Tags:
Forums: 

Nationejobs.com เว็บไซด์ชั้นนำด้านการสมัครงานออนไลน์ ขอเชิญนิสิตนักศึกษา และคนวัยทำงานทุกท่านเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมงาน Your Career 2012 มหกรรมรับสมัครงานใหญ่ครั้งแรกของปีที่รวบรวมตำแหน่งงานดีๆกว่า 10,000 ตำแหน่งจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาไว้ที่ Royal Paragon Hall 2, Siam Paragon ในวันอังคารที่ 7 และวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555

ซึ่งภายในงานมหกรรมรับสมัครงาน Your Career 2012 โดย Nationejobs.com นั้น ผู้หางานจะได้พบกับตัวแทนจากบริษัทชั้นนำมากมายที่พร้อมต้องการและเปิดรับสมัครบุคลากรเข้าทำงานทันที “งาน Your Career 2012 นั้นนับเป็นครั้งที่ 4 ที่ทาง Nationejobs.com ได้ทำการจัดอย่างต่อเนื่อง และในทุกๆปีที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานนับหมื่นสามารถเข้าถึงตำแหน่งงานดีๆ สามารถทำการสมัครและสอบสัมภาษณ์ภายในงาน และมีจำนวนไม่น้อยที่รับรู้ผลหรือมีการตอบรับเข้าทำงานทันทีจากบริษัทที่เข้าร่วมงาน โดยทางทีมผู้จัดงานได้เตรียมพร้อมด้วยระบบการสมัครงานออนไลน์ (Your Career System) ที่จะให้ความสะดวกรวดเร็วทั้งผู้สมัครงานและผู้รับสมัครงาน” คุณอรพิน งามวงษ์วาน, ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังสามารถพบกับกิจกรรมที่มีประโยชน์และกิจกรรมร่วมสนุกรวมถึงการแจกของรางวัลมากมายในมหกรรมรับสมัครงาน Your Career 2012 “งาน Your Career 2012 ครั้งนี้เราจัดขึ้นโดยมีรูปแบบสะท้อนถึงทฤษฎี Mind Map หรือ “แผนผังทางความคิด” ของคนรุ่นใหม่ ที่กำหนดเป้าหมายในชีวิตของทุกคนให้มีแบบแผนชัดเจน กำหนดจุดมุ่งหมายในแง่ของความสำเร็จแบบมีขั้นตอน เราได้จัดเตรียมพื้นที่ในการทดสอบความสามารถการทำงานพื้นฐาน เช่น ระบบทดสอบภาษาอังกฤษ รวมถึงมีการรวบรวมบุคลากรชั้นนำที่จะมาร่วมให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์เพื่อเป็นประโยชน์ในการวางแผนการทำงานให้ประสบความสำเร็จแก่ผู้ร่วมงานฟรี นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมร่วมสนุกแจกรางวัลมากมาย เช่น การประกวดบูธของบริษัทผู้ร่วมงาน ที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถโหวตและลุ้นรับของรางวัล รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลแก่ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าซึ่งจะได้รับแพคเก็จห้องพักสุดหรูจาก ClubMed ภูเก็ต จำนวน 3 รางวัล” คุณอรพิน กล่าว

งาน Your Career 2012 แพลนดี..งานดี..ที่ Nationjobs.com นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 8 กุมภาพันธ์ 2555 ณ Royal Paragon Hall 2, Siam Paragon สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มกราคม 2555 ที่ www.nationejobs.com/yc2012 พร้อมลุ้นรับรางวัลแพคเก็จห้องพักสุดหรูจาก ClubMed ภูเก็ตจำนวน 3 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท

เกี่ยวกับเนชั่นอีจ็อบ (Nationejobs.com)
เนชั่นอีจ็อบ (Nationejobs.com) คือเว็บไซด์ชั้นนำด้านการสมัครงานออนไลน์ของประเทศไทย โดยสมาชิกสามารถหางาน ฝากประวัติและสมัครงานออนไลน์กับตำแหน่งงานอัพเดตล่าสุดทุกวันจากบริษัทชั้นนำกว่า 12,000 ตำแหน่งผ่านระบบที่ทันสมัยและเชื่อถือได้พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านการบริหารบุคลากรอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ

ตลอดระยะเวลา 11 ปี Nationejobs.com มีสมาชิกที่มีคุณภาพฝากประวัติการทำงานกว่า 500,000 รายในระบบและมีเครือข่ายสื่อที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งสื่อหนังสือพิมพ์, สื่อเว็บไซต์, สื่อทีวีและสื่ออื่นพร้อมจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง Nationejobs.com อยู่ภายใต้ Nation Multimedia Group (NMG) หนึ่งในกลุ่มบริษัทด้านสื่อโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเนชั่นอีจ็อบ (Nationejobs.com) พร้อมข่าวสารกิจกรรมอื่นๆได้ที่ http://www.nationejobs.com และ http://www.facebook.com/NationejobsFAN

Get latest news from Blognone