Tags:
Forums: 
      ยูบีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย (UBM International Media) ผู้จัดงาน Cruise Shipping Miami ซึ่งเป็นงานประชุมและแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในโลกสำหรับอุตสาหกรรมเรือสำราญ ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวงาน Cruise Shipping Asia ครั้งแรกในวันที่ 16-18 พ.ย. 2554 ที่มารีน่าเบย์ในสิงคโปร์
      ผู้จัดงานคาดว่างานซึ่งจำจัดขึ้นในปีหน้านี้จะเป็นการเปิดประตูให้โลกได้เห็นศักยภาพของเอเชียในฐานะตลาดที่สำคัญต่อไปในอุตสาหกรรมนี้ โดยมีการประเมินกันว่าในปี 2553 จำนวนผู้โดยสารเรือสำราญในเอเชียจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 40 เป็นมากกว่า 1.5 ล้านคน
      “การที่เรือสำราญมีผู้โดยสารกระจายอยู่ทั่วโลกถือเป็นปัจจัยสำคัญในการเติบโตของตลาดนี้" Michael Kazakoff รองประธาน UBM International Media กล่าว "ในขณะที่อุตสาหกรรมขยายตัวกว้างขึ้นจากฐานลูกค้าในอเมริกาเหนือเป็นผู้โดยสารจากทั่วโลก เราเล็งเห็นว่าจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในเอเชียถือเป็นตัวชี้วัดว่าภูมิภาคนี้จะยังคงขยายตัวต่อไป"
      งานจะประกอบไปด้วยการแสดงสินค้าและการประชุมที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดเรือสำราญในเอเชีย
      "การที่งานสำคัญของอุตสาหกรรมเรือสำราญจะมาจัดที่เอเชียถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าตลาดแห่งนี้ได้รับการยอมรับมากขึ้นว่ามีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และจะเป็นการสนับสนุนความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือสำราญในเอเชีย" Jennifer Yap โฆษกหญิงของ Asia Cruise Association และกรรมการผู้จัดการ Royal Caribbean Cruises (Asia) Pte Ltd. กล่าว "เรารอที่จะให้การสนับสนุนและทำงานกับผู้จัด รวมถึงบริษัทเรือสำราญและตัวแทนท่องเที่ยวทั่วทั้งเอเชียเพื่อให้งานนี้เปิดตัวอย่างงดงาม"
      Michael Duck รองประธานอาวุโสของ UBM Asia กล่าวว่า "เรายินดีที่งาน Cruise Shipping Asia จะมาจัดที่สิงคโปร์ หลังจากที่ได้มีการจัดงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเรือสำราญครั้งล่าสุดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และปัจจุบันเอเชียก็เป็นตลาดที่สำคัญยิ่งสำหรับการเติบโต สิงคโปร์มีชีวิตชีวาขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาในฐานะที่เป็นจุดหมายที่น่าตื่นเต้นสำหรับการล่องเรือสำราญ รวมถึงมีบทบาทสำคัญในฐานะที่เป็นเวทีสำหรับอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคและระดับโลก"
      ในส่วนของนิทรรศการในงาน Cruise Shipping Asia จะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่างๆ อาทิ จุดหมายการเดินทาง แผนการเดินทาง บริการเมื่อเรือเทียบท่า การพัฒนาท่าเรือ รวมถึงบริการด้านเรือและโรงแรม
      สำหรับในส่วนของการประชุมนั้น จะมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมาร่วมกันอภิปรายถึงประเด็นสำคัญต่างๆ ในอุตสาหกรรม
      UBM International Media (www.ubm.com) เป็นบริษัทในเครือของ United Business Media plc (LSE: UBM) ผู้ให้บริการข้อมูลทางธุรกิจชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการเดินเรือ การท่องเที่ยว แฟชั่น เทคโนโลยี การดูแลสุขภาพ สื่อ และอสังหาริมทรัพย์ UBM นำเสนอบริการในงานแสดงสินค้า ทางออนไลน์ การจัดจำหน่ายใหม่ และการเผยแพร่ต่อลูกค้าทั่วโลก บริษัทมีการดำเนินงานในประเทศต่างๆกว่า 30 ประเทศและมีทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษซึ่งให้บริการชุมชนธุรกิจเพื่อให้ชุมชนธุรกิจเหล่านี้เติบโตขึ้น ด้วยการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ubm.com

      เกี่ยวกับ UBM Asia Ltd. (www.ubmasia.com)
      UBM Asia เป็นบริษัทในเครือ United Business Media Ltd. (UBM) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน UBM Asia ดำเนินงานใน 13 กลุ่มการตลาดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง เรามีผลิตภัณฑ์สื่อมากกว่า 130 สื่อ ใน 3 ประเภท ได้แก่ งานแสดงสินค้า สิ่งพิมพ์ และ B2B พอร์ทัล ในฐานะที่เป็นผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของเอเชียและผู้จัดงานเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดที่โตเร็วที่สุดสองแห่งในเอเชีย คือ จีนและอินเดีย เราได้จัดงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียมาแล้วถึง 110 งาน ซึ่งสามารถดึงดูดผู้จัดแสดง 30,000 ราย และผู้เข้าชม 1,270,000 คนจากทั่วโลกให้ได้มาพบหุ้นส่วนทางธุรกิจของพวกเขาแบบตัวต่อตัวสำหรับการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ เราเผยแพร่สิ่งพิมพ์ทางการค้าคุณภาพสูงสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรม 191,000 รายเพื่อครองแนวโน้มตลาดและข่าวในอุตสาหกรรม นิทรรศการและสิ่งพิมพ์ของเราทันสมัยตลอดเวลา ขณะที่พอร์ทัล B2B ออนไลน์เฉพาะอุตสาหรรมก็ให้บริการเครือข่ายการค้าออนไลน์ เป็นศูนย์กลางข่าวอุตสาหกรรม และเป็นแพลทฟอร์มข้อมูลและตลาดสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายทั่วโลก เรามีพนักงานมากกว่า 650 คน ในเมืองสำคัญ 15 แห่งในเอเชีย

      แหล่งข่าว UBM International Media

      ติดต่อ: Allison Dowd
      โทร: +1-609-759-4702
      อีเมล: press@cruiseshippingmiami.com 

      หรือติดต่อเกี่ยวกับงาน Cruise Shipping Asia Exhibition ได้ที่
      UBM Asia Trade Fairs Pte. Ltd.
      โทร: +65-6592-0888
      อีเมล: michiel.kruse@ubm.com  

      หรือ UBM International Media
      โทร: +1-609-759-4700
      อีเมล: michael.kazakoff@ubm.com 
Get latest news from Blognone