Tags:
Forums: 

M Plus Technology Co.,Ltd. (Software House) เราเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ชื่อว่า "WorkPlus+" ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ ERP web-base ที่ได้รับการพัฒนามากว่า 5 ปี เรากำลังต้องการขยายงาน และเพิ่มจำนวนผู้ร่วมทีม เพื่อรองรับการดูแลบริการลูกค้าปัจจุบันให้ทั่วถึงมากขึ้น และเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโปรเจคใหม่ๆ

======================ERP Programmer 2 อัตรา

ระดับการศึกษา : วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
ประสบการณ์ : 1 ปีขึ้นไป

เงินเดือน : การปรับอัตราเงินเดือน โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลปฏิบัติงานและความประพฤติ) commission , ประกันสังคม ประกันสุขภาพบูพา , วันหยุดพักผ่อนประจำปี , สัมมนาและฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะในวิชาชีพ , มีรถยนต์ให้ใช้เวลาไปพบลูกค้า

ภาระกิจหลัก :
1. พัฒนาซอฟต์แวร์ ERP , ระบบฐานข้อมูล ให้มีประสิทธิภาพ ตามแต่ละโปรเจค
2. ช่วยเหลือลูกค้าในงานด้านซอฟต์แวร์ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว (มีทักษะในการอธิบาย สื่อสารที่ดี)
3. งานแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก คือ new project และ maintain

ความรู้ความสามารถ :
-สามารถพัฒนาโปรแกรมในรูปแบบ web application โดยใช้ภาษา ASP, JAVA Script และ AJAX ได้เป็นอย่างดี
-มีความรู้เรื่องฐานข้อมูล SQL Server 2005 , 2008 และอื่นๆ ,โปรแกรม Adobe Photoshop CS, Dreamweaver
-รักการทำงานเป็นทีม
-มีความกระตือรือล้นในการเรียนรู้งานอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง และ ทำงานอย่างทุ่มเท
-ขับรถยนต์ได้ สามารถทำงานนอกสถานที่ได้

** ไม่จำกัดเพศ อายุขอไม่เกิน 35 ปี ไม่เที่ยวเตร่กลางคืน ไม่ดื่มเหลาจัด ไม่สูบบุหรี่ (องค์กรสีขาว) และไม่มีเรื่องส่วนตัวมากจนกระทบกับการทำงาน เข้ากับบุคคลอื่นได้ดี ใจกว้าง มีความรับผิดชอบสูง อดทน มีวินัยในตนเอง คิดแง่บวก **
====================== สถานที่ทำงาน ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 19 (ตรงข้ามกับเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ) ปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์ / รถโดยสารและรถตู้หลายสาย)

เวลาทำงาน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8:30 - 17:30 (หยุดเสาร์ - อาทิตย์)
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.workplus.co.th
======================สนใจส่ง Resume' มาที่ info@workplus.co.th **เราไม่รับผู้ที่มีอีโก้สูง เราเน้นทัศนะคติ และทัศนวิสัยในการทำงาน ถ้อยทีถ้อยอาศัย และตรงไปตรงมา ทำงานเพื่อให้งานบรรลุผลสำเร็จ ======================

Get latest news from Blognone