Tags:
Forums: 

บจก. ออเร้นจ์เกียร์ ดำเนินกิจการพัฒนาระบบบริหารงานทรัพยากรองค์กร(ERP: Enterprise Resource Planning) ด้วยซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ซที่ชื่อว่า Apache OFBiz ERP/CRM และผลักดันให้เกิดการใช้งานซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ซในหน่วยงานเอกชนและหน่วยงานราชการโดยเฉพาะสถานศึกษา

รายละเอียดบริษัทฯ

ชื่อบริษัท : บริษัท ออเร้นจ์เกียร์ จำกัด Company Name: OrangeGears Company Limited.

สถานที่ตั้ง: เลขที่ 97/98 หมู่ 5 ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130 ข้อมูลการติดต่อ โทรศัพท์ : 053 538 099 โทรสาร : 053 538 099 อีเมล์ : info@orangegears.com เว็บไซต์ : www.orangegears.com

บริการของบริษัทฯ

- ให้คำปรึกษา – บริษัทฯมีผู้เชียวชาญที่คอยให้คำปรึกษาในการนำเอา OFBiz และซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ซมาใช้งานและให้คำปรึกษาในการวางระบบซอฟต์แวร์และโครงสร้างระบบสารสนเทศ - ติดตั้งระบบ – บริษัทฯให้บริการติดตั้งระบบอีอาร์พีด้วย OFBiz แบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบโครงสร้างของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศภายในเพื่อเตรียมพร้อมในการใช้งานซอฟต์แวร์ และจัดหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และติดตั้งซอฟต์แวร์ปรับแต่งซอฟต์แวร์ให้สามารถรองรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ - วางระบบอีอาร์พี - บริการวางระบบโครงสร้างและออกแบบขบวนการทำงานของธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับการนำเอาซอฟต์แวร์อีอาร์พีมาใช้งาน ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์และลดขึ้นตอนการทำงานที่ไม่จำเป็นเพื่อความสะดวกรวดเร็วใจการดำเนินธุรกิจ - พัฒนาและปรับแต่ง – บริการพัฒนาและปรับแต่ง OFBiz เพื่อให้ตรงกับการทำงานของระบบงานเดิมและตอบสนองระบบงานที่ปรับเปลี่ยนไปกับการบริหารงานขององค์กร ดูแลและให้การสนับสนุนความช่วยเหลือ – บริการดูแลระบบอีอาร์พีและสนับสนุนความช่วยเหลือในกรณีที่ระบบขัดข้องหรือมีปัญหา

เทคโนโลยีที่บริษัทฯใช้

- Apache OFBiz ERP/CRM – Open source for business project & framework - PostgreSQL – Enterprise open source RDBMS - MySQL – Open source database - Oracle Sun Java Platform – Core development platform - Eclipse BIRT – Business intelligence and reporting tools - Eclipse Rich Client Platform – Rich client platform development framework - EclipseLink - Relational Persistance base on Oracle TopLink - Groovy – Scripting language - Freemarker – UI template engine - Dojo - JavaScript framework - Alfresco ECM – open source enterprise content management - OpenCms – Open source web content management - XWiki – Enterprise Wiki software for knowledge management - Pentaho BI – Open source business intelligence server - Apache Tomcat – Web server - OpenLDAP – Open source lightweight directory access protocol software - Nokia Qt UI Framework - Ubuntu Linux – Development & production operating system

ต้องการรับสมัครบุคลากรเพื่อเข้าร่วมพัฒนาระบบอีอาร์พีตามตำแหน่งที่ระบุดังต่อไปนี้

นักพัฒนาที่มีความชำนาญในภาษาจาวา(Java) และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อกับภาษาจาวา(Java) 2 ตำแหน่ง

คุณสมบัติตัวบุคคล:

- เคารพในสามสถาบันหลักชองชาติคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ - ไม่มีหัวรุนแรงทางการเมืองและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดเพราะเราจะพัฒนาชาติไทยด้วยไอที - ศัทธาในสิทธิและเสรีภาพที่ตัวเองมีโดยไม่ไปทำลายศรัทธาและเบียดเบียนเสรีภาพที่พึงมีของผู้อื่น - ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา(ยิ่งมากยิ่งดี) - ไม่จำกัดความรู้(ยิ่งมากยิ่งดี) - ทำงานเป็นทีมได้ - รับแรงกดดันได้ - ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ - รู้หน้าที่มีวินัย - ตรงต่อเวลา (เข้างาน 8.30 เลิกงาน 17.30) อยู่บริษัทได้แค่นี้สรุปบคืองานแต่ละวันต้องเสร็จก่อนกลับบ้าน - ไม่เรื่องมาก - ต้องการทำงานที่เชียงใหม่ - สามารถทำงานนอกสถานที่ได้และเดินทางได้(เรามีค่าเดินทางและเบี้ยเลี้ยง) - สื่อสารด้วยภาษาไทยได้ดีเยี่ยม - สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้พอสมควร -

คุณสมบัติด้านเทคนิค:

- มีความชำนาญภาษาจาวา(Java)เป็นอย่างดี(Required) - มีความรู้ในเครื่องมือทำรายงานเช่น Eclipse BIRT - มีความชำนาญภาษา Groovy (Optional) - มีความรู้เรื่องภาษา XML (Optional) - มีความรู้เรื่อง design pattern (Optional) - เคยพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นมาพอสมควร(Required) - เคยพัฒนาระบบอีอาร์พี (Optional) - เคยพัฒนาเดสก์ท๊อปแอพพลิเคชั่นด้วย Eclipse RCP หรือ Netbeans Platform หรือ Qt Jambi และ Qt UI Framework จะพิจารณาเป็นพิเศษ (Optional)

ข้อกำหนดและวิธีในการคัดเลือกเข้าทำงาน:

การทดสอบจะมีทั้งหมด 3 ครั้งทดสอบวันเสาร์อาทิตย์คือ

- ทดสอบการพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นด้วยภาษาจาวาโดยใช้ JSP, Servlet และ Dojo และพัฒนาในรูปแบบของ MVC design pattern เวลา 8 ชั่วโมง - ทดสอบการพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นด้วย Apache OFBiz Application Development Framework เวลา 8 ชั่วโมง (จะอธิบายภาพรวมให้และให้เวลา 1 อาทิตย์ศึกษามาก่อน) - ทดสอบการปรับแต่ง Apache OFBiz ERP โดยจะมีคนให้โจทย์(แซนด์)นั่งอยู่ข้างๆในช่วงทดสอบ 4 ชั่วโมง

หลักฐานการสมัคร:

- ประวัติการทำงาน - แผนการพัฒนาตนเองและผลงานที่คาดว่าจะทำให้บริษัทในสองปีแรกที่เข้าทำงานและระบุด้วยว่าจะทำงานกับบริษัทกี่ปี - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้อง - สำเนาทะเบียนบ้าน

เงินเดือน:

ระบุมาในประวัติการทำงาน

ส่งใบสมัคร(หาเอาเองจากอินเตอร์เน็ตนะครับ)มาที่ thanakrit@orangegears.com

Get latest news from Blognone
By: Sand
AndroidUbuntu
on 14 December 2010 - 19:31 #241181

ยังรับอยู่นะครับ

By: Sand
AndroidUbuntu
on 29 December 2010 - 10:23 #246052

ยังรับสมัครอยู่นะครับ

By: plaboo
Contributor
on 30 December 2010 - 08:25 #246229

นศ. ที่กำลังจะจบ ในเทอมนี้ ซึ่งจะจบประมาณเดือน มีนาคม 2554 สามารถสมัครได้หรือไม่ครับ

By: Sand
AndroidUbuntu
on 30 December 2010 - 14:11 #246382 Reply to:246229

ถ้าอยู่เชียงใหม่ มาสมัครได้ที่บริษัทได้เลยนะครับ

By: Sand
AndroidUbuntu
on 30 December 2010 - 09:27 #246243

ลองส่งประวัติมาได้เลยครับ

By: Sand
AndroidUbuntu
on 4 January 2011 - 21:59 #247489

สำหรับท่านที่อยู่ กทม. ไม่สะดวกมาทดสอบที่เชียงใหม่สามารถนัดทดสอบกับผมที่ กทม. ได้นะครับผมลง กทม. ทุกอาทิตย์

By: som2526_1
AndroidUbuntu
on 5 January 2011 - 20:22 #247761

การทดสอบจะมีทั้งหมด 3 ครั้งทดสอบวันเสาร์อาทิตย์คือ

  • ทดสอบการพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นด้วยภาษาจาวาโดยใช้ JSP, Servlet และ Dojo และพัฒนาในรูปแบบของ MVC design pattern เวลา 8 ชั่วโมง
  • ทดสอบการพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นด้วย Apache OFBiz Application Development Framework เวลา 8 ชั่วโมง (จะอธิบายภาพรวมให้และให้เวลา 1 อาทิตย์ศึกษามาก่อน)
  • ทดสอบการปรับแต่ง Apache OFBiz ERP โดยจะมีคนให้โจทย์(แซนด์)นั่งอยู่ข้างๆในช่วงทดสอบ 4 ชั่วโมง

จากแบบทดสอบน่าลองนะครับ ทั้งสามข้อเลย คือผมต้องออกตัวก่อนว่าผมเขียน php อยู่ไม่ทราบจะรับพิจารณาหรือเปล่า ถ้ายังไงขอลองทดสอบได้หรือเปล่าครับ (เขียน php แบบ oop นะครับ) ถ้ายังไงก็ติดต่อมาได้นะครับ (ผมอยู่ กทม ) ccp_ccp_1@hotmail.com

By: Sand
AndroidUbuntu
on 5 January 2011 - 21:14 #247777 Reply to:247761

ส่ง resume มาได้เลยครับยังไงผมลง กทม. แล้วจะนัดทดสอบ

By: Sand
AndroidUbuntu
on 26 January 2011 - 12:14 #253847

ยังรับสมัครอยู่นะครับ