Tags:
Forums: 

Rapid Data Recovery ประเทศไทยเปิดตัวบริการการกู้คืนข้อมูลราคาย่อมเยาในตลาดไทย

นับตั้งแต่การเปิดตัวสำนักงานในกรุงเทพฯเมื่อปี 2010 Rapid Data Recovery ประเทศไทยได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามากมาย ส่งผลให้ Rapid Data Recovery ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำรายเดียวที่สามารถให้บริการกู้คืนข้อมูลราคาถูกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการกู้คืนข้อมูลที่ปรากฏในต้นปี 2010 ส่งผลให้เกิดการพัฒนาและขยายตัวของอุตสาหกรรมการกู้คืนข้อมูล การเปิดตัวศูนย์ข้อมูลแห่งที่สามของ IBM เพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของความต้องการในการจัดเก็บข้อมูล แสดงให้เห็นถึงการตระหนักในความสำคัญและการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลทั้งในกลุ่มผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป ตามราคาที่ปรากฏบนเว็บไซต์กู้คืนข้อมูลหลายๆบริษัทในประเทศไทย พบว่าการกู้คืนข้อมูลเป็นอุตสาหกรรมที่มีรายได้จากการบริการมากที่สุดในอุตสาหกรรมไอที ราคาในการกู้คืนข้อมูลของอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์เริ่มต้นที่ราว 2,000 บาท ในขณะที่การกู้คืนข้อมูลให้กับอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ที่มีความซับซ้อนเช่น RAID หรือฮาร์ดไดรฟ์ขนาดใหญ่ (<1TB) มีราคาสูงถึง 9,000 -80,000 บาท
อย่างไรก็ตาม, แม้ว่าแนวโน้มของราคาซอฟต์แวร์ในการกู้คืนข้อมูลจะมีราคาถูกลง และมีอีกหลายซอฟต์แวร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี การจ่ายเงินเพียงน้อยนิดให้กับซอฟต์แวร์กู้คืนข้อมูล ($40 และ $129) จะมีความคุ้มค่ากว่า แต่โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการกู้คืนข้อมูลนั้นขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการกู้คืนข้อมูล อีกทั้งการกู้คืนข้อมูลบางประเภทก็ไม่สามารถพึ่งพาซอฟต์แวร์ได้
Rapid Data Recovery ประเทศไทยโดดเด่นด้วยการรับประกันราคาบริการ 30 วันช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาที่จ่ายไปในการกู้คืนข้อมูล หากลูกค้าพบบริการที่ถูกกว่าจากบริษัทใดๆในประเทศภายใน 30 วัน Rapid Data Recovery ประเทศไทยยินดีคืนเงินเต็มจำนวน
Rapid Data Recovery ประเทศไทยตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร เยี่ยมชมและติดตามได้ที่ Facebook และ Twitter หรือติดต่อเวบไซต์ www.data-recovery-thailand.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสนอราคาและบริการ

#

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rapid Data Recovery ประเทศไทยติดต่อ Viviers IRMA ทาง irma.viviers hotmail.co.uk @ หรือ enquiries@data-recovery-thailand.com

Get latest news from Blognone