Tags:
Forums: 

บริษัท เจ.เอส.ยูไนเต็ด จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Cool Gelmat ภายใต้ แบรนด์ HIRAKAWA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมแผ่นเจลความเย็นเพื่อการนอนหลับแห่งอนาคต สำหรับผู้รักสุขภาพยุคใหม่ “HIRAKAWA Cool Gelmat” ด้วยยอดขาย 3 ล้านแผ่นในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิเศษ ผสานรวมกับนวัตกรรมเจลความเย็นที่มีโพลิเมอร์เป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยปรับอุณหภูมิของผู้ใช้ให้รู้สึกเย็นขึ้น และผ่อนคลายเวลานอนหลับ มี 2 แบบคือ แผ่นรองสำหรับหมอนและแผ่นรองสำหรับที่นอน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมและสัมผัสมหกรรมความเย็น ภายใต้คอนเซปต์ “นวัตกรรมเพื่อการนอนหลับแห่งอนาคตจากประเทศญี่ปุ่น” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด เพียงซื้อ Cool Gelmat ทั้งแบบที่นอนและหมอน แถมฟรีทันที ผ้าพันคอเย็น 2 ชิ้น (มูลค่า 300 บาท) ณ พาราไดซ์พาร์ค ชั้น 2 บริเวณ Lifestyle Court 1A (หน้าร้าน True) ในวันที่ 9-15 ก.ค. ศกนี้

ลักษณะพิเศษจาก HIRAKAWA Cool Gelmat...

· ประสิทธิภาพการทำความเย็นที่แน่นอน ช่วยให้นอนหลับสบาย

· สะดวกต่อการใช้งาน พับเก็บง่าย กระทัดรัด

· ใช้งานง่าย ไม่ต้องแช่เย็นหรือแช่แข็ง แค่วางบนที่นอน

· ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากเครื่องปรับอากาศ

· วิธีการเย็บแบบพิเศษ เจลจึงคงรูปและทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ

· เจลมีความปลอดภัยสูง ปราศจากสารที่เป็นอันตราย

· ต้านเชื้อโรค ป้องกันกลิ่น ทำความสะอาดได้

แผ่น Cool Gelmat ยังมาพร้อมความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะจะช่วยให้ลดการเปิดแอร์ ส่งผลโดยตรงต่อการประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำความสะอาดง่าย พกพาสะดวก โดยมีอายุการใช้งานเฉลี่ยที่ 3 ปี

ผลิตภัณฑ์ HIRAKAWA Cool Gelmat มีวางจำหน่ายแล้วในเมืองไทย ผ่านการขายตรง, CDC, ห้างเดอะมอลล์ทุกสาขาในแผนกบีเทรนด์ และร้านขายยาในโรงพยาบาลกรุงเทพและโรงพยาบาลสมิตติเวช สำหรับ HIRAKAWA Cool Gelmat เพื่อการนอนหลับ มี 2 แบบ คือ แบบสำหรับปูนอน ขนาด 90x90 เซนติเมตร ราคา 3,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ แบบสำหรับวางบนหมอน ขนาด 30x40 เซนติเมตร ราคา 1,090 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 0-2716-5305-7 หรือ ที่ www.hirakawathailand.com

#

เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ข่าวโดย

ปิยพงษ์ มิดชิด

บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด

โทรศัพท์: 0 2971 3700

โทรสาร: 0 2971 3739

อีเมล์: piyapong@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone