Tags:
Forums: 

ReadyPlanet ผู้คิดค้นระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปขึ้นรายแรกในประเทศไทย ด้วยรูปแบบที่ง่ายและทันสมัยที่สุด ดูแลลูกค้าโดยทีมงานที่ปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

รับสมัครตำแหน่ง Senior Programmer

รายละเอียดงาน:

- มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถวิเคราะห์และออกแบบระบบ Business Intelligence System - สร้างและดูแลโปรแกรมที่ช่วยนำข้อมูลขององค์กรที่เก็บอยู่ใน Data Warehouse มาใช้ประโยชน์ในด้านการขาย การตลาด การบริหาร - เข้าใจโครงสร้างการเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ออกแบบใหม่และปรับปรุงระบบการเก็บข้อมูลที่เป็นอยู่ให้ดีขึ้น - ดึงข้อมูลต่าง ๆ การจัดทำรายงานจาก Data Warehouse และ Reporting Techniques เพื่อตอบโจทย์ของธุรกิจ

คุณสมบัติผู้สมัครงาน:

- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์หรือวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง - ประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 5 ปี ด้านการเขียนโปรแกรม - มีความรู้และเขียนภาษา PHP และ JavaScript เป็นอย่างดี - มีพื้นฐานความรู้และเข้าใจในการออกแบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์และคำสั่ง SQL - มีความรับผิดชอบสูง มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้

ลักษณะงาน: งานประจำ เงินเดือน : ขึ้นอยู่กับประสบการณ์การทำงาน สถานที่ปฏิบัติงาน: ถ.รามอินทรา คันนายาว กรุงเทพมหานคร สวัสดิการ: ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ สามารถใช้ร่วมกับประกันสังคมได้

ผู้สนใจสมัครสามารถส่ง Resume มาที่วิภาสิริ จันทร์เสวี Chief People Officer ที่ vipasiri@readyplanet.com หรือสอบถามได้ที่ 081 484 5226

Get latest news from Blognone