Tags:
Forums: 

Skills ที่ต้องการคือ - ความสามารถทางโปรแกรมดังนี้ Advanced in SQL Server Administration skill, T-SQL, Batch Script, Powershell script , VB Script, SQL Server Programability, SQL Server Integration Service - ความรู้เชิงลึกในการใช้ SQL Server ใน Features ดังนี้ P2P Replication, Transactional Replication (จะได้เปรียบ)

ความต้องการทั่วไปที่ผู้สมัครทุกตำแหน่งพึงมี - เป็นคนดีมีความสามารถ กล้าแสดงออก รักความก้าวหน้า และชอบความท้าทายในงาน - ทุกๆ การ Deliver งาน ต้องมั่นใจในคุณภาพ ถ้าไม่มั่นใจต้องนำมาทบทวนใหม่ แก้ไขให้มั่นใจเสมอ ต้องยึดเป็นหลักการ - ภาษาอังกฤษอ่านพอได้ใจความ เขียนเมล์ให้คนอ่านพอเข้าใจ ฟังและพูดได้ ที่สำคัญคือกล้าใช้ (ผิดถูกไม่เป็นไร แต่คุณจะเก่งขึ้นแน่นอน) - งานทุกอย่างต้องมองถึงเรื่อง Automation ทั้งหมด เช่น Automated Unit Test , Automated deployment (Daily build and deploy and test) - องค์กร ใช้ Agile Development Process

สวัสดิการ ต่างๆ - การันตี โบนัส 1 เดือน และ Performance โบนัส โดยปกติแล้วประมาณ 15-20% ของเงินเดือนคูณ 13 - โครงสร้างอาชีพและระบบประเมินผลงานที่แน่นอน - (แล้วแต่ทีม) Flexible working hours (เข้างานไม่เกิน 10:30AM (แต่ในช่วงทดลองงานอาจเช้ากว่านั้น) และอยู่ให้ครบ 9 ชั่วโมงในวันนั้นๆ) - 15 วันลาพักร้อน. และเพิ่ม 1 วันทุกๆ อายุงาน 5 ปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (พนักงานเลือกสบทบระหว่าง 6-9.75% บริษัทสมทบ 9.75%) - ซื้อหุ้น Thomson Reuters ตลาด New York (TRI:US) ราคาถูกกว่าราคาตลาด 15% แต่ซื้อได้ไม่เกิน 10% ของเงินเดือน - Health insurance. (ให้ทั้งคู่สมรส และบุตรไม่เกิน 3 คน) 1,XXX OPD / day / visit ส่วน IPD ให้ค่าผ่าตัด ค่านอนรักษาพยาบาลในโรงพยาบาล - ทำฟัน 4,000 THB/Year - มีทุนการศึกษาเรียนต่อโท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) - มีโอกาสไปทำงานต่างประเทศ หรือไม่ก็ทำงานกับคนต่างประเทศ - ให้กู้ซื้อรถ 6 เท่าของเงินเดือน ผ่อน 24 เดือน (ไม่มีดอก) - ให้กู้ค่ารักษาพยาบาลบิดามารดา 6 เท่าของเงินเดือน ผ่อน 24 เดือน (ไม่มีดอก) - ติดต่อธนาคารให้กู้ซื้อบ้านดอกถูกกว่าตลาดทั่วไป - มีเทรน อบรมโปรแกรม ภาษา - ฟิตเนสที่แคลิฟฟอร์เนีย Fitness First ฯลฯ บริษัทช่วย 8,000 THB/Year หรือขอเป็นคูปองฟรีแทน ขอได้ 24 ครั้งต่อปี - เงินของขวัญงานแต่ง, เงินช่วยเหลืองานศพ (ญาติสนิท), .... ฯลฯ - กิจกรรมต่างๆ ภายใน ภายนอกองค์กร

สนใจ สมัครงานกับทีมผม ส่งอีเมล์แนะนำตัว (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ต้องใส่เงินเดือนนะครับ เพราะผมจะเป็นแค่เพื่อนร่วมงานระดับเดียวกันหรืออาจเป็นน้องของคุณในอนาคต ค่อยไปใส่ตอนคุยกับ HR และ Manager ครับ) พร้อมแนบ Resume/Experienced Profile (ภาษาอังกฤษ) มาที่ zalengzeng@hotmail.com

สำหรับงานอื่นๆ ในทีมผม ไปดูที่นี่ครับ http://www.blognone.com/node/29568

Get latest news from Blognone
By: ultimateohm
ContributorAndroidRed HatWindows
on 5 March 2012 - 21:04 #391211
ultimateohm's picture

ว่าแต่ตำแหน่งนี้ ระดับไหนหรือครับ senior หรือเปล่า เพราะเห็นบอกว่าเพื่อนร่วมงานระดับเดียวกันหรืออาจเป็นน้อง


aka ohmohm

By: zalengzeng
AndroidWindows
on 5 March 2012 - 21:20 #391222 Reply to:391211

อาจจะเป็น Senior หรือไม่ก็ได้ครับ
แต่ความต้องการในทีมน่าจะเป็น Senior เลยมากกว่า