Tags:
Forums: 

Senior Web Designer

Experience - มีประสบการณ์ในด้านการออกแบบเว็บไซต์โดยตรง อย่างน้อย 5 ปีในบริษัทหรือองค์กรที่ทำธุรกิจออกแบบเว็บไซต์เป็นหลัก - เคยออกแบบเว็บไซต์ทั้ง Corporate Site และ Campaign Site - เคยออกแบบ User Interface และ Functional ของเว็บไซต์ขนาดไม่ต่ำกว่า 50 หน้า - มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการทีมออกแบบตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป

Education - ปริญญาตรีสาขาออกแบบนิเทศน์ศิลป์หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ

Required Skills, Knowledge and Characteristics คุณสมบัติและทักษะที่ต้องมีสำหรับตำแหน่งนี้ - มีความเข้าใจด้านการออกแบบเว็บไซต์และความต้องการของผู้ใช้งานเว็บไซต์ (Target Users) - เข้าใจ Function และการทำงานของเว็บไซต์เป็นอย่างดี - มีความรู้ความเข้าใจทางด้าน Marketing และ Branding - มีความเป็นผู้นำในการตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่างๆได้ - สามารถตอบโจทย์ทางด้านการตลาดของลูกค้าออกมาในงานออกแบบได้ - มีความคิดสร้างสรรค์ และหลักการในการออกแบบ - สามารถบริหารจัดการเวลาทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลาได้ - มีการหาความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์เพื่อประยุกต์ใช้กับงานอยู่เสมอ - สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี

ความสามารถในด้านโปรแกรมและด้านเทคนิค - Photoshop - Illustrator - Flash - Dreamweaver - CSS - HTML - FTP - Mac OS

==========================================================================

Web Programmer

Experience - มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนา Web Application โดยตรง อย่างน้อย 3 ปีในบริษัทหรือองค์กรที่ทำธุรกิจออกแบบเว็บไซต์เป็นหลัก - เคยพัฒนาระบบ Content Management System (CMS) ด้วย PHP - เคยออกแบบและพัฒนาระบบฐานข้อมูลรวมถึงโปรแกรมที่ใช้เชื่อมโยงและปรับปรุงฐานข้อมูล - เคยวิเคราะห์และออกแบบระบบการทำงานตามความต้องการของลูกค้า - ถ้าเคยพัฒนาโปรแกรมโดยใช้ facebook API, Google API จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Education - ปริญญาตรีสาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องการกับพัฒนาโปรแกรม

Required Skills, Knowledge and Characteristics คุณสมบัติและทักษะที่ต้องมีสำหรับตำแหน่งนี้ - มีความเข้าใจด้านการทำงานของ Application และระบบฐานข้อมูลสำหรับเว็บไซต์เป็นอย่างดี - เข้าใจ Function และการทำงานของเว็บไซต์เป็นอย่างดี - สามารถวิเคราะห์และออกแบบระบบเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าได้ - สามารถบริหารจัดการเวลาทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลาได้ - มีการหาความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับการพัฒนาโปรแกรมเพื่อประยุกต์ใช้กับงานอยู่เสมอ - สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี

ความสามารถในด้านโปรแกรมและด้านเทคนิค - PHP, AJAX, XML, JAVA - MySQL, Database - Dreamweaver - Flash Script - FTP - Mac OS

==========================================================================

Web Editor

Experience - มีประสบการณ์ในด้านการเขียน HTML / CSS โดยตรง อย่างน้อย 3 ปีในบริษัทหรือองค์กรที่ทำธุรกิจออกแบบเว็บไซต์เป็นหลัก - เคยประยุกต์ใช้ Java Script เพื่อให้เว็บไซต์ออกมาตรงตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย - เคยออกแบบและเขียน Template หรือขึ้นโครงเว็บไซต์มาก่อน - ถ้าสามารถเขียน HTML 5 จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Education - ปริญญาตรีสาขาใดก็ได้ที่เกี่ยวข้อง

Required Skills, Knowledge and Characteristics คุณสมบัติและทักษะที่ต้องมีสำหรับตำแหน่งนี้ - มีความเข้าใจด้านการทำงานของ HTML / CSS เป็นอย่างดี - สามารถตกแต่งรูปภาพและจัดวางข้อมูลเพื่อความสวยงามได้ - สามารถแก้ไขการแสดงผลของเว็บไซต์ให้ถูกต้องในทุกเว็บบราวเซอร์ - สามารถบริหารจัดการเวลาทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลาได้ - มีการหาความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับการเขียน HTML / CSS เพื่อประยุกต์ใช้กับงานอยู่เสมอ - สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี

ความสามารถในด้านโปรแกรมและด้านเทคนิค - Dreamweaver - Photoshop - Java Script - FTP - Mac OS

==========================================================================

Office Administrator

Education - วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขา

Required Skills, Knowledge and Characteristics คุณสมบัติและทักษะที่ต้องมีสำหรับตำแหน่งนี้ - มีทักษะและศิลปะในการสื่อสาร (พูด/เขียน) และมนุษยสัมพันธ์ที่ดี - มีความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ เช่น Microsoft Office, Internet, E-mail เป็นต้น - เรียนรู้งานได้เร็ว และมีความละเอียดรอบคอบ - มีความกระตือรือร้นในการทำงาน ไม่เกี่ยงงาน - มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา - มีความรับผิดชอบสูง - รักงานบริการ

ความสามารถในด้านโปรแกรมและด้านเทคนิค - Mac OS - iWork (Pages, Keynote, Numbers) - Microsoft Office

==========================================================================

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 21/105 บล็อกดี อาร์. ซี. เอ ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ Tel. 02-203-0982-3 Fax : 02-641-4175 Email : job@icweb.co.th, http://www.icweb.co.th

Get latest news from Blognone