Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 พฤษภาคม 2555

ข้อเท็จจริง

· รีลีสประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2555 ของชุดโซลูชั่นการจัดการประสบการณ์ลูกค้า RightNow CX Suite จากออราเคิล ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ พร้อมทั้งนำเสนอความสามารถใหม่ๆ ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยส่วนปรับปรุงเพิ่มเติมได้แก่ Knowledge API, Multifactor Authentication, Facebook Conversation Access และฟังก์ชั่น Intent Guide ที่ได้รับการปรับปรุง

เสริมสร้างความสามารถในการให้ความรู้ในรูปแบบบริการ

· Knowledge API ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและเพิ่มโอกาสในการช่วยเหลือตนเอง ด้วยการใช้ประโยชน์จาก RightNow Knowledge Foundation จากแอพพลิเคชั่น บริการ หรืออุปกรณ์ใดๆ โดยนำเสนอความสามารถในการให้ความรู้ในรูปแบบบริการ (Knowledge as a Service)

เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคด้วยสภาพแวดล้อมระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยมากที่สุด

· กระบวนการพิสูจน์ตัวตนแบบหลายชั้น (Multifactor Authentication - MFA) จะช่วยปรับปรุงการตรวจสอบความถูกต้องให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงต่อข้อมูล ฟีเจอร์นี้ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อสร้างความไว้วางใจและเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค รวมทั้งเสริมสร้างขีดความสามารถของ RightNow ในการจัดหาสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่ปลอดภัยให้แก่ลูกค้า และยกระดับการรักษาความปลอดภัยให้กับบริษัท

· ชุดโซลูชั่น RightNow CX ของออราเคิลมีใบรับรองความสอดคล้องตามกฎระเบียบมากกว่าแพลตฟอร์มระบบคลาวด์สำหรับการบริการลูกค้าอื่นๆ เช่น Department of Defense Information Assurance Certification and Accreditation Process (DIACAP), National Institute of Standards and Technology (NIST), มาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล Payment Card Industry Security Standards Council ตามที่ข้อกำหนดของ Payment Card Industry Security Standards Council (PCI -DSS / PCI-SSC), กฎหมาย Health Insurance Portability and Accountability Act (HIPAA) ฉบับปี 2539, Statement on Auditing Standards No. 70 (SAS 70) และ Statements on Standards for Attestation Engagements (SSAE 16) และกฎหมาย Federal Information Security Management Act ฉบับปี 2545 (FISMA)

เครื่องมือทางสังคมปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้า

· Facebook Conversation Access ซึ่งเป็นส่วนประกอบของ RightNow Social Experience ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถสมัครสมาชิกเพจ Facebook หรือฟีด RSS จากภายใน Cloud Monitor ซึ่งเป็นเครื่องมือตรวจสอบโซเชียลมีเดียที่จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถรับฟังและเข้าร่วมการสนทนาของผู้บริโภคในเรื่องที่เกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท

o เครื่องมือนี้ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ โดยจะเรียกดูโพสต์ที่เกี่ยวข้องโดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งแสดงมุมมองที่สอดรับกับบริบทของการสนทนาและข้อคิดเห็นจากส่วนต่างๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

o การตรวจสอบข้อคิดเห็นแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายช่วยให้เจ้าหน้าที่จัดลำดับความสำคัญของกิจกรรมต่างๆ และรายงานข้อซักถามที่สำคัญที่สุดจากลูกค้า

เสริมสร้างการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าด้วย Intent Directed Virtual Assistant

· Intent Guide Virtual Assistant ปรับปรุงประสบการณ์การสนทนาบนเว็บ ด้วยการโต้ตอบสนทนาแบบเธรด เพื่อรวบรวมข้อมูลสำคัญๆ จากผู้บริโภค โดยใช้ภาษาสนทนาที่เป็นธรรมชาติ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ระบุเจตนาของลูกค้าได้ถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับปรุงความรวดเร็วในการตอบสนอง เพิ่มอัตราการขยายฐานลูกค้า และลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

ออราเคิลได้เข้าซื้อกิจการของ RightNow เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2555

ทรัพยากรสนับสนุน

· RightNow Knowledge Foundation

· การรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ

· ประสบการณ์ลูกค้าสำหรับ Facebook

· Intent Guide

เอกสารนี้ใช้สำหรับการให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา

เกี่ยวกับออราเคิล

ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เป็นบริษัทที่นำเสนอระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทางด้านธุรกิจแบบครบวงจรบนมาตรฐานเปิดที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิลมีอยู่ที่ oracle.com

เครื่องหมายการค้า

Oracle และ Java เป็นเครื่องหมายการค้าของออราเคิลและ/หรือบริษัทในเครือ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ

#

Get latest news from Blognone