Tags:

เราจะพาทุกคนมาเจาะลึกพื้นที่ ทำเล โครงการบ้านบางบ่อ แต่ละโซนในจังหวัดสมุทรปราการกันดีกว่า ว่าแต่ละโซน แต่ละพื้นที่มีความโดดเด่น และมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง โดยเราทำการแบ่งโซนออกมาทั้งหมด 5 โซน ดังนี้ 

นครทองโคโลนี่ (บางนา-บางบ่อ) บ้านทาวน์โฮม เริ่ม 2.89 ล้าน

โครงการบ้านบางบ่อ

  • โซนบางพลี-บางบ่อ

ด้วยความที่โซนบางพลี-บางบ่อ เป็นโซนที่เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรม และนิคมหลายแห่ง ทำให้โซนบางพลี-บางบ่อรายล้อมไปด้วยที่พักอาศัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โครงการบ้านบางบ่อ บ้านทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด หรือบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ประชากร และพนักงานที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม 

  • โซนสุขุมวิท-แพรกษา

โซนสุขุมวิท-แพรกษา เป็นทำเลที่มีการขยายตัวทางด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ อย่าง นิคมอุตสาหกรรมเป็นหลัก นอกจากนี้ ยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ สาธรณูปโภค และสาธารณูปการต่าง ๆ มากมาย โซนสุขุมวิท-แพรกษา จึงเป็นอีกทำเลที่มี โครงการบ้านทาวน์โฮม บางบ่อ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดหลายแห่งด้วยกัน ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงาน และบุคลากร 

โครงการบ้านบางบ่อ

  • โซนเทพารักษ์

โซนเทพารักษ์ เป็นพื้นที่ทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เทพารักษ์เป็นทำเลศักยภาพที่มีการเชื่อมต่อของถนนสายสำคัญ อย่าง ถนนสุขุมวิท-ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ นอกจากนี้ เทพารักษ์ยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง มีแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน และยังคงเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยอาหารการกินมากมาย

นครทองโคโลนี่ (บางนา-บางบ่อ) บ้านทาวน์โฮม เริ่ม 2.89 ล้าน 

  • โซนบางนา-ตราด 

เรียกได้ว่าโซนบางนา-ตราด เป็นโซนที่เติบโตสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง แถมยังเป็นทำเลที่เชื่อมกับเศรษฐกิจตะวันออกอีกด้วย จึงทำให้โซนบางนา-ตราด กลายเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเป็นศูนย์กลางของแรงงานอย่างแท้จริง

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.nakornthong.co.th/

Get latest news from Blognone