั่นบำรุงผิว สูตรผสมน้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) คุณภาพสูง เข้มข้นถึง 8% ซึมซาบเข้าบำรุงและคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวทันทีที่ใช้ อุดมด้วยกรดไขมันที่จำเป็น วิตามิน อี และแกมมา ออริซานอล (-Oryzanol) โดยจะสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบบำรุงและปกป้องผิว จากมลภาวะและแสงแดด เพื่อผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส

*THANN Aromatic Wood Body Care เป็นสูตร Paraben Free, Mineral Oil Free

เชิญทดลองวัดค่าความชุ่มชื้นของผิว เพื่อตรวจสอบว่าคุณเหมาะกับผลิตภัณฑ์ THANN Aromatic Wood Body Care ประเภทใดได้ที่ร้าน THANN ทั้ง 14 สาขา อาทิ ชั้น 1 และ 2 Central World, ชั้น 4 Siam Discovery, ชั้น 3 The Emporium, ชั้น M Siam Paragon และชั้น 3 Gaysorn

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ธัญ ซาติวา จำกัด โทร 02-714-3244 ต่อ 501-504
หรือ คุณเจษฎา นวเกล้า (Brand Manager) โทร 081-514-9752 www.thann.info

Get latest news from Blognone