Tags:
Forums: 

สถานการณ์น้ำท่วมที่สร้างความเสียหาย และส่งผลกระทบต่อจิตใจให้แก่ประชาชนอย่างมากกำลังผ่านไป สนุกดอทคอมขอส่งกำลังใจไปยังพี่น้องคนไทยทุกคนให้กลับมาตั้งหลักและสู้ใหม่ สนุก! ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการร่วมฟื้นฟู และช่วยเยียวยาให้กลับสู่การดำเนินชีวิตอย่างเป็นปกติอย่างเร็วที่สุด ดังนั้นสนุกดอทคอม ในฐานะผู้นำโลกออนไลน์อยากชวนเพื่อนๆ สมาชิกและผู้มีจิตอาสาร่วมกันกู้รอยยิ้ม หยิบยื่นความสุขด้วยโครงการ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 7 “เสื้อพี่...เพื่อน้อง”

โดย สนุก! คาราวาน จะมุ่งเน้นฟื้นฟูและเยียวยา สถานที่ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม ภารกิจครั้งนี้จะร่วมฟื้นฟูโรงเรียนวัดจักษา หมู่ที่ 8 บ้านจักษา ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี โรงเรียนในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1 และได้รับความเสียหายน้ำท่วมสูงกว่า 4 เมตร อาคารเรียนไม้ได้รับความเสียหายกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ หนังสือในห้องสมุดเกือบทั้งหมดไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ สนามกีฬาและเครื่องเล่นจมอยู่ใต้น้ำกว่า 2 เดือน นักเรียนทุกคนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้

สนุกดอทคอม จึงขอจะเชิญชวนจิตอาสาร่วมขบวน สนุก! คาราวาน วันที่ 28-29 มกราคม 2555 ร่วมซ่อมแซมทาสีโรงเรียนคนละไม้ละมือ คืนห้องเรียนให้น้องๆได้กลับมาเรียนหนังสือในโรงเรียนที่มีสภาพสดใสเหมือนเดิม รวมทั้งผลิตสื่อการเรียนการสอนให้น้องๆ และส่งมอบชุดนักเรียนที่เพื่อนสมาชิกร่วมบริจาคผ่านหน้าเว็บในโครงการ สนุก! คาราวาน เสื้อพี่เพื่อน้อง http://www.sanook.com/a/caravan7/ โดยเสื้อราคาตัวละ 300 บาท ผู้บริจาคจะได้เสื้อยืด Help Hope Heal 1 ตัวและได้บริจาคชุดนักเรียนให้น้องๆ 1 ชุดด้วย นอกจากนี้ผู้มีจิตใจงามทุกท่าน หากประสงค์บริจาคหนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก 3-12 ปี ชุดสื่อการสอนสำหรับเด็กอนุบาล ชุดนักเรียนสำหรับนักเรียน 3-12 ปี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-955-0099 ต่อ 2215 และ 2101 หรือ e-mail: feedback@sanook.com

เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 สนุกดอทคอม ให้บริการต่างๆ สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต คือ สารพันบันเทิง (Infotainment), ซื้อขายออนไลน์ (E-Commerce), เพื่อนออนไลน์ (Community), บริการด้านมือถือ (Mobile Download) และ บริการโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising) สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
พิริยาภรณ์ แววจินดา (โซดา) ญาดา ตันสกุล / สุภาวดี จรุงธรรมโชติ
ฝ่ายการตลาด เว็บไซต์สนุกดอทคอม โทร. 02-971-3711
โทร. 02-955-0099 ต่อ 3011 อีเมล์ yada@pc-a.co.th / supawadee@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone