Tags:
Forums: 

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น ผู้นำระดับโลกในตลาดโซลูชั่นวิดีโอบนเครือข่าย นำเสนอกล้องโดม pan/tilt/zoom (PTZ) แบบติดตั้งบนเพดานที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก กล้องโดม PTZ รุ่น AXIS M50 Series ซึ่งช่วยให้ผู้จัดการในองค์กรธุรกิจสามารถตรวจสอบพื้นที่ภายในอาคารในแบบระยะไกล เหมาะสำหรับการใช้งานภายในร้านค้า ธนาคาร โรงแรม ล็อบบี้สำนักงาน ร้านอาหาร คลังสินค้า ฯลฯ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและการรักษาความปลอดภัย

ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด กล้อง AXIS M50 มีขนาดกว้างเพียงแค่ 13 ซม. และสูง 5.6 ซม. รองรับงานตรวจการณ์คุณภาพสูง 360 องศาในรูปแบบ HDTV นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนในตัวช่วยให้ผู้จัดการสามารถใช้ฟังก์ชั่นตรวจจับเสียง เพื่อตรวจหาเสียงรบกวนหรือสิ่งผิดปกติในช่วงนอกเวลาเปิดทำการ จากสัญญาณแจ้งเตือน

กล้อง AXIS M50 เป็นกล้องโดม PTZ ขนาดเล็ก ราคาประหยัด ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมระบบ pan/tilt/zoom ด้วยดีไซน์ที่สวยล้ำ คุณภาพที่เหนือกว่า ราคาคุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้ค้าปลีกรายย่อยและสำนักงานขนาดเล็ก เจ้าของร้านค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่ห่างออกไปจะสามารถควบคุมกล้องได้อย่างสะดวกในการตรวจสอบพื้นที่ 360 องศา นับเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับร้านค้า ช่วยให้สามารถตรวจสอบชั้นวางสินค้าว่ามีสินค้าตั้งวางอย่างเหมาะสมและครบถ้วนหรือไม่ ทั้งยังสามารถตรวจสอบพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย ปรับปรุงการให้บริการ และดึงดูดผู้ซื้อ กล้องโดม PTZ ขนาดเล็กติดตั้งได้อย่างง่ายดายบนเพดานที่อ่อนนุ่มหรือเพดานที่แข็งแรง

กล้องโดม PTZ รุ่นใหม่ ได้แก่ AXIS M5014 พร้อมด้วย HDTV 720p และ AXIS M5013 พร้อมความละเอียด SVGA 800x600 พิกเซล ทั้งนี้ HDTV 720p ในกล้อง AXIS M5014 รองรับความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล, โปรเกรสซีฟสแกน, ความละเอียดสีในระดับ HDTV, อัตราฟูลเฟรม และฟอร์แมต 16:9 ส่วนกล้อง AXIS M50 สามารถนำเสนอวิดีโอสตรีมแบบ H.264 และ Motion JPEG หลายๆ สตรีมในเวลาเดียวกัน ภาพถ่ายและข้อมูลอื่นๆ มีอยู่ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=m50series

#

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณแววดาว อาจารมารยาท

โทร. 089-492-5436

หรือ

คุณญาดา ตันสกุล

บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด

โทร. 02-971-3711 อีเมล์ yada@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone