Tags:
Forums: 

ภาพยนตร์ดังได้รับการโปรโมทออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Despicable.Me

เมื่อภาพยนตร์ซีจีไอสามมิติเรื่อง “Despicable Me” ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส (Universal Pictures) และ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ (Illumination Entertainment) ออกฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมนี้ ผู้ชมจะได้สนุกสนานไปกับเรื่องราวของ “กรู” วายร้ายตัวฉกาจที่กำลังวางแผนขโมยพระจันทร์! ทีมงานให้เสียงพากย์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วย สตีฟ คาเรลล์, เจสัน ซีเกล, มิแรนด้า คอสโกรฟ และดาราระดับตำนานอย่าง จูลี่ แอนดรูวส์ ท่านสามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ เล่นเกม และดูภาพประกอบได้ที่ http://www.Despicable.Me ซึ่งเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้
“.ME เป็นพันธมิตรรายสำคัญที่จะช่วยโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me” ดั๊ก นีล รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดดิจิตอล บริษัท ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส กล่าว “ชื่อของภาพยนตร์ (Despicable Me) และโดเมนเนมของเว็บไซต์ (.ME) เข้ากันได้พอดี”

.ME เริ่มเข้ามามีบทบาทในโดเมนระดับโลกเมื่อเดือนเมษายนปี 2551 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีบุคคลและธุรกิจกว่า 350,000 รายทั่วโลกที่ลงทะเบียนใช้โดเมนเนม .ME

“.ME กลายเป็นโดเมนสำคัญสำหรับธุรกิจและผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการสร้างความโดดเด่นและความน่าดึงดูดใจให้กับแบรนด์ของตนเอง” เปรแดรก เลสิค ซีอีโอของ .Me Registry ( http://www.domain.me/) กล่าว

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางยูนิเวอร์แซลตัดสินใจใช้ .ME ในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me” เลสิค กล่าว “ตอนนี้ .ME มีการนำเสนอทั้งตัวอย่างภาพยนตร์ โปสเตอร์ภาพยนตร์ โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ซึ่งจะช่วยดึงดูดผู้ชมให้รู้จัก .ME กันมากขึ้น”

Despicable Me จะออกฉายตามโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2553 ท่านที่สนใจสามารถดูตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ http://www.Despicable.Me

สำหรับตัวอย่างอื่นๆ หรือบทความเกี่ยวกับการใช้งาน .ME สามารถดูได้ที่ http://ExploreTheWorldOf.ME

ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ .ME Registry, ต้องการพัฒนาธุรกิจผ่านการใช้งานโดเมน .ME หรือต้องการทราบข้อมูลในการจดทะเบียนโดเมน .ME สามารถดูได้ที่ http://www.Domain.Me

แหล่งข่าว: .ME Registry

Get latest news from Blognone