Tags:
Forums: 

ผลิตภัณฑ์ใหม่อีเอ็มซี VNXe ช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายตอบโจทย์ลูกค้าเอสเอ็มอีได้อย่างกว้างขวาง

บริษัท อีเอ็มซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานเทคโนโลยีขององค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ในเมืองไทย ด้วยการนำเสนอระบบยูนิฟายด์สตอเรจ VNXe ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของอีเอ็มซี ที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่าการลงทุน

อีเอ็มซีช่วยให้คู่ค้าของตนตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มอีสำหรับโซลูชั่น Storage Area Networks (SAN) และ Network Attached Storage (NAS) ด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจรที่สะดวกง่ายดาย และเพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการใช้งานโซลูชั่น VNXe ได้ง่ายยิ่งขึ้น อีเอ็มซีจึงได้สร้างสรรค์ประเภทของคู่ค้าในระดับรีเซลเลอร์ (Authorized Reseller) เพื่อให้พันธมิตรทุกขนาดสามารถนำเสนอ VNXe series ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

คุณนฐกร พจนสัจ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของอีเอ็มซี กล่าวว่า “เพื่อให้ตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีของธุรกิจเอสเอ็มอีในไทยได้ดียิ่งขึ้น อีเอ็มซีจึงได้เสริมทัพช่องทางจัดจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงเอสเอ็มอีอย่างกว้างขวาง รวมทั้งสนับสนุนการกระจายสินค้า และขยายฐานพันธมิตรคู่ค้าด้วยกระบวนการแต่งตั้งในรูปแบบใหม่ รวมถึงสถานะคู่ค้าแบบ Affiliate ด้วยกลยุทธ์ triple win นั่นคือ ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ราคาเหมาะสม พร้อมกระบวนการขายและให้บริการที่เรียบง่าย ทำให้พันธมิตรสามารถขายและให้บริการผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ได้ส่วนแบ่งกำไรดึขึ้น ซึ่งกลยุทธ์นี้ช่วยให้อีเอ็มซี เอสไอเอส และกลุ่มอุตสาหกรรมระดับกลางระดับเล็กของไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน และมีผลกำไร

VNXe series มีระดับราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่อีเอ็มซีเปิดโอกาสให้คู่ค้ารายเดิมและรายใหม่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจเอสเอ็มอีในการปรับใช้เทคโนโลยียูนิฟายด์สตอเรจที่เหนือชั้นจากอีเอ็มซี ตอนนี้คู่ค้าของอีเอ็มซีจะสามารถรวมเทคโนโลยีสตอเรจที่ก้าวล้ำเข้ากับโซลูชั่นและบริการแบบครบวงจรที่นำเสนอแก่ลูกค้าเอสเอ็มอี

คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่อีเอ็มซีมุ่งมั่นในการเจาะตลาดยูนิฟายด์สตอเรจ ด้วยการนำเสนอระบบจัดเก็บข้อมูล VNXe series ซึ่งเป็นระบบที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ และมีราคาคุ้มค่า เหมาะสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอีอย่างแท้จริง ตอนนี้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ รองรับการปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น และใช้งานได้สะดวก เพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานไอทีให้แก่ลูกค้าเอสเอ็มอี ระดับราคาที่คุ้มค่าของ VNXe นับเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับเอสเอ็มอีที่ต้องการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานระบบสตอเรจที่แข็งแกร่งภายใต้งบประมาณไอทีที่จำกัด”

คุณสมชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “การฝึกอบรมออนไลน์ฟรีสำหรับคู่ค้านับเป็นสิ่งใหม่และน่าประทับใจมาก ช่วยให้คู่ค้าสามารถเริ่มต้นงานขายได้ทันทีภายในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมง ทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการนำเสนอเทคโนโลยีสตอเรจชั้นนำจากอีเอ็มซี การติดตั้งระบบที่สะดวกรวดเร็วมากขึ้น ช่วยให้เราได้รับส่วนต่างกำไรเพิ่มขึ้นและสามารถนำเสนอคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า”

VNXe series ซึ่งมีระดับราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯ นับเป็นโซลูชั่นที่เรียบง่าย เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความคุ้มค่า เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และมีความสามารถที่โดดเด่นดังนี้:

· จัดสรรพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับเมลบ็อกซ์ Microsoft Exchange Server หลายร้อยเมล์บ็อกซ์ หรือส่วนเก็บข้อมูล VMware ขนาด 1TB ภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที

· เพิ่มการใช้พื้นที่สตอเรจเป็นสองเท่าโดยอัตโนมัติ โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการลดขนาดข้อมูล

· จัดหาข้อมูลการวินิจฉัย การบริการ และการสนับสนุนด้านเทคนิคโดยอัตโนมัติ เมื่อคลิกเมาส์เพียงครั้งเดียว

ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี

อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งช่วยให้องค์กรทุกขนาดปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันและใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของอีเอ็มซี คลิกไปที่ www.thailand.emc.com

#

Get latest news from Blognone