Tags:
Forums: 

MCFIVA - Thailand : Full-Service Digital Agency ผลิตสื่อโฆษณา Digital Campaigns & Platforms ทำงานให้กับลูกค้าชั้นนำมากมายทั้งในและต่างประเทศอาทิเช่น Mead Johnson / AirFrance-KLM / Microsoft / Loreal / Kasikorn Bank/ TOYOTA / Tesco Lotus/ Etc.

เปิดรับเพื่อนร่วมก๊วน ตัวจี๊ด ตัวเมพ ดังต่อไปนี้

Front-End Developer (HTML5) (2 ตำแหน่ง) คุณสมบัติ 1. ถนัดงาน Web Development 2. รักการเรียนรู้ ไม่หยุดที่จะนำเทคโนโลยีใหม่มาปรับปรุงการเขียน Code 3. สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดีเยี่ยม 4. ใส่ใจเรื่อง UX/UI ไม่น้อยกว่าความเจ๋งของ Code ที่เขียน 5. ถ้ามีประสบการณ์ด้านการ Mashup API ต่างๆ เช่น Graph API จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Back-End Developer (1 ตำแหน่ง) คุณสมบัติ 1. ถนัดงาน Web Development โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการฐานข้อมูลขนาดใหญ่บนคลาวด์ 2. รักการเรียนรู้ ไม่หยุดที่จะนำเทคโนโลยีใหม่มาปรับปรุงการเขียน Code 3. สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดีเยี่ยม 4. ใส่ใจเรื่องความสวยงามของฐานข้อมูลไม่น้อยกว่าความเจ๋งของ Code ที่เขียน 5. ถ้ามีประสบการณ์ด้านการ Mashup API ต่างๆ เช่น Graph API จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ใครที่ชอบความท้าทายใหม่ๆและเพื่อนร่วมงานที่จะมาช่วยกันสร้างผลงานเจ๋งๆให้โลกได้รู้จัก พร้อมสวัสดิการที่มั่นคง เชิญส่ง portfolio และ resume พร้อมระบุเงินเดือนที่ต้องการ มาที่ hr@mcfiva.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ K. Rungnapa Tangthawornsup Tel : 02-256-9119 http://www.mcfiva.com http://www.facebook.com/mcfiva

MCFIVA - Thailand 496-502 Amarin Plaza Bldg., 12th Floor, Ploenchit Road, Lumpini, Pathumwan, Bangkok, 10330

Get latest news from Blognone