Tags:
Forums: 

บริษัท เดอะ เอ็กเซกคิวทีฟ อลิอันซ์ จำกัด ขอเรียนเชิญผู้บริหารทางการตลาดและสื่อสมัยใหม่ เข้าร่วมการประชุมกลยุทธ์การตลาดโซเชียล ซีอาร์เอ็มสู่โซเชียล คอมเมิร์ซ หรือ “Social CRM, Engagement & Commerce Strategies 2012” ในวันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เทอร์มินอล 21

ปรากฎการณ์โซเชียล มีเดีย ได้สร้างรูปแบบทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อปฏิสัมพันธ์และสร้างช่องทางสื่อสารทางการตลาดในโลกยุคดิจิตอล พร้อมอำนาจในการค้นหา คัดเลือก และตัดสินใจข้อมูลเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ดังนั้นผู้บริโภคยุคใหม่จึงเลือกใช้ช่องทางโซเชียล มีเดียในการติดต่อสื่อสาร สร้างเครือข่ายออนไลน์ และสร้างกลุ่มเฉพาะที่มีอิทธิพลต่อความคิด ค่านิยม และการเปลี่ยนแปลงของกระแสการบริโภคผ่านโซเชียล มีเดีย ดังนั้น นักการตลาดจึงต้องบริหารและควบคุมโซเชียล มีเดียเพื่อสร้างคุณค่าเชิงบวก และต่อยอดงานเชิงกลยุทธ์ในการสร้างกระแสที่ดีต่อสินค้า สร้างอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและบอกต่อ และสร้างเครือข่ายผู้จงรักภักดีและติดตามแบรนด์สินค้าผ่านโซเชียล มีเดีย

ในงานประชุมครั้งนี้ได้รวบรวมนักกลยุทธ์ทางการตลาด นักออกแบบสื่อ นักวิจัยทางการตลาด และผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ เพื่อเกาะติดกระแสในโลกออนไลน์ล่าสุด การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อดึงดูดและรักษากลุ่มลูกค้าในโซเชียล มีเดีย สร้างกลุ่มชุมชนของแบรนด์ และต่อยอดกิจกรรมทางการตลาดผ่านโซเชียล มีเดีย สู่โซเชียล คอมเมิร์ซ ในการนำเสนอรูปแบบทางการตลาดและสินค้าใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมยอดขาย ผลประกอบการและกำไรในโลกโซเชียล มีเดีย

เปิดเผยกลยุทธ์การตลาดโซเชียล มีเดีย จากองค์กรชั้นนำได้แก่

TARAD DOT COM: เปิดปรากฎการณ์การตลาดโซเชียล มีเดียสู่การต่อยอดโอกาสทางการตลาดและธุรกิจผ่านโซเชียล ซีอาร์เอ็ม และโซเชียล คอมเมิร์ซในปี 2555-2556 เจาะลึกความก้าวหน้าของโซเชียล มีเดียที่มีผลต่อการพัฒนากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและเพิ่มยอดขายด้วยโซเชียล มีเดีย ร่วมวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่และแบ่งกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด แนวทางการสร้างกลยุทธ์โซเชียล ซีอาร์เอ็ม และต่อยอดสู่โซเชียล คอมเมิร์ซ เพื่อสร้างการเข้าถึง ดึงดูดลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเก่า และเปลี่ยนลูกค้าประจำสู่การเพิ่มยอดขายด้วยโซเชียลมีเดีย รูปแบบการทำโซเชียล ซีอาร์เอ็มและโซเชียล คอมเมิร์ซ ที่ประสบความสำเร็จพร้อมศึกษาตัวชี้วัดและเครื่องมือวัดผลกิจกรรม

KASIKORNBANK PLC: กรณีศึกษาจาก Kasikornbank Public Co Ltd เรื่อง “กลยุทธ์การวิเคราะห์รูปแบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และผูกใจลูกค้าบนสังคมออนไลน์สู่การต่อยอดธุรกิจโซเชียล คอมเมิร์ซ” แนวทางการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลในการใช้ประสิทธิภาพสูงสุดของโซเชียล มีเดียในการสร้างลูกค้าสัมพันธ์และพัฒนารูปแบบธุรกิจสู่โซเชียล คอมเมิร์ซ

MAJOR CINEPLEX PLC: กรณีศึกษาจาก Major Cineplex Public Co Ltd เรื่อง “การปรับโครงสร้างการตลาดโซเชียล มีเดียเพื่อรองรับโอกาสทางธุรกิจจากโซเชียล คอมเมิร์ซ” การนำข้อมูลเชิงวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อสร้างรูปแบบโซเชียล คอมเมิร์ซในการตอบสนองไลฟสไตล์ผู้บริโภค แนวทางการสร้างแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างปรากฎการณ์การบอกต่อและแชร์ในสังคมออนไลน์

OGILVYONE WORLDWIDE: “กลยุทธ์การสร้างอิทธิพลของแบรนด์เพื่อสร้างความจงรักภักดีและสร้างรายได้ทางธุรกิจในโลกออนไลน์” แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดในสังคมออนไลน์ พร้อมเจาะลึกเทคนิคการสร้างอิทธิพลและความจงรักภักดีต่อสินค้าและแบรนด์ผ่านการบอกต่อ ซื้อซ้ำ และสร้างเครือข่ายในโซเชียล มีเดีย พร้อมแนวทางการผลักดันยอดขายในโซเชียล มีเดีย

SAMITIVEJ PUBLIC CO LTD: กรณีศึกษาจาก Samitivej Public Co Ltd เรื่อง “กลยุทธ์การสร้างปรากฎการณ์ลูกค้าสัมพันธ์และต่อยอดงานทางการตลาดและบริการผ่านโซเชียล มีเดียในธุรกิจเฮลท์แคร์” เทคนิคการเชื่อมโยงข้อมูลลูกค้าองค์กรสู่การวิเคราะห์และสร้างกลยุทธ์การตลาดและบริการลูกค้าออนไลน์ การวางโครงสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดโซเชียล มีเดียเพื่อตอบสนองงานบริการและบริหารประสบการณ์ลูกค้าแบบ 360 องศา สำรวจเครื่องมือวัด ตัวชี้วัด และแนวทางการวัดผลความพึงพอใจลูกค้าเพื่อเก็บสถิติและข้อมูลผ่านโซเชียล มีเดียในการพัฒนางานต่อไป

DIAGEO MOET HENNESSY (THAILAND) LTD: กรณีศึกษาจาก Diageo Moet Hennessy (Thailand) Ltd เรื่อง “เทคนิคการสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ในสังคมออนไลน์” แนวทางการวิเคราะห์ชื่อเสียงของแบรนด์และสร้างปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ในสังคมออนไลน์ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผู้ติดตามแบรนด์ และผู้ใช้แบรนด์ การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อตอกย้ำความจงรักภักดี ภาพลักษณ์ และสร้างอิทธิพลการบอกต่อในสังคมออนไลน์

TRUE DIGITAL CONTENT & MEDIA CO LTD: กรณีศึกษาจาก True Digital Content & Media Co Ltd เรื่อง “เทคนิคการออกแบบและสร้างสรรค์งาน Digital Content และ Mobile Digital Content เพื่อสร้างรายได้และเพิ่มฐานลูกค้าออนไลน์” การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและสร้าง Digital Content เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและสอดคล้องกับเป้าหมายทางการตลาดและธุรกิจ แนวทางการสร้างประเด็นเนื้อหาและช่องทางในการเผยแพร่ Digital Content ได้รวดเร็วในหลากหลายแพล็ตฟอร์ม และการวัดและวิเคราะห์ผลการออกแบบ Digital Content ตามเป้าหมายองค์กร

IPG MEDIABRANDS THAILAND: เจาะลึกเครื่องมือการวัดผล ตัวชีวัด และกลยุทธ์การวัดผลการสร้างลูกค้าสัมพันธ์สู่การสร้างรายได้ผ่านโซเชียล มีเดีย เปิดเผยแนวทางการวิเคราะห์และประเมินผลการใช้โซเชียล มีเดียในการสร้างระบบลูกค้าสัมพันธ์และต่อยอดงานขายสู่การสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยปรับปรุงกระบวนการโซเชียล ซีอาร์เอ็ม และตรวจสอบการทำงานผ่านการตั้งค่า KPIs พร้อมการเปรียบเทียบข้อมูลและผลการทำงานกับเป้าหมายองค์กรเพื่อพัฒนาระบบต่อไป

โปรโมชั่นพิเศษ! จอง 3 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่งในงาน

ติดต่อสอบถามโบรชัวร์และข้อมูลการสัมมนาได้ที่

บริษัท เดอะ เอ็กเซกคิวทีฟ อลิอันซ จำกัด
โทร 02-186-2671
อีเมล์ info@executive-all.com
เว็บไซต์ www.executive-all.com

ติดตามงานสัมมนาล่าสุดดังนี้

1) 360 Degree Talent Management & Assessment Strategies 2012 หรือ “กลยุทธ์การบริหารและวัดผลกลุ่มทาเล้นท์ในองค์กร” ในวันที่ 10-11 ตุลาคม 2555

2) 4th World-Class Executive Assistants, PAs & Office Managers 2012 หรือ “ก้าวสู่ความสำเร็จของอาชีพผู้ช่วยผู้บริหาร เลขานุการผู้บริหาร และผู้จัดการสำนักงานในปี 2555” ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2555

3) From Customer Satisfaction Measures, Metrics & Analytics to Service Quality Excellence in 2012 หรือ “กลยุทธ์การวัดและวิเคราะห์ความพึงพอใจลูกค้าสู่กลยุทธ์การสร้างคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ” ในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2555

Get latest news from Blognone