Tags:
Forums: 

เนื่องจากบริษัทโปรเกมมิ่งกำลังต้องการขยายทีมพัฒนา เพื่อรองรับกับปริมาณที่เพิ่มขึ้น และขยายธุรกิจต่อไป บริษัทต้องการทีมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Game Developer

หน้าที่

พัฒนาเกม 2D และ 3D โดยใช้ Flash และ Unity ทำงานร่วมกับ producer และฝ่ายกราฟิกของบริษัท

รายละเอียดของงาน

ทำงานเป็นทีม พัฒนาเกมตาม design document ที่ตกลงไว้กับลูกค้า โดยมากเกมจะเป็นเกมแคชชวลที่ทางบริษัทรับทำทั้งโปรเจค และมีบางงานที่รับส่วนหนึ่งของโปรเจคมาทำ เมื่อโปรเจคเสร็จสิ้น นักพัฒนาจะได้เครดิตในการพัฒนา

คุณสมบัติ

    • อายุไม่เกิน 27 ปี
      มีพื้นฐานการใช้งาน Unity ถ้ามีความชำนาญจะพิจารณาเป็นพิเศษ
      มีพื้นฐานการใช้งาน Flash AS3 ถ้ามีความชำนาญจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • Web Developer

    หน้าที่

    พัฒนาเวบไซต์โดยเน้นการงาน HTML+CSS+jS สำหรับ front-end และ PHP สำหรับ backend โดยทำงานร่วมกับ project manager และฝ่ายกราฟิกของบริษัท

    รายละเอียดของงาน

    ทำงานเป็นทีม พัฒนาเวบไซต์ตาม requirement จากลูกค้า ซึ่งงานโดยมากจะเป็นเวบไซต์ที่มีความสวยงาม ทันสมัย มีลูกเล่นต่างๆ และสามารถแสดงผลได้ในทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ

    คุณสมบัติ

    • อายุไม่เกิน 27 ปี
      มีความชำนาญในการใช้งาน HTML+CSS+JS สำหรับงานส่วน front-end
      มีความชำนาญในการใช้งาน PHP+MySQL สำหรับงานส่วน back-end
      หากสามารถใช้งาน jQuery และ Zend Framework ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ============

    รูปแบบการทำงาน

    • บรรยากาศในการทำงานเป็นกันเอง และสนุกสนาน
      เวลาในการทำงาน: 8.30 - 17.30 น.
      เงินเดือน พิจารณาตามความสามารถ
  • เนื่องจากโปรเกมมิ่งเป็น training center ที่สอนการใช้งาน Unity, Flash และ Web Dev อยู่แล้ว ตำแหน่งงานทั้งสองนี้จึงต้องการคนที่มีพื้นฐานดี พร้อมจะเรียนรู้และเรียนรู้ได้ไว แล้วทางบริษัทจะสอนความรู้ขั้นสูงให้ต่อไป

    ต้องการคนที่รักสิ่งที่จะทำ (สำคัญมาก) อัธยาศัยดี ยอมรับในความแตกต่างของบุคคล พร้อมจะเติบโตและประสบความสำเร็จไปกับองค์กร เพราะองค์กรก็ต้องการให้พนักงานทุกคนเติบโตเช่นกัน

    สนใจสมัครงาน กรุณาส่ง resume มาที่ info@progaming.co.th ทางเราจะพิจารณาและติดต่อกลับไป อยากรู้จักเรามากกว่านี้ ไปที่ www.progaming.co.th และ www.facebook.com/progaming.co.th

    Get latest news from Blognone
    By: nevermore
    Windows PhoneAndroidUbuntuWindows
    on 2 October 2011 - 12:29 #339722
    nevermore's picture

    เห็นงานแล้วอยากจะสมัคร แต่ติดอยู่ที่ยังเรียนไม่จบ และอาจไม่ได้เรียนต่อเพราะปัญหาทางครอบครัวที่บ้าน

    PHP + MySQL นี่คล่องเลย

    HTML + CSS + JS ได้อยู่

    jQuery รักเลย

    Zend เอ่อ ไม่เคย T_T เคยใช้แต่ CodeIgniter

    อยากจะเอาผลงานให้ดู แต่ตอนนั้นลง Ubuntu ไป คือไม่เคยใช้ อยากลอง อยากเล่น คิดว่าคงลงไปแล้ว น่าจะมีเมนูมาให้เลือก boot แต่พระเจ้ายอดมันจ๊าบมาก ลบทุกอย่างใน HDD ไปหมด ไม่มีเหลือ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโดน stun ไป 5 วิ นั่งนิ่งๆ หน้าจอคอม ปากก็พูดออกมาซ้ำๆ กัน "มันหายไปแล้ว"

    งานเว็บที่เคยทำ งานส่งอาจารย์(XNA) งานทำเล่นๆ Coverflow (WPF) ตอนนี้ยังช้ำใจไม่หาย เหมือนโดนแฟนบอกเลิกเลยทีเดียว T_____________T

    ผมเรียนอยู่ ม. เทคโนโลยีมหานคร (คณะวิทยาการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขามัลติมีเดียและแอนิเมชั่น) ผมเข้าไปดูในเว็บแล้วเห็นหน้าน้องๆ ในคณะถ่ายรูปมาเนี่ย ผมรู้จักทุกคนเลยครับ หุหุ ไม่ว่าจะเป็นน้องแป้ง, น้องอาร์ท, น้องกัน