Tags:
Forums: 
  1. กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมพื้นที่ของคุณ หรือเข้าพักในโรงแรมของคุณหรือคุณอาจช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ในการวางแผนการเดินทาง โดยแสดงสถานที่สำคัญๆ ที่มีชื่อเสียง รวมถึงสถานที่น่าสนใจที่น้อยคนจะรู้จัก

  2. โปรโมตธุรกิจหรือร้านค้าของคุณให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางหรือเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยการใส่ภาพ สตรีทวิวไว้บนเว็บไซต์ของคุณ เพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นหน้าร้าน ออฟฟิศ หรือร้านสาขาของคุณรวมถึงเส้นทางสำหรับ การเดินทางไปที่นั่น

  3. สืบเสาะค้นหาทำเลใหม่ๆ สำหรับออฟฟิศหรือร้านค้าของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องออกไปตระเวนหาด้วยตัวเอง เพียงแค่ ใช้คอมพิวเตอร์ในห้องทำงานของคุณเท่านั้นหรือคุณอาจแสดงให้พนักงานใหม่ได้รับทราบถึงที่ตั้งขององค์กรของคุณ ที่จอดรถ หรือป้ายรถเมล์หรือสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด

  4. ตรวจสอบสถานที่ตั้งสำนักงานของลูกค้าและซัพพลายเออร์ก่อนออกจากที่ทำงานเพื่อเดินทางไปที่นั่น

  5. สถานศึกษาสามารถรวมสตรีทวิวไว้ในวิชาภูมิศาสตร์หรือประวัติศาสตร์ หรือจัดทัศนศึกษาในโลกเสมือจริง

  6. ประเมินสถานที่สำหรับการจัดแคมเปญการตลาด การถ่ายภาพยนตร์ การเปิดตัวสินค้า หรือกิจกรรมอื่นๆ

  7. ถ้าคุณเป็นนายหน้าหรือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ให้ใช้ API ของสตรีทวิวเพื่อแสดงให้ผู้ที่สนใจจะซื้อหรือเช่าได้ ตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว

  8. สถาปนิกหรือคณะกรรมการท้องถิ่นสามารถตรวจสอบพื้นที่เบื้องต้น เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางผัง ออกแบบหรือ อนุรักษ์โบราณสถาน

  9. สำนักพิมพ์และผู้สื่อข่าวสามารถใส่ภาพสตรีทวิวไว้บนเว็บไซต์ของตนเองเพื่อแสดงตำแหน่งที่เกิดเหตุการณ์ตาม ที่รายงานในข่าว

  10. เจ้าหน้าที่หน่วยงานบรรเทาสาธารณะภัย เช่น หน่วยงานดับเพลิง ตำรวจ รถพยาบาล สามารถตรวจสอบสถานที่ ก่อนที่จะเดินทางไปถึง

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ใส่สตรีทวิวไว้ใน FindaProperty.com เพราะผู้เยี่ยมชมจะสามารถตรวจสอบสถานที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ได้ทันที และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปค้นหาด้วยตัวเอง สตรีทวิวคือเครื่องมือยอดเยี่ยม ช่วยให้ผู้ใช้ของเราสามารถตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์แต่ละแห่ง รวมถึงพื้นที่โดยรอบ และสัมผัสกับสภาพแวดล้อมโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่นั่น และสำหรับผู้ที่กำลังมองหา ‘บ้าน’ หลังใหม่ คุณจะค้นพบทำเลที่คุณต้องการได้สะดวกง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!”
คริส บอร์แมน หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ FindaProperty.com

Get latest news from Blognone