Tags:
Forums: 

H-Music ย้ำความเป็นหนึ่งในตลาดดนตรีดิจิตอลเอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช คอเพลงทั้งหลายผนึกกำลัง Universal Music ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิง ประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปี นำ 2 ศิลปินดัง เดีย แฟรมตัน และ สิงโต นำโชค ร่วมฟีทเจอริ่ง สนุกสุดมันส์ ในงาน “TrueMove H Present H-Music Fest By the River “ ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ลานกิจกรรมทาวน์สแควร์

คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ รองผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์ และการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับงานแถลงข่าวในวันนี้ H-Music มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อประกาศว่า H-Music พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิตอล มิวสิค ประเดิมโชว์เคสแรกแห่งปีด้วยกิจกรรมคอนเสิร์ตภายใต้คอนเซ็ปท์ “Dream Comes TRUE” ครั้งแรกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ระหว่างศิลปินชั้นนำระดับโลก เดีย แฟรนตัม ดาวรุ่งจากเวทีประกวดร้องเพลงยอดฮิตระดับโลก The Voice ซีซั่นแรกของประเทศอเมริกา และศิลปินไทยมากความสามารถ สิงโต นำโชค เจ้าของเพลงฮิต “อยู่ต่อเลยได้ไหม” มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางดนตรี นับว่า H-Music ได้สานฝันให้ศิลปินคนไทยอย่างสิงโต นำโชค ได้ร่วมแสดงกับศิลปินระดับโลก”

ในปี 2556 นี้ H-Music เตรียมที่จะมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์ดนตรีคอนเวอร์เจน เต็มรูปแบบ” ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ได้เต็มอิ่มกับความมันส์อย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมถัดไป เอาใจขาร็อค กับคอนเสิร์ตใหญ่จากบอยแบนด์ 4 หนุ่มหล่อ เสียงดี LAWSON กลุ่มศิลปินชื่อดังจากฝั่งอังกฤษ ที่จะมาร็อคกันสดๆ ณ ลานพาร์คพารากอน วันที่ 1 เมษายนนี้ รวมถึงกิจกรรมสุด H-Clusive - Fly Away Trip หาผู้โชคดี ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของ Rihanna นักร้องหญิงที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 ติด Billboard Chart มากที่สุดในโลก กับคอนเสิร์ต “Diamond World Tour” เร็วๆ นี้ และนอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรม Meet & Greet กับศิลปินดังทั้งไทยและระดับโลกตามมาอีกมากมายด้วย ซึ่งกิจกรรมความบันเทิงเหล่านี้ ไม่สามารถหาได้ที่ไหน มีเฉพาะ H-Music ที่เดียวเท่านั้น” คุณธีรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

H-Music ประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ที่เหนือกว่าใคร ด้วยความเป็นผู้นำด้าน Convergence Lifestyle Service แต่เพียงผู้เดียวที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์ดนตรีแบบสุดขีด ทุกที่ ทุกเวลา ตอบสนองได้ทุกความต้องการ และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูมูฟ เอช ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลด ฟังเพลง รับชม MV บนแอพพลิเคชั่น H-Music ได้แบบ Real Time รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของ H-Music ได้ทาง www.truelife.com/hmusic, H-Music App โดยดาวน์โหลดได้ทาง Google Play และ App Store บนเครือข่าย ทรูมูฟ เอช 3G+ เร็ว แรงและชัดเจน เพื่อความเป็นผู้นำตลาดด้าน Digital Music อย่างแท้จริง

Get latest news from Blognone