Tags:
Forums: 

True Digital Bookstore ผู้นำวงการหนังสือดิจิตอล พัฒนาระบบ (Digital Rights Management by True) เพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์หนังสือดิจิตอลโดยเฉพาะ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับสำนักพิมพ์พร้อมก้าวสู่ยุคหนังสือดิจิตอลกับ True Digital Bookstore
โดยระบบจะมีการเข้ารหัสหนังสือดิจิตอล ซึ่งผู้อ่านสามารถ Login ผ่าน Application ที่ใช้อ่านจาก True Digital Bookstore เพื่อทำการเปิดไฟล์ โดย Application มีหน้าที่เป็นคลังหนังสือเคลื่อนที่ นักอ่านสามารถพกพาหรือ Login ผ่านอุปกรณ์ที่สนับสนุนเครื่องใดก็ได้ บนระบบปฏิบัติการ Windows ที่สามารถรองรับตั้งแต่ Window XP และเวอร์ชั่นที่สูงกว่าขึ้นไป และจะขยายสู่ระบบปฏิบัติการอื่น ผู้ใช้สามารถ Login เพื่อเข้าสู่คลังหนังสือส่วนตัวได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์การอ่านหลากหลายรูปแบบ

ยิ่งไปกว่านั้น เว็บไซต์ True Digital Bookstore ยังปรับรูปโฉมใหม่ เพื่อให้รองรับรายละเอียดของหนังสือที่เพิ่มมากขึ้น และง่ายต่อการค้นหาหนังสือดิจิตอลที่เพิ่มขึ้นทุกวันจากสำนักพิมพ์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Bear Publishing, มาร์เก็ตเทียร์, โปรวิชั่น,บุ๊คสไมล, โนเลจสตอร์ม, นานมีบุ๊ค, IDC Premier, รีไวว่า, Saim Inter Multimedia, ก้าวกระโดด, หอสมุดพุทธทาสอินทปัญโญ, Busy-Day, ประพันธ์สาส์น, ออนไลน์แอสเซ็ท, ฟิสิกส์เซ็นเตอร์, ไทยวัฒนาพานิช, บีเวล พับลิชชิ่ง, เดย์ โพเอทส์, ลีลาบุ๊ค, แสงดาว, กรีน-ปัญญาญาณ, เทคโนโลยีมีเดีย, อทิตตา, มอนสเตอร์บุ๊คส์, Let’s, สตาร์พิคส์ เป็นต้น
พบกับคลังหนังสือดิจิตอลของ True Digital Bookstore ที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ www.truelife.com ที่มียอดสมาชิกมากกว่า 1,800,000 คน อย่างเป็นทางการ รวมทั้งเพิ่ม Section ใหม่ eMagazine, eNewspaper และ eComic เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอ่านที่หลากหลายมากขึ้น โดยมาพร้อมกับระบบ สมัครสมาชิกนิตยสาร และ แพคเกจใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาล่าสุด เพื่อให้ นักอ่านสะดวกสบายยิ่งขึ้น

พิเศษ!!! สมัครสมาชิกวันนี้ ดาวน์โหลด หนังสือดิจิตอลชื่อดังกว่า100 รายการ ได้ฟรี ที่ book.truelife.com และ www.truebookstore.com เพิ่มเติมโทร 02-642-2733

Get latest news from Blognone
By: sukoom2001
ContributorAndroidUbuntu
on 11 December 2010 - 01:49 #239881
sukoom2001's picture

กรรม กลับมาเน่าแบบเก่าเหมือนครั้ง zinio อีกแล้ว format เปิดอ่านลำบาก อ่านไม่ได้ในทุกที่ อยากได้ epub mobi หรือ plucker มากกว่า อาจจะเป็น mobi ติด drm ก็ยังดี ยังพออ่านได้ง่ายทั้งในมือถือ หรือคอมมั่ง

แต่ตอนนี้ คอมอ่านไม่ได้ มือถือ ก็อ่านไม่ได้

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 13 December 2010 - 12:26 #240643
hisoft's picture

แล้ว Kindle ล่ะ

By: lingjaidee
ContributoriPhoneAndroid
on 13 December 2010 - 13:58 #240682
lingjaidee's picture

data format .tdb ข้างในใช้ pdf แบบ encrypt แล้ว ก็ได้ในระดับหนึ่ง แต่มันก็จะไม่เข้ากับมาตรฐาน mobile device เดี๋ยวนี้เท่าไรนะครับ ;(


my blog