Tags:

ก้าวสู่ปี 2011 ปีแห่งกระตายน้อย หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่มาแรงในปีนี้ หลายบริษัทได้พยายามพัฒนา ปรับปรุง ผลิตภัณฑ์ของตัวเองเพื่อมาประกาศศักดาของความสุดยอดของตนเอง เราๆ เตรียมพร้อมแล้วหรือยังที่จะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาบ้านเรา ผู้ใช้ทั่วไป นักพัฒนาโปรแกรม ผู้ทำธุรกิจทั้งหลาย หลายๆอย่างจะมีบทบาทในการเกาะสู่ความเป็นกระแสนิยม อย่าง ณ วันนี้เทคโนโลยีของความพกสะดวก ไม่ว่าจะเป็น smartphone tablet ล้วนเป็นสินค้าที่เป็นตัวชูโรงของตลาดก็ว่าได้ หลายๆกองทัพสินค้าไอทีทั้งหลายนี้กำลังจะมา.....

การเกิดขึ้นของระบบปฏิบัติการ android ของgoogle และการมาของหน่วยประมวลผลอย่าง ARM ทำให้ความลงตัวได้มาประจบกัน ทำให้อุตสาหกรรมอุปกรณ์ไอทีที่มีเน้นความ กะทัดรัด พกสะดวก สบาย ได้ทำตลาดมากขึ้น ใครๆก็ติดตามความเคลื่อนไหวว่า บริษัทใดจะเปิดตัวสินค้าอะไร หลายคนที่อยากเป็นเจ้าของอุปกรณ์ในฝัน ตัวอย่างอุปกรณ์ smart phone tablet ของSamsung Apple ออกมาหลายรุ่น ก็เป็นที่สนใจอย่างมาก ทำให้ยอดการจำหน่ายสินค้าประเภทนี้ทำกำไรได้ดีทีเดียว และแนวโน้มของความต้องการของผู้บริโภคนั้นจะขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่เราๆ อย่างนักพัฒนาโปรแกรมต้องเตรียมตัว เตรียมความสามารถ เพื่อรองรับงานมากมายที่จะเกิดขึ้นสำหรับในอุตสาหกรรมพวกนี้ แล้วสักพัก เทคโนโลยี 3G ของบ้านเราก็เกิดขึ้น สิ่งใหม่ๆในแวดวงการสื่อสารก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน การปรับตัวในการพัฒนาแอพลิเคชันก็จะมีมากขึ้น ถือเป็นความท้ายทายสำหรับหลายคน

ศึกครั้งนี้ของการเปิดตัวอุปกรณ์ไฮเทคหลายสิบรุ่นในปีของแต่ละเจ้า เจ้าใดจะเป็นที่นิยม จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค อยู่ที่ท่านตัดสินใจ!

Get latest news from Blognone